รีเซต

"เสี่ยขับเบนซ์" มอบตัวปฏิเสธชกหน้าลุง 69 แค่ปัดมือไปโดนหน้า

"เสี่ยขับเบนซ์" มอบตัวปฏิเสธชกหน้าลุง 69 แค่ปัดมือไปโดนหน้า
มติชน
21 กรกฎาคม 2563 ( 21:11 )
97
"เสี่ยขับเบนซ์" มอบตัวปฏิเสธชกหน้าลุง 69 แค่ปัดมือไปโดนหน้า

“เสี่ยขับเบนซ์” มอบตัวปฏิเสธชกหน้าลุง 69 แค่ปัดมือลุงไปโดนหน้า

เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม นายพรศักดิ์ พันธ์ชัย หรือนายเก่ง อายุ 46 ปี เสี่ยขับรถเบนซ์ พร้อมทนาย เดินทางมาพบพนักงานสอบมวน สภ.หนองสองห้อง จังหวัดขอนแก่น เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายนายมนตรี สาคุณ อายุ 69 ปี โดยทางผู้ต้องหา ไม่ยอมให้สื่อมวลชน เข้าไปเก็บภาพในระยะใกล้และขณะให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน

นายพรศักดิ์ ผู้ต้องหา กล่าวภายหลังเข้ารับทราบข้อกล่าวหากับพนักงานสอบสวนว่า ได้ปฎิเสธทั้ง 2 ข้อกล่าวหา โดยให้เหตุผลว่า วันเกิดเหตุตามที่ปรากฎภาพจากกล้องวงจรปิดนั้น ทันทีที่ตนเองเดินลงจากรถ ได้เดินไปที่รถกระบะนายมนตรี เป็นคนขับ และได้ไหว้ขอโทษตนเอง แต่ตนเองได้ใช้มือปัดและมือไปโดนที่บริเวณใบหน้านายมนตรี พร้อมกับบอกว่า ไม่ต้องมาขอโทษตนเอง ให้ไปขอโทษมารดาตนเองที่อยู่ในรถเบนซ์ เพราะศรีษะกระแทกกับคอนโซลหน้า จากการเบรคกระทันหันในจังหวะที่นายมนตรี ขับรถปาดหน้า จากนั้นนายมนตรี ก็เดินลงจากรถ ไปขอโทษมารดาตนเอง โดยไม่มีการข่มขู่หรือบังคับใดๆ จึงปฎิเสธทุกข้อกล่าวหากับพนักงานสอบสวนและขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น


ด้าน พ.ต.อ.บรเมศร์ สายคำทอน ผกก.สภ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น เปิดเผยว่า หลังจากผู้ต้องหาเข้าพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก ได้แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกาย และข่มขืนใจให้ผู้อื่นกระทำการอย่างอื่นอย่างใด โดยผู้นั้นเกิดความกลัวจะเกิดอันตรายต่อชีวิตและร่างกาย แต่ทางผู้ต้องหาให้การปฎิเสธทุกข้อกล่าวหาและขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น จากนี้ทางพนักงานสอบสวนจะได้รวบรวมพยานหลักฐาน คาดจะใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์ ก่อนจะส่งฟ้องต่อศาลจังหวัดพลต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง