รีเซต

2 น.ร.เทคนิคดอนเมือง ถูกคู่อริแทงดับ เพื่อนเผยแค่ไปเคลียร์ ไม่อยากมีเรื่อง กลับถูกรุมทำร้าย

2 น.ร.เทคนิคดอนเมือง ถูกคู่อริแทงดับ เพื่อนเผยแค่ไปเคลียร์ ไม่อยากมีเรื่อง กลับถูกรุมทำร้าย
มติชน
12 ตุลาคม 2563 ( 07:50 )
236
2 น.ร.เทคนิคดอนเมือง ถูกคู่อริแทงดับ เพื่อนเผยแค่ไปเคลียร์ ไม่อยากมีเรื่อง กลับถูกรุมทำร้าย

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 12 ตุลาคม พ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สารวัตรสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งเหตุวัยรุ่นแทงกันเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนรังสิต มหาวิทยาลัยรังสิต ม.7 ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.ปากคลองรังสิต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

 

ที่เกิดเหตุพบประชาชนมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมากและพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 รายนอนอยู่กลางถนนหน้าร้านยำปูม้าสด จัดหนักทราบชื่อนายธนาทิพย์ เอี่ยมจำรูญ หรือฟลุ๊ค อายุ 19 ปี นักเรียนเทคนิคดอนเมืองปวช.ปี 3 ช่างยนต์ ถูกแทงด้วยอาวุธเข้าที่มือซ้าย 1 แผล และชายโครงด้านขวา 1 แผล และนายธีรภัทร พิลาทา อายุ 19 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่สีข้างด้านซ้ายจำนวน 1 แผล ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิกหมายเลขทะเบียน ขงจ 957 พิจิตร ล้มคว่ำอยู่ 1 คันและอาวุธมีดตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 2 เล่ม และหยดเลือดกระจายเต็มบริเวณที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บบาดเจ็บเป็นชาย 1 รายถูกแทงด้วยอาวุธมีดเจ้าหน้าที่กู้ชีพนำส่งโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะไปก่อนแล้ว

 

จากการสอบสวนเพื่อนผู้ตายให้การว่า พวกตนประมาณ 6 คนทั้งชายหญิง ได้มานั่งทานเหล้ากันอยู่ที่ร้านใกล้เคียงที่เกิดเหตุ จากนั้นได้เจอกลุ่มคู่อริเก่า ตะโกนด่า และท้าทาย พวกตนจึงได้เดินออกไปเคลียร์ เพราะไม่อยากมีเรื่อง และพยายามจะเดินออก แต่กลับถูกคู่อริ ที่มากันประมาณ 10 กว่าคน รุ่มทำร้ายด้วยการชกต่อย ก่อนที่จะมีคนใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงเพื่อนของตนจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

 

 

 

 

ทางด้าน นางสมพิศ เหมหงษ์ อายุ 63 ปี ย่าของนายฟลุ๊ค กล่าวว่า มีเพื่อนๆ ของฟลุ๊คโทรไปแจ้งว่าถูกแทงเสียชีวิต จึงได้เดินทาง มาดู โดยฟลุ๊ค ได้ออกจากบ้านเพื่อมาอาศัยอยู่กับเพื่อน ได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว

 

ด้าน พ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต กล่าวว่า ในเบื้องต้น ได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่แล้ว ส่วนสาเหตุเกิดมาจากการที่ทั้งสองกลุ่มเคยมีเรื่องกันมาก่อน แล้วฝ่ายมือมีดได้มาเจอกับกลุ่มผู้ตาย จึงเกิดการตะโกนด่าทอและท้าทายกันขึ้น ก่อนจะมีการเจรจากัน แต่ไม่เป็นผลเกิดการชกต่อยกัน แล้วถูกอาวุธมีดไล่แทงจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ก่อนมอบศพผู้เสียชีวิตทั้งสองรายให้มูลนิธิฯ นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.ปากคลองรังสิตกำลังตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง