รีเซต

ขอรับผิดชอบ! มดดำ ประกาศหยุดทำรายการแฉ 3 วัน หลังโดน กสทช.เตือน กรณีสัมภาษณ์ แอน จักรพงษ์ (มีคลิป)

ขอรับผิดชอบ! มดดำ ประกาศหยุดทำรายการแฉ 3 วัน หลังโดน กสทช.เตือน กรณีสัมภาษณ์ แอน จักรพงษ์ (มีคลิป)
Entertainment Report_2
2 มีนาคม 2564 ( 08:20 )
2.2K

ข่าวบันเทิงวันนี้

"มดดำ คชาภา ตันเจริญ" ประกาศกลางรายการแฉ พร้อม "น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์" ว่าจะมีการหยุดทำรายการ 3 วัน รวมทั้ง "ดีเจบุ๊กโกะ ธนัชพันธ์" ด้วย เนื่องจากโดน (สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ) หรือ กสทช. เตือนเรื่องการสัมภาษณ์ "แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" ในเนื้อหาที่เป็นข่าวอยู่หลายวัน มดดำขอหยุดงานชั่วคราว เพื่อแสดงความรับผิดชอบ จะมีพิธีกรก่อนท่านอื่น เวียนมาจัดรายการแทน เช่น "แจ็ค แฟนฉัน"

 


ต้องบอกว่าออกมายอมรับว่าโดน กสทช. ตำหนิ เรื่องของเนื้อหารายการที่มีความสองแง่สองง่าม ในการสัมภาษณ์ "แอน จักรพงษ์" ข้ามเพศพันล้านมาออก ซึ่ง "มดดำ คชาภา" ยอมรับว่าสิ่งที่เกิดขึ้นรู้สึกผิด และต้องการรับผิดชอบ เบื้องต้นทางรายการแฉและพิธีกรที่มีส่วนร่วมในการทำงานวันนั้น หยุดทำรายการ 3 วันและน้อมรับการติชมทุกอย่าง ซึ่งนับจากนี้พิธีกรท่านอื่นจะเวียนมาทำรายการ และแจ้งแฟนคนดูก่อนเพราะเกรงว่าจะตกใจที่ตนและทีมพิธีกรหายไปไหน

 

ขอบคุณคลิปจากรายการ แฉ

ซึ่งก่อนหน้านี้ มดดำได้เผยในรายการข่าวใส่ไข่แล้ว่าขอยุติหน้าที่พิธีกร 3 วัน ซึ่ง "หนุ่ม กรรชัย" พี่ชายคนสนิทยังชวนมาทำรายการ 3 แซ่บ อีกด้วย อย่างไรก็ตามสาเหตุของการพักทำหน้าที่ชั่วคราวครั้งนี้ มดดำต้องการรับผิดชอบกับการทำหน้าที่พิธีกรในวันที่เชิญ "แอน จักรพงษ์" มาออก ซึ่งมีเนื้อหาสองแง่สองง่าม ซึ่งมดดำน้อมรับในจุดนี้ และจะนำมาปรับปรุงแก้ไขในลำดับต่อไป และกล่าวในรายการว่ารู้สึกผิด และต้องรับผิดชอบในฐานะผู้ผลิตรายการ

 

 

 

มดดำ ขอยุติหน้าที่พิธีกรรายการแฉ 3 วัน 

แจ็ค แฟนฉัน รับหน้าที่พิธีกรต่อในช่วงมดดำไม่อยู่ 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา moddamkachapa
ขอบคุณภาพจากแฟนเพจ แฉ