รีเซต

หนุ่มแกร็บเตือนภัย! ส่งไอโฟนให้ลูกค้าแต่ได้กะทิกล่อง

หนุ่มแกร็บเตือนภัย! ส่งไอโฟนให้ลูกค้าแต่ได้กะทิกล่อง
TNN ช่อง16
24 ธันวาคม 2563 ( 08:26 )
210
หนุ่มแกร็บเตือนภัย! ส่งไอโฟนให้ลูกค้าแต่ได้กะทิกล่อง

วันนี้( 24 ธ.ค.63) นายกิตติกร อายุ 35 ปีนำกล่องพัสดุ ซึ่งภายในบรรจุกะทิสำเร็จรูปชนิดกล่องยี่ห้อชาวเกาะ เดินทางเข้าพบตำรวจ สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ภายหลังจากตนซึ่งเป็นพาสเนอร์ แกร็บ ได้กดรับงานจากการระบบแอพพลิเคชั่นที่ทางลูกค้าเรียกใช้บริการ ก่อนที่จ้างให้นำกล่องพัสดุไปส่งลูกค้าปลายทางยังจุดนัดหมาย แต่เมื่อลูกค้าปลายทางได้รับได้แกะพัสดุออก แต่ของภายในกลับไม่เป็นอย่างที่สั่ง เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ธ.ค.ที่ผ่านมา 

นายกิตติกร กล่าวว่า เมื่อวันที่ 22 ธ.ค.ที่ผานมา ขณะที่ตนเองนั่งรองานจากแอพพลิเคชั่นแกร็บ อยู่ย่านบางปู จ.สมุทรปราการ ต่อมางานระบบงานได้เด้งเข้ามาในแอพิเคชั้นของตนเอง ก่อนที่ตนจะกดตอบรับงาน พร้อมกับตรวจสอบต้นทางที่จะไปรับ ซึ่งอยู่ย่านโครงการไมอามี่บางปูตามที่ลูกค้าระบุ ต่อมาหลังจากไปถึงตำแหน่งต้นทางได้มีหญิงสาวหน้าตาดี นำกล่องพัสดุมาให้ตนพร้อมกับทำการส่งมอบตามขั้นตอน ซึ่งเป็นเองก็ไม่ทราบว่าภายในเป็นอะไร


ก่อนที่ตนเองจะเช็กความเรียบร้อยของกล่องพัสดุดังกล่าว และถ่ายรูปกล่องพัสดุเข้าระบบแอพพิเคชั่นตามขั้นตอน พร้อมกับโทรเช็กปลายทางที่จะไปส่งตาม GPS ต่อมาหลังจากขี่รถจักรยารยนต์ ไปถึงที่หมายปลายทางซึ่งอยู่รพ.ยันฮี ตามที่ลูกค้าระบุ ตนเองจึงได้ส่งมอบกล่องพัสดุให้กับลูกค้า ก่อนที่ลูกค้าจะแกะกล่องพัสดุดังกล่าวเพื่อตรวจสอบ แต่กลับพบว่า ภายในกล่องพัสดุที่ส่งมานั้นเป็นกะทิสำเร็จรูป ไม่ได้เป็นโทรศัพท์ไอโฟน XR ตามที่สั่งซื้อ ลูกค้าปลายทางจึงได้รีบติดต่อคนขาย แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงเชื่อว่าน่าจะถูกมิจฉาชีพหลอกขาย

ขณะเดียวกันทางลูกค้าปลายทางก็ไม่ได้ติดใจว่าตนเองสลับของแต่อย่างใด ตนจึงได้นำเรื่องราวดังกล่าวโพสลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับได้นำภาพแม่ค้าไอโฟนดังกล่าวโพสเตือนภัยเพื่อไม่ให้ใครตกเป็นเหยื่ออีก และเดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่าตนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนแล้วพบว่า จุดที่ส่งของอยู่ความเสียหายเกิดขึ้นในพื้นที่นครบาลจึงได้แนะนำให้เข้าไปลงประจำวันกับพนักงานสอบสวนเจ้าของพื้นที่ต่อไป



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม