รีเซต

การบินไทยจัดเที่ยวบินพิเศษ!รับเฉพาะนักธุรกิจจากญี่ปุ่นมาไทย

การบินไทยจัดเที่ยวบินพิเศษ!รับเฉพาะนักธุรกิจจากญี่ปุ่นมาไทย
TNN ช่อง16
8 สิงหาคม 2563 ( 10:43 )
195
1
การบินไทยจัดเที่ยวบินพิเศษ!รับเฉพาะนักธุรกิจจากญี่ปุ่นมาไทย

วันนี้ (8 ส.ค.63) นายชาญศิลป์ ตรีนุชกร รักษาการแทนกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทยฯ เปิดเผยว่า จากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งส่งผลกระทบกับธุรกิจทุกภาคส่วน และกระทบภาคธุรกิจการค้าระหว่างประเทศ นักธุรกิจไม่สามารถเดินทางไปมาได้โดยสะดวก โดยในช่วงนี้ทางภาครัฐได้มีการผ่อนคลายเรื่องการเดินทางสำหรับนักธุรกิจ ซึ่งบริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงการมีส่วนช่วยให้ภาคเศรษฐกิจที่มีความสำคัญกับประเทศไทยสามารถขับเคลื่อนไปได้ ซึ่งการบินไทยได้ประสานงานกับองค์การส่งเสริมการค้าต่างประเทศของญี่ปุ่น หรือ เจโทร และสถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงโตเกียว ในการกระตุ้นให้เกิดการเดินทางเพื่อธุรกิจ 

โดยได้จัดเที่ยวบินพิเศษ เพื่อรองรับนักธุรกิจจากญี่ปุ่นกว่า 340 ราย เดินทางเข้าประเทศไทย ด้วยเที่ยวบินพิเศษ เส้นทาง โตเกียว-กรุงเทพฯ เที่ยวบินที่ ทีจี 643 ในวันที่ 13 และวันที่ 27 สิงหาคม 2563 พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ได้ทำการขนส่งสินค้า (Cargo) รวมทั้งผลผลิตทางการเกษตรของทั้งสองประเทศ ในเที่ยวบินทั้งขาไปและขากลับ เพื่อสนับสนุนการส่งออกและช่วยเหลือเกษตรกรไทยอีกด้วย 

ทั้งนี้ การบินไทยมีความพร้อมในการจัดเที่ยวบินพิเศษอื่นๆ เพื่อรองรับการเดินทางของนักธุรกิจจากญี่ปุ่นที่ยังคงมีความต้องการเดินทางมายังประเทศไทยในเที่ยวบินต่อๆ ไปอีกอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริมภาครัฐในการขับเคลื่อนธุรกิจระหว่างประเทศไทยและญี่ปุ่นได้ต่อไป 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 การบินไทย เตือนภัยลูกค้าอย่าหลงเชื่อกิจกรรมแจกตั๋วฟรี

 การบินไทยพร้อมให้บริการเที่ยวบินพิเศษไปไทเป 5ส.ค.นี้

 บอร์ดการบินไทยตั้ง "ชาญศิลป์" นั่งรักษาการดีดีคนใหม่

 การบินไทย เตรียมความพร้อม เพื่อให้บริการภาคพื้นอย่างมีคุณภาพ



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง