รีเซต

ของเล่นผู้ใหญ่ผสาน ChatGPT เพิ่มความสยิว

ของเล่นผู้ใหญ่ผสาน ChatGPT เพิ่มความสยิว
TNN ช่อง16
11 กรกฎาคม 2566 ( 15:12 )
258
ของเล่นผู้ใหญ่ผสาน ChatGPT เพิ่มความสยิว

จะเป็นอย่างไรหากปัญญาประดิษฐ์หรือเอไอ (AI) เข้ามามีบทบาทกับความรื่นเริงทางเพศของมนุษย์ ? โดยบริษัทเทคโนโลยีทางเพศจากประเทศสิงคโปร์อย่างโลเวนส์ (Lovense) ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ชื่อว่า “แชตจีพีที เพลเชอร์ คอมพาเนียน (ChatGPT Pleasure Companion)” ซึ่งเป็นฟีเชอร์การทำงานในของเล่นผู้ใหญ่ที่ขับเคลื่อนด้วยแชตจีพีที (ChatGPT) เพื่อเพิ่มอรรถรสทางเพศให้ผู้ใช้งาน

แอปพลิเคชันโลเวนส์ รีโมต แอป (LOVENSE REMOTE APP) 

โดยผู้ใช้งานสามารถเข้าไปที่แอปพลิเคชันโลเวนส์ รีโมต แอป (LOVENSE REMOTE APP) ที่เป็นแอปพลิเคชันสำหรับสั่งการของเล่นผู้ใหญ่จากบริษัท โลเวนส์ ซึ่งมีฟีเชอร์ให้ผู้ใช้งานป้อนคำสั่งให้กับแชตจีพีที ทำให้ผู้ใช้งานสามารถออกแบบเซ็กส์แฟนตาซีตามที่ตนเองต้องการได้ หลังจากนั้นเอไอจะทำการสร้างเรื่องราวจากคำสั่งดังกล่าวของผู้ใช้งาน แล้วป้อนผลลัพธ์ออกมาเป็นไฟล์เสียง


ขณะที่ผู้ใช้งานเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวเหล่านั้น แชตจีพีทีจะคอยควบคุมความแรงและเร็วในการสั่นของของเล่นผู้ใหญ่ไปด้วย เพื่อให้ของเล่นตอบสนองต่อผู้ใช้งานได้สอดคล้องกับเรื่องราวที่กำลังเล่น ยิ่งเรื่องราวเข้มข้นมากเท่าไร ปฏิกิริยาของของเล่นก็จะยิ่งแรงและเร็วขึ้นเท่านั้น


ฟีเชอร์ดังกล่าวสามารถใช้งานได้ฟรี 

โดยฟีเชอร์นี้ยังอยู่ในรุ่นทดลอง (Beta) ซึ่งผู้ใช้งานสามารถใช้ได้ฟรีผ่านแอปพลิเคชันโลเวนส์ รีโมต แอป


“แอดวานซ์ โลเวนส์ แชตจีพีที เพลเชอร์ คอมพาเนียน (Advanced Lovense ChatGPT Pleasure Companion) ของเราช่วยให้คุณออกแบบเรื่องราวที่คุณต้องการ รวบรวมจินตนาการหรือความฝันใด ๆ ของคุณ และทำให้คุณดื่มด่ำไปกับสิ่งเหล่านี้ได้อย่างเต็มที่ ด้วยความช่วยเหลือจากคู่หูของเรา ตอนนี้คุณสามารถสร้างเรื่องราวและสำรวจเรื่องเพศและขอบเขตของคุณได้อย่างอิสระ” - แดน ลูว (Dan Liu) ซีอีโอของบริษัท โลเวนส์กล่าว


โดยทั่วไปแล้ว ไม่มีกฎหมายห้ามการซื้อและการใช้เซ็กส์ทอยในประเทศสิงคโปร์และมักมีจำหน่ายในร้านค้าปลีก ขณะที่เซ็กส์ทอยจากบริษัท โลเวนส์มีเลือกหลายรูปแบบ ซึ่งมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 139 ดอลลาร์สหรัฐ - 1,399 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 4,800 บาท - 49,000 บาท


ข้อมูลและภาพจาก Lovense

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง