รีเซต

เมืองคอนเดือด คนร้ายประกบยิง ผู้สมัครชิงนายกฯอบต. ควนชุม ตร.ลั่น ต้องจับให้ได้

เมืองคอนเดือด คนร้ายประกบยิง ผู้สมัครชิงนายกฯอบต. ควนชุม ตร.ลั่น ต้องจับให้ได้
มติชน
25 พฤศจิกายน 2564 ( 14:14 )
60
เมืองคอนเดือด คนร้ายประกบยิง ผู้สมัครชิงนายกฯอบต. ควนชุม ตร.ลั่น ต้องจับให้ได้

เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน รายงานข่าวว่า เวลาประมาณ 06.00 น. ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนสงคราม ยิงใส่นายชัยยุทธ แก้วบุญทอง อายุ 49 ปี เป็นอดีตนายก อบต.ควนชุม ปัจจุบันเป็นผู้สมัครนายกฯอบต.ควนชุม อยู่ระหว่างการหาเสียงเลือกตั้ง เหตุเกิดบริเวณรอยต่อ ม.3- ม.4 ต.ควนชุม อ.ร่อนพิบูลย์

 

สอบถามทีมงานใกล้ชิดทราบว่า ช่วงเช้านายชัยยุทธ ขี่ จยย.ฮอนด้าเวฟสีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กฒ 5350 นครศรีธรรมราช ออกจากบ้าน โดยบอกคนที่บ้านว่าออกไปทำธุระ คาดว่าเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ คนร้ายใช้รถจักรยานยนต์เข้าประกบยิง ทำให้รถจักรยานยนต์ตกลงข้างทาง ทำให้รอดพ้นจากการถูกยิงซ้ำอย่างหวุดหวิด

 

เบื้องต้น ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนขนาด .45 จำนวน 1 ปลอก มอเตอร์ไซค์ของผู้บาดเจ็บ1 คัน ส่วนผู้บาดเจ็บได้ถูกนำตัวส่ง รพ.ร่อนพิบูลย์ โดยได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .45 เข้าแขนซ้ายทะลุกกระดูกแตก แพทย์ได้ส่งตัวต่อไปยัง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช เพื่อทำการผ่าตัดแขนอย่างเร่งด่วน เนื่องจากมีความเสียหายของกระดูกกล้ามเนื้อและเส้นประสาท โดยขณะนี้อยู่ในระหว่างการผ่าตัด ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่สืบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช กล่าวว่า ไม่น่าจะมีเรื่องเช่นนี้เกิดขึ้นที่นครศรีธรรมราช ได้สั่งการให้ ตร.ในพื้นที่จับกุมผู้กระทำความผิดให้ได้ ซึ่งต้องไล่จากกล้องวงจรปิด เบื้องต้นได้รับรายงานว่าขัดแย้งทางการเมืองการเลือกตั้ง อบต.เนื่องจากมีการข่มขู่ผู้บาดเจ็บ

 

มีรายงานข่าวว่า ในพื้นที่ อบต.ปากนคร ได้มีคนร้ายใช้อาวุธปืนขู่หัวคะแนน โดยหัวคะแนนได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง