รีเซต

ญาติช็อก! หลานสาวถูกกระบะชนดับ คู่กรณีอ้างกระโดดตัดหน้ากะทันหัน

ญาติช็อก! หลานสาวถูกกระบะชนดับ คู่กรณีอ้างกระโดดตัดหน้ากะทันหัน
ข่าวสด
30 กรกฎาคม 2563 ( 14:25 )
133
ญาติช็อก! หลานสาวถูกกระบะชนดับ คู่กรณีอ้างกระโดดตัดหน้ากะทันหัน

 

ตำรวจบางระกำ เร่งสอบปมกระบะชนสาวเสียชีวิต อ้างผู้ตาย กระโดดตัดหน้ารถ ญาติสุดช็อกหลังทราบข่าว บอกผู้ตายอาศัยอยู่กับแฟนหนุ่ม

เมื่อเวลา 03.37 น. วันที่ 30 ก.ค. ร.ต.อ.สุภัทรพงศ์ บุญกำเหนิด รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บางระกำ รับแจ้งรถยนต์เฉี่ยวชนคนเสียชีวิต บนถนนสายบางระกำ-ปลักแรด บริเวณหน้าโรงเรียนบ้านตะโม่ ม.5 ต.บางระกำ อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบางระกำ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อฟอร์ด รุ่นเรนเจอร์ ทะเบียน บท1009 พิษณุโลก สภาพฝากระโปรงหน้ารถยุบพังเสียหาย ใกล้กันมีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกูปปี้ไอ สีขาว ทะเบียน ขทล81 พิษณุโลก จอดอยู่ริมถนน ห่างกันพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย สภาพนอนคว่ำหน้า ใบหน้ามีบาดแผลฉีกขาดและแผลแตกที่ศีรษะ บริเวณหลังแขนซ้ายมีรอยสักยันต์ การแต่งกายใส่กางเกงชุดนอนสีฟ้า เสื้อยืดสีขาว ใส่เสื้อคลุมสีดำทับ ไม่พบเอกสารยืนยันว่าเป็นใครมาจากไหน จึงนำศพส่งนิติเวชโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร

ตำรวจบางระกำ เร่งสอบปมกระบะชนสาวเสียชีวิต อ้างผู้ตาย กระโดดตัดหน้ารถ

จากการสอบสวน นางเก็จแก้ว (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี คนขับรถกระบะที่ยังอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กล่าวว่า ตนขับรถกระบะออกมาจากบ้านเพื่อจะไปซื้อของที่ตลาดบางระกำ ถึงที่เกิดเหตุสังเกตเห็นว่ามีรถจักรยานยนต์จอดอยู่ข้างทางแต่ไม่พบคนขับ ตนจึงได้ชะลอรถ

"จังหวะนั้น ได้มีหญิงสาวกระโดดตัดหน้ารถของดิฉันเข้าอย่างกะหันหัน ทำให้ไม่สามารถหยุดรถได้ทัน เนื่องจากทางตรงยาวและมืดไม่มีไฟส่องสว่าง ทำให้แรงรถพุ่งชนอย่างแรง จนร่างกระเด็นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในที่สุด ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบทันที โดยไม่ได้หลบหนีไปไหน" นางเก็จแก้ว กล่าว

รถกระบะคู่กรณี

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบชื่อผู้ครอบครองรถจักรยายนต์ คือ น.ส.ภฤศมน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี ทราบว่า รถคันดังกล่าวได้ให้เพื่อนยืมใช้ โดยเพื่อนให้น้องชายและแฟนสาวใช้ต่อหนึ่งอีกที จึงได้ติดต่อแจ้งญาติของผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.สุรีรัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปีภายหลังญาติทราบข่าวรู้สึกตกใจมาก แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นการจงใจกระโดดตัดหน้ารถเพื่อฆ่าตัวตาย หรือเป็นอุบัติเหตุกันแน่

ทั้งนี้ จะต้องรอสอบปากคำแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต รวมถึงพยานแวดล้อมต่าง ๆ โดยญาติแจ้งว่าผู้เสียชีวิตเป็นคนเงียบขรึมไม่ค่อยพูดและไม่สุงสิงกับใคร ซึ่งพักอาศัยอยู่กับแฟนหนุ่มนาน ๆ ครั้งจะกลับมาบ้าน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนศพจะมอบให้ญาติรับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง