รีเซต

หนองคาย คนร้ายใช้ปืนจี้ชิงรถจักรยานยนต์

หนองคาย คนร้ายใช้ปืนจี้ชิงรถจักรยานยนต์
77ข่าวเด็ด
29 มีนาคม 2563 ( 11:07 )
96
หนองคาย คนร้ายใช้ปืนจี้ชิงรถจักรยานยนต์

หนองคาย –  หนุ่มหนองคาย ขี่รถจักรยานยนต์มารอรับแฟนกลับบ้าน เจอคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์อีกคันมาจอดแล้วโชว์ปืนขู่ หนุ่มตกใจทิ้งรถ คนร้ายรีบขโมยรถเหยื่อไปทิ้งรถตัวเองไว้ ตำรวจเร่งล่าตัว

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 29 มี.ค. 63 พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายก่อเหตุใช้ปืนจี้ชิงรถจักรยานยนต์ เหตุเกิดที่ร้านกาแฟ ภายในตลาดแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองหนองคาย จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยชุดสืบสวน

ที่เกิดเหตุพบนายภูชิต วันทมาตร อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 134 หมู่ 7 ต.วัดธาตุ อ.เมืองหนองคาย ผู้เสียหาย ยืนรอให้การอยู่ โดยนายภูชิต เล่าว่า ตนขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ซีบี 150 ไอ สีน้ำเงิน ทะเบียน 2646 หนองคาย จำหมวดอักษรไม่ได้ มารอรับแฟนสาวเลิกงานที่ร้านกาแฟ โดยนั่งคร่อมรถไว้ ไม่นานมีชายคนหนึ่งผอม สูงประมาณ 175 ซม. สวมเสื้อคลุมแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์ ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดง ดำ ทะเบียน 1กฌ 2355 อุดรธานี มาจอดข้าง ๆ แล้วพูดกับตนเป็นภาษาอีสานว่า จะไปไหนหัวหน้า พร้อมทั้งดึงเสื้อด้านหน้าขึ้นโชว์ให้เห็นด้ามปืนที่เหน็บไว้บริเวณขอบกางเกง ตนตกใจมากกระโดดจากรถวิ่งหนีร้องให้คนช่วย จากนั้นชายคนดังกล่าวได้ขี่รถจักรยานยนต์ของตนเองหลบหนีไปบนถนนมิตรภาพขาออกจังหวัดหนองคาย แล้วทิ้งรถฮอนด้าเวฟไว้

หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภ.เมืองหนองคาย ได้นำชุดสืบสวนออกติดตามจับกุม เส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี และได้ตรวจสอบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟที่คนร้ายทิ้งไว้ พบว่าภายในช่องเก็บของมีมีดปังตอ 1 เล่ม, กระเป๋าสตางค์สีดำ, บัตรประชาชนของบุคคลคนหนึ่ง (นายนัฐทนันท์ พังราช อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28 หมู่ 1 ต.จอมศรี อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี) และใบเสร็จรับเงินค่าปรับของศาลจังหวัดอุดรธานี เจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐานและจะตรวจสอบว่าเป็นคนร้ายหรือไม่ พร้อมติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.

……………………….

ข่าวที่เกี่ยวข้อง