รีเซต

ช็อก! ภรรยารองสวป.เครียดใช้อาวุธปืนยิงลูกสาวดับ ก่อนกระโดดแฟลตชั้น 4 ฆ่าตัวตาม

ช็อก! ภรรยารองสวป.เครียดใช้อาวุธปืนยิงลูกสาวดับ ก่อนกระโดดแฟลตชั้น 4 ฆ่าตัวตาม
มติชน
4 พฤศจิกายน 2564 ( 14:44 )
84
ช็อก! ภรรยารองสวป.เครียดใช้อาวุธปืนยิงลูกสาวดับ ก่อนกระโดดแฟลตชั้น 4 ฆ่าตัวตาม

ข่าววันนี้ 4 พฤศจิกายน ร.ต.อ.ณัฐกฤต คงลอด พนักงานสอบสวน สภ.แกลง จ.ระยอง รับแจ้งมีคนกระโดดจากแฟลตตำรวจชั้น 4 เสียชีวิตอยู่ตรงบันไดทางขึ้นแฟลต ซึ่งอยู่ห่างจาก สภ.แกลง 50 เมตร ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพหญิงทราบชื่อนางพิภาพร นามประภา อายุ 42 ปี ภรรยาของร.ต.อ. ประดิษฐ์ รองสวป.สภ.แกลง สภาพสวมเสื้อแขนยาวสีชมพู สวมกางเกงวอร์มขายาวสีแดงเข้ม นอนเสียชีวิตจมกองเลือดบริเวณพื้นปูน ศีรษะยุบแผลแตก ตามร่างกายกระดูกหักหลายแห่ง

 

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบห้องพักแฟลต เลขที่268/ 12 พบศพผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย ชื่อ น.ส.พิณพร อายุ 14 ปี บุตรสาวผู้ตายถูกอาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงเข้าที่ขมับซ้าย เลือดนองบนที่นอน พบอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่ใกล้ๆศพ พบกระดาษโน้ตข้อความว่า “เก็บไว้ใช้เวลาจำเป็น แม่มีแค่นี้” วางทับไว้บนธนบัตรจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลา 03.30น.วันเดียวกัน ร.ต.อ.ประดิษฐ์ สามีได้ออกเวรมาพบภรรยาและบุตรสาวยังปกติดี ก่อนเข้านอนได้แขวนอาวุธปืนไว้ในห้อง กระทั่งเช้าได้ยินเสียงดังคล้ายสิ่งของตกตรงหน้าแฟลต จึงลงมาดูพบภรรยากระโดดแฟลตลงมานอนเสียชีวิตรู้สึกเสียใจแทบช็อก

 

ก่อนจะรีบเดินกลับเข้าห้องแล้วไปดูลูกสาวก็ถึงกับช็อกอีกครั้ง พบบุตรสาวนอนเสียชีวิตจมกองเลือดบนที่นอน เป็นจังหวะที่ ร.ต.อ.ประดิษฐ์หยิบอาวุธปืนขึ้นมาเตรียมจ่อยิงศีรษะตัวเอง เพื่อนตำรวจเห็นเข้าจึงเข้าห้าม ก่อนพาตัวไปสงบสติอารมณ์

 

ส่วนเพื่อนร่วมงานของนางพิภาพร ที่ผู้ตายทำงานอยู่ที่ศูนย์รถยนต์แห่งหนึ่ง กล่าวว่า ผู้ตายยังทำงานปกติไม่มีลางบอกเหตุว่าเครียด เท่าที่ทราบจะมีเรื่องหนี้สินที่มักจะเปรยกับกับเพื่อนร่วมงาน และมีเพื่อนร่วมงานรายหนึ่งได้ฝากเงินจำนวน 70,000 บาท ไว้กับผู้ตาย และบอกว่าจะใช้เงินไปซื้อรถยนต์ โดยผู้ตายรับปากว่าจะนำเงินมาคืนให้ในวันที่ 4 พฤศจิกายน คาดว่าอาจเป็นสาเหตุหนึ่งทำให้เครียด ที่หาเงินมาคืนไม่ทันทำให้คิดสั้น ส่วนสาเหตุที่ต้องใช้ปืนยิงลูกสาวถึงแก่ความตายด้วยอาจเกิดจากลูกสาวเคยพูดให้ฟังบ่อยๆ ว่า แม่ไปอยู่ไหนจะขอไปอยู่กับแม่ด้วยไม่ว่าจะไปไหนก็ตาม

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ก่อเหตุอาจเกิดอาการเครียดจากปัญหาการเงิน จึงใช้อาวุธปืนของสามียิงลูกสาวเสียชีวิตในห้องนอน ก่อนจะวิ่งขึ้นไปชั้น 4 แล้วกระโดดลงมาหวังฆ่าตัวตายตามลูกสาว อย่างไรก็ตามต้องรอผลการตรวจพิสูจน์และผลตรวจจากแพทย์ รพ.แกลง ก่อนจะสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง