รีเซต

เปิดจองโรงแรม "เราเที่ยวด้วยกัน"วันแรก ทะลุ 3.7 หมื่นคืน

เปิดจองโรงแรม "เราเที่ยวด้วยกัน"วันแรก ทะลุ 3.7 หมื่นคืน
TNN ช่อง16
18 กรกฎาคม 2563 ( 16:26 )
101
2
เปิดจองโรงแรม "เราเที่ยวด้วยกัน"วันแรก ทะลุ 3.7 หมื่นคืน

วันนี้ (18 ก.ค.63) นายลวรณ แสงสนิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (สศค.) โฆษกกระทรวงการคลัง เผยว่า ความคืบหน้าการเปิดลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่านเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ตั้งแต่เวลา 06.00-21.00 น. เพื่อรับสิทธิ์เข้าร่วมแพ็กเกจเราเที่ยวด้วยกัน ตัวเลขล่าสุดมีผู้สนใจลงทะเบียนเข้ามาแล้วรวมกว่า 3.5 ล้านคน แบ่งเป็นลงทะเบียนสำเร็จแล้วกว่า 2.2 ล้านคน และมีบางจำนวนอยู่ในขั้นตอนการทยอยแจ้งผลลงทะเบียนผ่านทางข้อความ (เอสเอ็มเอส)

ส่วนอีกจำนวน 1.1 ล้านคน อยู่ระหว่างขั้นตอนการตรวจสอบความถูกต้องกับฐานข้อมูลของกรมการปกครอง รวมถึงพบว่ามีผู้ลงทะเบียนจำนวน 2 แสนคน ลงทะเบียนไม่สำเร็จ ซึ่งในกรณีนี้สามารถลงทะเบียนใหม่ได้อีกครั้ง แต่อยากให้ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลให้ครบถ้วนก่อน     หลังจากได้รับข้อความยืนยันการลงทะเบียนสำเร็จแล้ว สามารถเข้ายืนยันตัวตนบนแอปพลิเคชั่น “เป๋าตัง” ได้ เพื่อการจองโรงแรม ที่พัก ซึ่งจะเปิดให้จองการเดินทางได้วันที่ 18 ก.ค. 2563 เป็นต้นไป โดยเมื่อเวลา 15.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานมียอดจองโรงแรมแล้ว 37,291 คืน จากทั้งหมด 5 ล้านคืน ทำให้เหลือสิทธิ์ที่พักโรงแรม 4,962,709 

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ ที่เว็บไซต์ เราเที่ยวด้วยกัน.com เมื่อลงทะเบียน และได้รับสิทธิ์แล้ว สามารถจองที่พักกับโรงแรมต่างๆ ที่เข้าร่วมโครงการ และจ่ายเงิน 60% ของค่าที่พัก ที่เหลือ 40% รัฐบาลจ่ายให้ เมื่อเข้าพักแล้ว จะได้รับ อีวอชเชอร์มูลค่า 600 บาทต่อวัน ใช้เป็นส่วนลดค่าอาหารและค่าเข้าสถานที่ท่องเที่ยวที่ร่วมโครงการ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 เราเที่ยวด้วยกัน รับเงินเที่ยว 3,000 อย่างไร เช็กวิธีที่นี่

 เราเที่ยวด้วยกัน เปิดให้จองโรงแรมผ่าน อโกด้า แล้ว เช็กวิธีการจองได้ที่นี่

 www.เราเที่ยวด้วยกัน.com เปิดลงทะเบียนแล้วเว็บไม่ล่ม เช็กวิธีเลยที่นี่

 โซเชียลแฉ!เราเที่ยวด้วยกัน บางโรงแรมฉวยโอกาสขึ้นราคา 60%


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง