รีเซต

รู้ยัง?"เราเที่ยวด้วยกัน"รับเพิ่ม 900 บ.แต่!มีเงื่อนไขนี้

รู้ยัง?"เราเที่ยวด้วยกัน"รับเพิ่ม 900 บ.แต่!มีเงื่อนไขนี้
TNN ช่อง16
22 กรกฎาคม 2563 ( 10:10 )
332
รู้ยัง?"เราเที่ยวด้วยกัน"รับเพิ่ม 900 บ.แต่!มีเงื่อนไขนี้

วันนี้ (22 ก.ค.63) การลงทะเบียน มาตรการเที่ยวปันสุข ในแพ็กเกจ "เราเที่ยวด้วยกัน" ตั้งแต่วันที่ 15 ก.ค.63 ที่ผ่านมา ผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com นั้นยังคงมีประชาชนลงทะเบียนเพื่อร่วมโครงการมาอย่างต่อเนื่อง โดยสิทธิ์ของโครงการจะเริ่มตัดจากการนับยอดจองโรงแรม และมีการจ่ายเงินการจองเรียบร้อยแล้ว ซึ่งโครงการเปิดให้จองโรงแรมในวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งมาตรการ เราเที่ยวด้วยกัน รัฐบาลจะสนับสนุนค่าที่พัก 40% (สูงสุด 3,000 บาทต่อห้องต่อคืน หรือคนละไม่เกิน 5 คืน) จำกัดสิทธิ์ที่พัก 5 ล้านสิทธิ์ ส่วนลดตั๋วเครื่องบิน 40% โดยรัฐจะจ่ายคืนให้ผ่านแอปฯ เป๋าตัง ทีหลังจำนวน 2 ล้านสิทธิ์

โดยประชาชนที่ลงทะเบียนไปแล้ว และได้รับสิทธิ์ในการใช้จ่ายซื้อของจากร้านค้าจำนวน 600 บาทต่อวัน ซึ่งล่าสุด  คณะรัฐมนตตรี (ครม.)  ได้มีมติปรับเพิ่มวงเงินในคูปองจาก 600 เป็น 900 บาท ซึ่งจะให้เฉพาะกรณีคนเที่ยวในวันธรรมดา ส่วนวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ยังคงจ่ายตามเดิม คือ 600 บาท โดยในส่วนที่เพิ่มขึ้น 300 บาทนี้ ไม่ได้ใช้งบประมาณเพิ่ม เนื่องจากเดิมตั้งไว้ว่ายอดการจองโรงแรมสูงสุดคือคืนละ 7,000 บาท แต่กลับมียอดการจองโรงแรมราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 3,000 บาท ทำให้มีเงินในส่วนนี้เหลืออยู่ จึงนำมาทบให้เป็น 900 บาท สำหรับคนเที่ยววันธรรมดา

ส่วนกรณีที่ประชาชนที่ลงทะเบียนไปแล้ว จะสามารถโอนเงิน หรือ กดเงินดังกล่าวออกมาได้หรือไม่นั้น   เว็บไซต์เราเที่ยวด้วยกัน ได้ระบุไว้ว่า  คูปองอาหาร หรือสถานที่ท่องเที่ยว ไม่สามารถโอนออกหรือใช้เป็นเงินสดได้

ทั้งนี้ ผู้ลงทะเบียนต้องทำการจองโรงแรมพร้อมชำระเงินส่วน 60% สำเร็จแล้ว และเดินทางไปเข้าพักที่โรงแรม เมื่อทำการเช็กอินที่พักเรียบร้อย ระบบจะแสดงคูปองส่วนลดอาหาร/ท่องเที่ยว บนแอปฯ เป๋าตังให้ใช้งานเวลา 17.00 น. ในวันเช็กอิน โดยคูปองดังกล่าวจะมีอายุการใช้งานถึงวันเช็กเอาต์ คือ เวลา 23.59 น.

สำหรับกรณีโรงแรมขึ้นราคานั้น น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ระบุว่า เลขาธิการสภาพัฒน์ ได้รายงานต่อที่ประชุม ครม. ว่าหากตรวจสอบแล้วพบมีการขึ้นราคาจริง จะต้องถูกตัดสิทธิ์ทันที ซึ่งเรื่องนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ พร้อมทั้งฝากถึงโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการ เราเที่ยวด้วยกัน กับรัฐบาล ว่า อยากให้ทุกคนซื่อสัตย์กับกฎกติกา ไม่อยากต้องให้มีใครโดนแบล็กลิสต์ และเป็นภาระกับประชาชนที่อยากจะไปท่องเที่ยว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 นายกฯขู่ขึ้นบัญชีดำโรงแรมฉวยโอกาสขึ้นราคา เราเที่ยวด้วยกัน

 มีผลทันที! เพิ่มเงิน เราเที่ยวด้วยกัน จาก 600 เป็น 900 บาท

 เช็กเลย! ลงทะเบียน เราเที่ยวด้วยกัน สำเร็จ จะได้รับสิทธิ์ส่วนลดอะไรบ้าง

 โซเชียลแฉ!เราเที่ยวด้วยกัน บางโรงแรมฉวยโอกาสขึ้นราคา 60%


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง