รีเซต

รองเท้าและเสื้อกั๊ก NIKE x Hyperice พร้อมระบบนวดอัดอากาศ เพิ่มประสิทธิภาพนักกีฬา

รองเท้าและเสื้อกั๊ก NIKE x Hyperice พร้อมระบบนวดอัดอากาศ เพิ่มประสิทธิภาพนักกีฬา
TNN ช่อง16
1 กรกฎาคม 2567 ( 15:08 )
15
รองเท้าและเสื้อกั๊ก NIKE x Hyperice พร้อมระบบนวดอัดอากาศ เพิ่มประสิทธิภาพนักกีฬา

บริษัท NIKE แบรนด์กีฬาระดับโลกร่วมมือกับ Hyperice บริษัทเทคโนโลยีด้านการฟื้นฟูร่างกายนักกีฬาพัฒนารองเท้าบูทและเสื้อกั๊กสำหรับสวมใส่สุดไฮเทค ช่วยให้นักกีฬาฝึกซ้อมและแข่งขันได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยรองเท้าที่สามารถสร้างความร้อนสำหรับใช้งานในประเทศเขตหนาวเย็น และระบบนวดอากาศสำหรับข้อต่อต่าง ๆ ของเท้า ช่วยให้กล้ามเนื้อและเนื้อเยื่อบริเวณเท้าอบอุ่นมากขึ้น


ทีมงานนักพัฒนายืนยันว่ารองเท้าบูท NIKE x Hyperice ช่วยให้นักกีฬาเคลื่อนไหวได้ดียิ่งขึ้น และในกรณีของนักกีฬาที่ได้รับบาดเจ็บหากสวมรองเท้ารุ่นใหม่นี้จะช่วยให้การฟื้นฟูร่างกายทำได้เร็วมากขึ้น โดยนักกีฬาที่สวมใส่สามารถควบคุมอุณหภูมิความร้อนและการบีบอัดของเท้าทั้งสองข้างได้ 3 ระดับ ตามความต้องการผ่านปุ่มใช้งานแค่ปลายนิ้วกดบริเวณเหนือเส้นเท้าของรองเท้าบูท


นอกจากรองเท้าบูท NIKE x Hyperice ยังมีเสื้อกั๊กแนวใหม่ที่ช่วยควบคุมอุณหภูมิร่างกายของนักกีฬา รองรับการปรับอุณหภูมิขณะสวมใส่ โดยไม่จำเป็นต้องใช้น้ำแข็งหรือของเหลวอื่น ๆ ลงไปในชั้นของเสื้อ ซึ่งเสื้อกั๊กแนวใหม่นี้ช่วยนักกีฬาวอร์มอัปและคูลดาวน์ ก่อนหลังและหลังการออกกำลังกายได้ง่ายมากขึ้น โดยเสื้อกั๊กมีเซนเซอร์ตรวจสอบและรักษาอุณหภูมิร่างกายของผู้สวมใส่แบบอัตโนมัติ พร้อมปรับแรงกดนวดได้ตามความต้องการด้วยระบบนวดอัดอากาศผ่านถุงลม


ทีมงานพัฒนาได้นำรองเท้าบูทและเสื้อกั๊ก NIKE x Hyperice ไปทดสอบใช้งานกับนักกีฬาจริง ๆ เช่น เลบรอน เจมส์ (LeBron James) นักบาสเก็ตบอล และชาคาร์รี ริชาร์ดสัน (Sha'Carri Richardson) นักวิ่ง โดยทำการรวบรวมข้อมูลการฝึกซ้อมและการพักฟื้นตัวของนักกีฬา เพื่อเก็บข้อมูลและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม


ปัจจุบันบริษัท บริษัท NIKE และ Hyperice ยังไม่เปิดเผยแผนการวางจำหน่ายรองเท้าบูทและเสื้อกั๊ก NIKE x Hyperice ซึ่งคาดว่าทีมงานกำลังอยู่ในขั้นตอนการศึกษาพัฒนาเพิ่มเติมก่อนการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ


ที่มาของข้อมูล Designboom

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง