รีเซต

สินธ์ไชย ขอบคุณคนพัทยามอบคะแนนให้ ขออย่าเสียใจได้อันดับ 2 ยันลุยงานต่อ

สินธ์ไชย ขอบคุณคนพัทยามอบคะแนนให้ ขออย่าเสียใจได้อันดับ 2 ยันลุยงานต่อ
มติชน
23 พฤษภาคม 2565 ( 15:58 )
52
สินธ์ไชย ขอบคุณคนพัทยามอบคะแนนให้ ขออย่าเสียใจได้อันดับ 2 ยันลุยงานต่อ

ข่าววันนี้ 23 พฤษภาคม ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าหลังทราบผลการเลือกตั้งนายกเมืองพัทยาและสมาชิกสภาเมืองพัทยา (สม.) อย่างไม่เป็นทางการ โดยผลการเลือกตั้งนายกเมืองพัทยาอันดับ 1 คือ นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครหมายเลข 1 กลุ่มเรารักพัทยา อันดับ 2 นายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร ผู้สมัครหมายเลข 4 กลุ่มพัทยาร่วมใจ อันดับ 3 นายกิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย ผู้สมัครหมายเลข 3 คณะก้าวหน้า และ นายศักดิ์ชัย แตงฮ่อ ผู้สมัครหมายเลข 2 ในนามอิสระ

 

อย่างไรก็ดี ขณะนี้ กกต.เมืองพัทยายังไม่สามารถประกาศผลการเลือกตั้งที่ชัดเจนได้ เนื่องจากพบปัญหาบัตรเลือกตั้งหาย ตลอดจนบัตรเขย่ง

 

 

นายสินธ์ไชยเปิดเผยว่า ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่มอบให้ทีมงานพัทยาร่วมใจ ทั้งผู้สมัครนายกเมืองพัทยา เบอร์ 4 และสมาชิกสภาเมืองพัทยาเบอร์ 13-16 ถือเป็นคะแนนเสียงที่บริสุทธิ์

 

“ขอบคุณพี่น้องทุกคนที่ออกมาใช้สิทธิใช้เสียง แม้ว่าเปอร์เซ็นต์การใช้เสียงจะไม่สูงมาก แต่ทุกคนร่วมเป็นองค์ประกอบของคำว่าประชาธิปไตย ตอนนี้เรามีนักการเมืองที่มาจากการเลือกตั้งแล้ว หลังจากนี้เป็นหน้าที่ของพี่น้องประชาชนที่ต้องติดตามการทำงานของนักการเมืองที่ได้มอบนโยบายไว้ และขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะการเลือกตั้งในครั้งนี้ หากมีอะไรที่ทีมพัทยาร่วมใจได้ให้ข้อคิดและสามารถนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อสังคมได้ ทางทีมยินดี” นายสินธ์ไชยกล่าว

 

นายสินธ์ไชยกล่าวอีกว่า ฝากถึงประชาชนที่โทรมาแสดงความเสียใจ อยากบอกว่าไม่ต้องเสียใจ แต่อยากให้ทุกคนภูมิใจว่าคะแนนที่ทีมงานพัทยาร่วมใจได้มาเป็นคะแนนเสียงที่บริสุทธิ์ มาจากประชาชนจริงๆ ส่วนการทำงานของทีมงานพัทยาร่วมใจเรายังไม่ไปไหน ยังคงทำงานช่วยเหลือประชาชน คอยดูแลตรวจสอบทีมทำงานชุดใหม่ว่าสิ่งที่ทำจะเกิดประโยชน์ต่อพ่อแม่พี่น้องประชาชน และจะเป็นหูเป็นตาให้กับประชาชนชาวเมืองพัทยาต่อไป

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ทีมพัทยาร่วมใจได้ขึ้นรถแห่ขอบคุณประชาชนที่มอบคะแนนเสียงให้ โดยแห่ไปรอบเมืองพัทยา ซึ่งได้รับกำลังใจจากประชาชนตลอดระยะทางที่รถแห่เคลื่อนผ่าน

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง