รีเซต

JKN ตั้งเป้านำ MUO เข้าตลาดหุ้นนิวยอร์คในปี 2568

JKN ตั้งเป้านำ MUO เข้าตลาดหุ้นนิวยอร์คในปี 2568
ทันหุ้น
28 พฤศจิกายน 2565 ( 17:49 )
168
JKN ตั้งเป้านำ MUO เข้าตลาดหุ้นนิวยอร์คในปี 2568

#JKN #ทันหุ้น-คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ JKN  เปิดเผยถึงทิศทางการเติบโตของธุรกิจองค์กรนางงามจักรวาล Miss Universe Organization (MUO) ว่ามีแนวโน้มที่แข็งแกร่งจากกระแสตอบรับที่ล้นหลามของการเดินสายพบกับนักธุรกิจชั้นนำของประเทศ ในกลุ่มธุรกิจค้าปลีก ธุรกิจโรงแรม ท่องเที่ยว  เพื่อเตรียมจับมือเป็นพันธมิตรเชิงยุทธศาสตร์ร่วมโปรเจกต์ต่อยอดแบรนด์   Miss Universe Organization (MUO) ด้วยการผลิตสินค้าและบริการ ที่เชื่อมั่นว่าจะสร้างผลตอบรับที่ดีและสามารถสร้างรายได้ที่มั่นคงในอนาคต โดยเฉพาะสินค้าประเภทเครื่องดื่มเพื่อความงามและสุขภาพที่ตลาดกำลังเติบโตและแบรนด์สินค้า MU มีโอกาสตีตลาดอย่างมีนัยสำคัญ 

 

ด้วยมุมมองความเชื่อมั่นต่อโอกาสและศักยภาพการเติบโตทางธุรกิจอย่างก้าวกระโดด นำมาซึ่งวิสัยทัศน์ในการตั้งเป้าหมายนำกิจการ Miss Universe Organization (MUO) ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 70 ปีและมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับระดับโลก เข้าระดมทุนซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ค The New York Stock Exchange (NYSE) ภายในปี 2568  ภายใต้ชื่อบริษัท JKN-Metaverse 

 

ในเบื้องต้นได้ปรึกษากับนายยุทธพงศ์ มา ในฐานะกรรมการของ  JKN  และเป็น Director ของบริษัท Morgan Stanley (Thailand) ซึ่งเล็งเห็นศักยภาพการระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ระดับสากลเช่นกัน  อย่างไรก็ตามยังคงต้องนำประเด็นดังกล่าวเข้าสู่ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ตามขั้นตอน รวมถึงดำเนินการตามกระบวนการทางกฎเกณฑ์และกฎหมายของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์ และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย  ทั้งยังต้องเข้ากระบวนการไฟล์ลิ่งตามเกณฑ์ของทางสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งสหรัฐอเมริกา (ก.ล.ต.สหรัฐฯ) ต่อไป

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง