รีเซต

หนุ่มนั่งซ้อนท้ายจยย. ไอ้หนุ่มผมยาวคลั่ง เล่านาสุดช็อกตัวสั่น เห็นเหตุการณ์ต่อหน้า

หนุ่มนั่งซ้อนท้ายจยย. ไอ้หนุ่มผมยาวคลั่ง เล่านาสุดช็อกตัวสั่น เห็นเหตุการณ์ต่อหน้า
ข่าวสด
5 ธันวาคม 2563 ( 16:58 )
188
หนุ่มนั่งซ้อนท้ายจยย. ไอ้หนุ่มผมยาวคลั่ง เล่านาสุดช็อกตัวสั่น เห็นเหตุการณ์ต่อหน้า

จากกรณีที่ สภ.เมืองอุดรธานี เข้าระงับเหตุ ชายคลุ่มคลั่งไล่แทงและปาดคอชาวบ้าน ขณะจอดรถติดไฟแดง ที่สี่แยกสี่แยกเฉลิมพระเกียรติ(หอนาฬิกา) จ.อุดรธานี มีผู้บาดเจ็บหลายราย 1 ในนั้นมี ด.ญ.อายุ 13 ปี ไปเสียชีวิตที่รพ. คนร้ายซึ่งมีเพื่อนซ้อนท้ายมาด้วย ขี่หนีไปทางแยกท็อปเวิล์ดเก่า ก่อก่อเหตุซ้ำเป็นเหตุให้หญิงสาวอายุ 22 ปี เสียชีวิต ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยกันจับเอาไว้ได้ ทราบชื่อคือนายอิทธิพล หรือแจ๊ค อายุ 31 ปี โดยพบว่าอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งเนื่องจากเสพยาบ้า ตามที่นำเสนอไปแล้วนั้น

 

 

เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว วันเดียวกัน 5 ธ.ค.2563 นายสุบิน เพื่อนที่นั่งซ้อนท้ายจยย. นายอิทธิพล หรือแจ๊ค อายุ 31 ปี ผู้ก่อเหตุ เล่าด้วยอาการตัวสั่นเครือว่า ตนทำงานฟาร์มเห็ดกับญาติๆ ก่อนเกิดเหตุตอนเช้านายแจ๊ค หรืออีกฉายาคือ แจ๊ค สแปโร่ หนองบัวบาน ได้ขับรถมาชวนไปเที่ยวงานทุ่งศรีเมืองอุดรธานี วันนี้มีขบวนแห่มังกร และเชิดสิงโต คาดว่านายแจ๊ค โดยจะมาตามหาแฟนสาว แต่เมื่อเดินวนจนรอบงานทุ่งก็ไม่พบใคร จึงขับรถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันกลับบ้าน นายแจ๊ค เป็นคนขับ

 

 

พอถึงบริเวณสี่แยกหลังเรือนจำ นายแจ๊ค เอื้อมมือไปที่ใบหน้าหญิงสาวที่จอดรถจักรยานยนต์ติดไฟแดง คิดว่า จับแก้มสาว แต่พอมองดูอีกทีมีแต่เลือด หญิงสาวร้องตะโกนให้คนช่วย ตนตกใจกลัวนายแจ๊ค จะหันมาทำร้าย จึงวิ่งหลบหนีเข้าริมถนน นายแจ๊คยัง ไล่แทงชาวบ้านอีกหลายคน ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป และมาทราบว่า ไปก่อเหตุไล่แทงคนบาดเจ็บและเสียชีวิตอีกหลายราย

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายแจ๊ค ผู้ก่อเหตุมีอาการทางประสาท ทำงานโรงเลี้ยงหมู และชำนาญการเชือดแทงคอหมู มีพฤติกรรมเสพยาบ้า ดื่มสุรา ก่อนมาก่อเหตุ น่าจะเกิดอาการหลอนขณะขับรถตามหาแฟนสาว แล้วหลอน เมื่อเจอหญิงสาว ก็ตรงเข้าทำร้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง