รีเซต

เซี่ยงไฮ้ขึ้นแท่นศูนย์กลยุทธ์ระดับโลกแห่งที่ 5 ของแอสตราเซเนกา

เซี่ยงไฮ้ขึ้นแท่นศูนย์กลยุทธ์ระดับโลกแห่งที่ 5 ของแอสตราเซเนกา
Xinhua
27 กุมภาพันธ์ 2567 ( 22:22 )
18
เซี่ยงไฮ้ขึ้นแท่นศูนย์กลยุทธ์ระดับโลกแห่งที่ 5 ของแอสตราเซเนกา

(แฟ้มภาพซินหัว : บูธของแอสตราเซเนกาที่นิทรรศการอุปกรณ์การแพทย์และผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพของงานมหกรรมสินค้านำเข้านานาชาติจีน ครั้งที่ 4 ในนครเซี่ยงไฮ้ทางตะวันออกของจีน วันที่ 7 พ.ย. 2021)

เซี่ยงไฮ้, 27 ก.พ. (ซินหัว) -- แอสตราเซเนกา (AstraZeneca) บริษัทเภสัชกรรมของสหราชอาณาจักร ประกาศว่ามหานครเซี่ยงไฮ้ทางตะวันออกของจีนกลายเป็นศูนย์กลางเชิงกลยุทธ์ระดับโลกแห่งที่ 5 ของบริษัท ร่วมกับศูนย์กลางในสหรัฐฯ สวีเดน และสหราชอาณาจักร ขณะยังคงมุ่งมั่นสำรวจตลาดจีนอันกว้างใหญ่ต่อไป

แอสตราเซเนกา ซึ่งร่วมประชุมการพัฒนาระหว่างประเทศของอุตสาหกรรมชีวะ-เภสัชกรรมแห่งเซี่ยงไฮ้ ปี 2024 เมื่อวันจันทร์ (26 ก.พ.) ระบุว่าศูนย์กลางฯ ในเซี่ยงไฮ้บูรณาการการวิจัยและพัฒนา รวมถึงการดำเนินงานเชิงพาณิชย์และการผลิต ซึ่งมีบทบาทสำคัญในฐานะฐานดำเนินกลยุทธ์ระดับโลก การวิจัยและพัฒนา และการพัฒนาระยะยาวของแอสตราเซเนกา

ปาสคาล โซเรียต ซีอีโอของแอสตราเซเนกา กล่าวว่าแอสตราเซเนกาดำเนินงานในจีนมาเนิ่นนานกว่าสามทศวรรษ โดยมีเซี่ยงไฮ้เป็นหัวใจของความพยายามเชิงกลยุทธ์ในการใช้ประโยชน์จากความสามารถระดับนานาชาติมาผลักดันนวัตกรรมท้องถิ่นสู่สากล เช่น ส่งเสริมการยอมรับข้อมูลวิจัยทางคลินิกของจีนในระดับโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง