รีเซต

หนุ่มสาวขี่รถบิ๊กไบค์กลับจากงานเลี้ยง พุ่งชนกำแพงหอพัก ดับสลดทั้ง 2 ราย

หนุ่มสาวขี่รถบิ๊กไบค์กลับจากงานเลี้ยง พุ่งชนกำแพงหอพัก ดับสลดทั้ง 2 ราย
มติชน
7 มีนาคม 2564 ( 09:25 )
76
หนุ่มสาวขี่รถบิ๊กไบค์กลับจากงานเลี้ยง พุ่งชนกำแพงหอพัก ดับสลดทั้ง 2 ราย

เมื่อเวลา 00.09 น. วันที่ 7 มี.ค. พ.ต.ท.เอกชัย พรมทอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีอุบัติเหตุจักรยานยนต์บิ๊กไบค์พุ่งชนกำแพงหอพักแห่งหนึ่ง มีผู้เสียชีวิติ 2 ราย บนถนนเส้นไชยานุภาพ ซอยดำริพัฒนา ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ข่าวภาพ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีบีอาร์ 650 ซีซี สีดำ สภาพล้มคว่ำเสียหายพังยับเยิน พุ่งชนกับกำแพงบ้านของชาวบ้านจนพังเสียหายไปทั้งแถบ จนท่อน้ำประปาแตกไหลนองไปทั่วบริเวณ ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมา คือ นายศิริเกียรติ สุขศิริ อายุ 24 ปี และ น.ส.ศิรดา สอนบัว อายุ 36 ปี ทั้งคู่สภาพแขนขาหักและมีบาดแผลถลอกฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง หมวกกันน็อคที่สวมใส่มาด้วยกระเด็นไปคนละทาง กู้ภัยจึงช่วยกันนำร่างส่งแผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายศิริเกียรติ ผู้เสียชีวิต และ น.ส.ศิรดา ได้ชักชวนกันไปงานเลี้ยงกลุ่มมิตติ้งรถบิ๊กไบค์ และวันที่ 6 มี.ค. วันนี้ก็เป็นวันเกิดของนายศิริเกียรติ อีกด้วย ระหว่างทางกลับมาที่พักคาดว่าน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็วสูง ประกอบกับบริเวณจุดเกิดเหตุเป็นช่วงโค้งเล็กน้อย จึงทำให้รถเกิดเสียหลักหลุดโค้งพุ่งชนกับกำแพงหอพักเข้าอย่างจังจนเสียงดังสนั่น ร่างกระเด็นตกรถจนเสียชีวิตคาที่ทั้งคู่ ขณะที่ชาวบ้านในที่อยู่ในที่เกิดเหตุบอกว่า ช่วงเกิดเหตุได้ยินเสียงรถบิ๊กไบค์ขี่มาเสียงดังก่อนพุ่งชนกำแพง คาดว่าจะขับขี่รถมาด้วยความเร็ว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงครั้งนี้ ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนศพของผู้เสียชีวิตจะติดต่อแจ้งญาติให้มารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง