รีเซต

หนุ่มเล่นสไลเดอร์ เร็วแรงจนทะลุสระ ชาวเน็ตหวั่นเกิดอันตราย

หนุ่มเล่นสไลเดอร์ เร็วแรงจนทะลุสระ ชาวเน็ตหวั่นเกิดอันตราย
ข่าวสด
26 เมษายน 2565 ( 12:47 )
42
หนุ่มเล่นสไลเดอร์ เร็วแรงจนทะลุสระ ชาวเน็ตหวั่นเกิดอันตราย

เพจโพสต์คลิปหนุ่มเล่นสไลเดอร์ น้ำตกซับชมพู เร็วแรงจนทะลุสระ ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น หวั่นเกิดอันตราย วอนแก้ไข

 

วันที่ 26 เม.ย. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจข่าวด่วน คลิปเด็ด เฟซบุ๊ก2 โพสต์คลิปขณะที่มีชายหนุ่มหนึ่งคนเล่น สไลเดอร์ พร้อมระบุ ข้อความความว่า "เร็วแรง ทะลุสระ (ขยายสระหน่อยก็ดีนะจ๊ะ) สวยงามมากน่าไปเที่ยวมาก น้ำตกซับชมพู " ซึ่งสไลเดอร์ น้ำตกซับชมพู ตั้งอยู่ในพื้นที่ ต.บ้านโภชน์ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์

 

หลังจากนั้นคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ออกไปมีคนเข้ากดไลก์กดแชร์ และพากันวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่บอกว่า อันตรายน่าหวาดเสียว เช่น "ถ้าตรงเสาขึ้นมา หรือมีเด็กอยู่จะเกิดอะไรขึ้น อันตรายมาก, ทำเป็นเล่นไป อันตรายเลยนะครับ เดี๋ยวเด็ก ๆ เล่นแบบนี้กัน หัวกระแทกขอบปูน เดี๋ยวได้นอนเป็นผักยาว ๆ , หัวทิ่มลงบ่อ ตายมาลำบากอีก , เล่นแบบนี้สักวันจะมีคนเจ็บคนตาย ไปชนเด็กจะว่าไง"

 

อีกส่วนหนึ่งบอก ว่าตัองขยายสระให้กว้างกว่านี้ โดยในคลิปจะเห็นว่าหนุ่มรายดังกล่าว เหมือนตั้งใจที่จะพุ่งตัวลงมาจากด้านบนเพื่อให้สไลเดอร์ ลงมาอย่างรวดเร็ว จนไปกระแทกขึ้นไปหยุดอยู่บนขอบสระ ซึ่งขณะนั้นภายในสระน้ำก็มีคนลงเล่นน้ำอยู่พอสมควร โชคดีที่ไม่พุ่งไปชนกับนักท่องเที่ยวรายอื่น

 

อย่างไรก็ตาม สไลด์เดอร์ น้ำตกซับชมพูแห่งนี้ถือเป็นจุดพักผ่อนคลายร้อน ที่มีนักท่องเที่ยว ในพื้นที่และใกล้เคียงมักเดินทางมาเล่นน้ำเพื่อคลายร้อนทุกปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง