รีเซต

ย่าคนร้ายแทงยาย 32 แผลดับ ร่ำไห้! เลี้ยงมาดี แต่หลานไม่รักดี ให้เป็นไปตามเวรกรรม

ย่าคนร้ายแทงยาย 32 แผลดับ ร่ำไห้! เลี้ยงมาดี แต่หลานไม่รักดี ให้เป็นไปตามเวรกรรม
มติชน
7 กรกฎาคม 2565 ( 12:14 )
113
ย่าคนร้ายแทงยาย 32 แผลดับ ร่ำไห้! เลี้ยงมาดี แต่หลานไม่รักดี ให้เป็นไปตามเวรกรรม

ข่าววันนี้ สืบเนื่องจากกรณีที่ นายนนทพัทธ์ ชาวสมุทรสงคราม อายุ 25 ปี อาชีพคนงานก่อสร้าง ปีนบ้านแทงยายอายุ 75 ปี จำนวน 32 แผลจนเสียชีวิต ในบ้านพักที่เกิดเหตุในอ.บางสะพาน จ.ประจวบฯ เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ที่บ้านผู้เสียชีวิตใน อ.เมืองสมุทรสงคราม พบคุณย่าวัย 77 ปี  มีท่าทางตกใจ ไม่คิดว่าหลานชายจะก่อเหตุในครั้งนี้ โดยคุณย่าเล่าว่า เลี้ยงนายนนทพัทธ์ ตั้งแต่ อนุบาล 1 เกเรเรียนไม่จบ ม.3 ตอนนี้ไม่ได้กลับบ้านมานาน 5 ปีตั้งแต่ ไปเกณฑ์ทหาร

 

พ่อทำงานในเรือประมง แม่เลิกราหย่าร้างกันไป ตนคิดถึงหลานหายเงียบไป ไม่ได้ติดต่อกันเลย เพิ่งรู้ข่าวเมื่อเช้านี้รู้สึกตกใจมากไม่คิดว่าหลานจะทำแบบนี้

 

ที่ผ่านมา หลานเป็นคนเงียบเฉย ไม่ค่อยพูดและไม่เถียงไม่ต่อต้าน พูดอะไรก็ครับๆๆตลอด และพูดเสมอว่าย่าไม่ต้องเป็นห่วง เจมส์ไม่ทำให้เสียใจ ตนก็เชื่อหลาน เพราะสุขภาพไม่ได้จึงไม่ได้ไปติดตาม

 

ซึ่งตนบอกหลานชายว่าตนเสียใจมาก ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้แต่คงไม่ไปเยี่ยมเพราะอายุมากแล้ว และไม่อยากเจอ คนที่ไม่รักดี เสียความรู้สึก ไม่คิดว่าจะนอกคอกแบบนี้ ทั้งที่สั่งสอนและเลี้ยงดูอย่างดีขอให้รักดี ทำไมถึงได้เป็นแบบนี้ เขาสร้างกรรมก็ให้รับเวรรับกรรมไปเอง

 

คุณย่ากล่าวพร้อมน้ำตาไหล เพราะรักหลานคนนี้มาก แต่เขาไม่รักเรา เราก็แก่แล้ว

 

สำหรับ นายนนทพัทธ์ มีประวัติต้องโทษหลายคดี ดังนี้ ปี 2561 คดีเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ที่ สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม, ปี 2561 ลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้าง,ยักยอก ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ กทม.

 

ปี 2562 ตัวการในข้อหาผู้ลงบัญชีทหารกองเกินตาม ม.16/ม.18 ที่ สภ.เมืองสมุทรสงคราม จ.สมุทรสงคราม  ล่าสุดปี 2565 ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยกระทำทารุณโหดร้าย และบุกรุกเข้าไปในเคหสถานโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีอาวุธ ที่ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง