รีเซต

ใครเห็นก็ว่าตาย! รถบรรทุกพ่วง หลับใน พุ่งชนศาลา-บ้าน อัดรถยับ4คัน

ใครเห็นก็ว่าตาย! รถบรรทุกพ่วง หลับใน พุ่งชนศาลา-บ้าน อัดรถยับ4คัน
ข่าวสด
8 มีนาคม 2564 ( 11:17 )
133
ใครเห็นก็ว่าตาย! รถบรรทุกพ่วง หลับใน พุ่งชนศาลา-บ้าน อัดรถยับ4คัน

รถบรรทุกพ่วงบรรทุกหิน หลับใน เสียหลักชนศาลาพักผู้โดยสาร พุ่งชนบ้าน อัดรถกระบะ-จักรยานยนต์ พังเสียหาย 4 คัน ในพื้นที่ จ.หนองคาย เจ้าหน้าที่เร่งช่วย

 

 

เมื่อเวลา 05.25 น. วันที่ 8 มี.ค.2564 ร.ต.ท.ณัฐกานต์ ดาวฤกษ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองหนองคาย รับแจ้งเหตุรถบรรทุกชนรั้วบ้านประชาชนมีทรัพย์สินเสียหาย บริเวณทางแยกเวียงคุก-หนองนาง ต.พระธาตุบังพวน อ.เมือง จ.หนองคาย หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยประจักษ์หนองคาย, กู้ชีพพระธาตุบังพวน และงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลเวียงคุก

 

สิบล้อพ่วงบรรทุกหิน หลับใน เสียหลักชนศาลาพักผู้โดยสาร พุ่งชนบ้าน อัดรถกระบะ-จักรยานยนต์ พังเสียหาย 4 คัน ในพื้นที่ จ.หนองคาย

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านของ นายนวล อุณารัตน์ เลขที่ 14 ม.3 ต.พระธาตุบังพวน อ.เมืองหนองคาย พบรถบรรทุกพ่วง ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน 82-5894 เพชรบูรณ์ ตัวพ่วงทะเบียน 82-5895 เพชรบูรณ์ ชนรั้วบ้านของนายนวลพังเสียหาย โดยมีรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน บฉ9723 หนองคาย ซึ่งจอดอยู่ในบ้านถูกชนจนพังยับทั้งคัน นอกจากนี้ ยังมีรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ใกล้กัน 3 คัน ถูกชนเสียหายไปด้วย โดยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

 

 

จากการสอบถาม นายโยธิน กุมทศ อายุ 27 ปี คนขับรถบรรทุก กล่าวว่า ขับรถพ่วงบรรทุกหินมากับเพื่อนคนหนึ่ง จาก จ.เลย จะไปส่งให้ลูกค้าที่ จ.บึงกาฬ โดยจอดรถนอนระหว่างทางช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. จากนั้น เดินทางต่อจนมาถึงที่เกิดเหตุตนหลับใน รู้สึกตัวอีกทีรถก็เริ่มเฉออกนอกเส้นทาง พยายามเบรกและบังคับรถกลับคืนมาแต่ไม่เป็นผล ทำให้รถพุ่งชนศาลาพักผู้โดยสาร ก่อนจะชนรั้วบ้านหลังเกิดเหตุ รถยนต์ และรถจักรยานยนต์ดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง