รีเซต

ภรรยาร่ำไห้ หนุ่มใหญ่สุพรรณเครียด ป่วยทำงานไม่ได้ ผูกคอใต้ต้นมะม่วงดับ

ภรรยาร่ำไห้ หนุ่มใหญ่สุพรรณเครียด ป่วยทำงานไม่ได้ ผูกคอใต้ต้นมะม่วงดับ
มติชน
18 เมษายน 2563 ( 15:22 )
135
ภรรยาร่ำไห้ หนุ่มใหญ่สุพรรณเครียด ป่วยทำงานไม่ได้ ผูกคอใต้ต้นมะม่วงดับ

สุพรรณบุรี ภาพ หนุ่มใหญ่เครียดป่วยทำงานไม่ได้ ผูกคอใต้ต้นมะม่วงหลังบ้านดับ

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 18 เมษายน ร.ต.ท.ชณัฏฐ์ แว่นแก้ว ได้รับแจ้งมีชายผูกคอเสียชีวิต ที่บริเวณหลังบ้านเลขที่ 111/1 หมู่ 4 ต.วังลึก อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี จึงรุดเดินทางไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี แพทย์เวร รพ.สามชุก

บริเวณที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ด้านหลังบ้านมีต้นมะม่วงขนาดใหญ่ พบศพผู้เสียชีวิต เป็นชายทราบชื่อคือ นายถวิล (สงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี ชาวสุพรรณบุรี สภาพศพสวมเสื้อกล้ามไม่มีแขน สีเทา ใส่กางเกงคลุมเข่าสีน้ำเงิน เสียชีวิตอยู่ในลักษณะมีเชือกไนล่อนสีขาว ม้วนคล้องเป็นห่วงมีปมติดอยู่ที่ลำคอ ส่วนปลายของเชือกไนล่อน ผูกติดเป็นปมอยู่กับกิ่งต้นมะม่วง ที่สูงประมาณ 3 เมตร ศพอยู่บนต้นมะม่วง ในลักษณะลำตัว แขน ขาทิ้งดิ่งลงพื้นโลก มีรอยเขียวช้ำรอบคอตามแนวเชือกไนล่อน ส่วนอื่นของร่างกายปกติ ไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้สถานที่เกิดเหตุ ด้านภรรยาเมื่อรู้ข่าวได้เดินมาร้องไห้จนขาดสติ

สอบถาม น.ส. รัตน์ (สงวนนามสกุล) ญาติของผู้ตาย และผู้พบศพคนแรก กล่าวว่าผู้ตายมีอาชีพเป็นคนขับรถบรรทุกในโรงสีข้าวได้มีโรคประจำตัวคือโรคเส้นเลือดในสมองตีบ เมื่อคืนได้นอนกับภรรยายที่โรงสีข้าว พอช่วยเช้าได้บอกว่าจะกลับบ้าน และก่อนเกิดเหตุผู้ตายมักมีอาการเครียด ทำงานไม่ได้และชอบบ่นว่าจะฆ่าตัวตายอยู่หลายครั้ง ก่อนพบศพได้เดินมาเก็บใบมะกรูดหลังบ้านและพบรองเท้าผู้ตายใต้ต้นมะม่วงจึงมองขึ้นไปข้างบนจนมาพบกลายเป็นศพในครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง