รีเซต

เอ็มจี เปิดลายแทง สถานีชาร์จรถไฟฟ้า 4 ภาคทั่วไทยให้เตรียมปักหมุดเที่ยวแบบสบายใจช่วงหยุดยาวสงกรานต์

เอ็มจี เปิดลายแทง สถานีชาร์จรถไฟฟ้า 4 ภาคทั่วไทยให้เตรียมปักหมุดเที่ยวแบบสบายใจช่วงหยุดยาวสงกรานต์
TNN ช่อง16
14 เมษายน 2566 ( 13:42 )
68
เอ็มจี เปิดลายแทง สถานีชาร์จรถไฟฟ้า 4 ภาคทั่วไทยให้เตรียมปักหมุดเที่ยวแบบสบายใจช่วงหยุดยาวสงกรานต์
บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เตรียมพร้อมก่อนสตาร์ทเทศกาลสงกรานต์ เปิดลายแทงอัปเดตสถานีชาร์จรถไฟฟ้า 4 ภูมิภาคให้เที่ยวอย่างอุ่นใจ พร้อมแนะนำจุดเช็คอินเพิ่มความฟินในช่วงหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษตรวจเช็คสภาพรถฟรี 37 รายการ และส่วนลดพิเศษแผ่นฟิลเตอร์และเครื่อง Nano Air กรองฝุ่น PM2.5 เสิร์ฟอากาศบริสุทธิ์ในรถของท่านตลอดเส้นทาง

อีกหนึ่งเทศกาลสำคัญของคนไทย ที่นอกจากกิจกรรมรื่นเริงอย่างการเล่นสาดน้ำคลายร้อนกันแล้ว ยังเป็นช่วงเวลาสำหรับคนไทยได้เดินทางไปใช้เวลาร่วมกับครอบครัว พร้อมสานต่อประเพณีอย่างการรดดำนำหัวญาติผู้ใหญ่ การสรงน้ำพระประจำปี สำหรับใครที่กำลังวางแผนการเดินทางกลับบ้านไปหาครอบครัว หรือท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวนี้และต้องการใช้รถอีวี เอ็มจี ได้รวบรวมลิสต์สถานีชาร์จไฟฟ้า MG SUPER CHARGE และพาร์ทเนอร์ตามจุดต่าง ๆ พร้อมแนะนำแลนด์มาร์คที่ไม่ควรพลาดเข้าไปเช็คอินหลังชาร์จไฟเติมพลัง ผู้ใช้งานคนไหนจะเดินทางไปยังภูมิภาคไหนไปเช็คกันได้เลย!!!

ขี่อีวีไปสาดน้ำม่วนใจ๋ในภาคเหนือ

ตะลอนไปสัมผัสกลิ่นอายแห่งวัฒนธรรมและประเพณีอันล้ำค่าในภาคเหนือ ที่นอกจากแลนมาร์คที่เต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของประวัติศาสตร์ไทยแล้ว ยังโดดเด่นด้วยธรรมชาติอันสวยงาม เติมพลังในช่วงหยุดยาวได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น

วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร ประตูท่าแพ หรือคูเมืองเชียงใหม่ มรดกทางวัฒนธรรมที่ไม่ควรพลาดเมื่อไปเยี่ยมชมจังหวัดเชียงใหม่ แถมเป็นพิกัดเล่นน้ำที่ถือเป็นไฮไลท์สำคัญของจังหวัดเชียงใหม่อีกด้วย หรือหากยังไม่หนำใจ เพิ่มสิริมงคงรับความเฮงไปอีกขั้นได้ที่ วัดพระธาตุดอยสุเทพ อีกหนึ่งมรดกของชาวล้านนา โดยมีจุดชาร์จไฟใกล้เคียงที่หาเจอได้คือ เบส ออโต้เซลส์ สาขามหิดล และ บริษัท เบส    ออโต้ เซลส์ จำกัด (สาขาหางดง) สถานีชาร์จใจกลางจังหวัดเชียงใหม่

เยี่ยมชมงานศิลปะและสถาปัตยกรรมอันล้ำค่า ดื่มด่ำกับมรดกทางวัฒนธรรมอันเป็นผลงานที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยศิลปินแห่งชาติอย่าง วัดร่องขุน หรือ พิพิธภัณฑ์ บ้านดำ ณ จังหวัดเชียงราย ก่อนมุ่งหน้าขึ้นไปเที่ยวหรือจะเที่ยวเสร็จแล้ว ก็สามารถแวะสถานีชาร์จไฟได้ที่ เอ็มจี ล้านนา เชียงราย

ม่วนคักไปกับจุดพักชาร์จรถไฟฟ้ารอบอีสาน

อีกหนึ่งภูมิภาคที่อบอวลไปด้วยภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะอาหาร ที่มีรสชาติแซ่บถึงเครื่อง อันเป็นเอกลักษณ์ที่มาถึงที่แล้วต้องได้ลอง อาทิ

สายกรีน ไม่ควรพลาด!! สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติรับพลังงานบริสุทธิ์เข้าร่างกาย เที่ยวแบบรักษ์โลกสุดๆ ณ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ที่รายล้อมไปด้วยผืนป่าสีเขียวขจี และต่อด้วยแวะชมวิวพระอาทิตย์ตกพร้อมสัมผัสกับความมีชีวิตชีวาของสัตว์นานาชนิดได้ที่ อ่างเก็บน้ำสายศร ก่อนเดินทางต่อในเส้นทางอีสาน แวะชาร์จไฟที่ จ.นครราชสีมา ที่มีสถานี MG SUPER CHARGE ถึง 4 สถานี

หรือหากอยากม่วนซื่นไปกับเทศกาลสงกรานต์ประจำภาคอีสานกับ ถนนข้าวเหนียว บริเวณบึงแก่นนคร และถนนศรีจันทร์ จังหวัดขอนแก่น หนึ่งในถนนหมวดข้าวที่ใครจะมาเล่นน้ำสงกรานต์ที่อีสานจะต้องมา ก็สามารถเอารถไปชาร์จรอระหว่างมาเล่นน้ำได้ที่ จุดชาร์จ บริษัท อารีมิตร เอ็มจี จำกัด (สาขาขอนแก่น) หรือ บริษัท อาร์เฮงวัฒนา จำกัด

ตะลอนแลนด์มาร์คแบบ “ทู อิน วัน” ณ ภาคตะวันออก

ขับไม่ไกล..แต่ได้ครบอรรถรส พบกับมนต์เสน่ห์แห่งภาคตะวันออกที่ผสมผสานบรรยากาศทั้งแบบภูเขา และทะเลไว้ด้วยกัน กับประสบการณ์ความผ่อนคลายที่ได้ถึงสองแบบ ไม่ว่าจะสีเขียวจากป่าไม้และทุ่งหญ้า หรือสีฟ้าครามจากท้องทะเลผสมผสานกับพื้นทรายขาว เติมเต็มความสุขได้แบบสุดคุ้มในทริปเดียว ไม่ว่าจะเป็น

มาทะเลทั้งที่ ไม่ควรพลาดอาหารทะเลสดส่งตรงจากท่าเรือ ณ ตลาดอาหารทะเล บ้านเพ จังหวัดระยอง ที่มีให้เลือกทั้งร้านอาหารปรุงสุกพร้อมทาน และอาหารสดไว้ซื้อไปทำกินเองที่ที่พัก นอกจากนี้ จังหวัดระยองยังขึ้นชื่อในด้านเกาะที่สวยงาม ได้แก่ เกาะเสม็ด เกาะทะลุ เกาะมันใน ที่จะต้องขึ้นจากท่าเรือต่างๆ เพื่อเดินทางไปสู่เกาะดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็น อ่าวมะขามป้อม เพื่อเดินทางไปเกาะมันใน ท่าเรือนวลทิพย์ เพื่อเดินทางไปยังเกาะเสม็ด โดยสามารถแวะชาร์จไฟก่อนข้ามฝั่งที่ เอ็มจี ระยอง หรือ เอ็มจี ดีไลท์ ระยอง

เช็คอินภาคใต้ ผ่อนคลายริมชายหาด

ช่วงเวลาซัมเมอร์ทั้งที ภาพที่มาคู่กันเลยคือบรรยากาศริมทะเล โดยภาคใต้ประเทศไทยก็ไม่ได้มีดีเพียงแค่ทะเลเพียงเท่านั้น แต่ยังเต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ทั้งหมู่เกาะน้อยใหญ่ อุทยานแห่งชาติ ภูเขา และน้ำตกมากมาย ปล่อยใจเอ็นจอยได้แบบชิล ๆ

จุดชมวิวที่ถือเป็นไฮไลท์ของจังหวัดพังงาอย่าง จุดชมวิวเสม็ดนางชี ที่นอกจากบรรยากาศพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยงามแล้ว ยังสามารถเห็นวิวพื้นที่รอบๆ ได้อย่างกว้างขวาง หรืออีกจุดชมวิวทะเลหมอกอันสวยงามที่ใครมาถึงจังหวัดพังงาไม่ควรพลาดเลยคือ เขาไข่นุ้ย ใกล้ๆ จุดท่องเที่ยวสองแห่งนี้ สามารถแวะเข้าไปชาร์จไฟรถอีวีได้ที่ เอ็มจี ลักซูรี่ พังงา

ทั้งนี้ ผู้ใช้รถอีวี เอ็มจี สามารถใช้รถเดินทางไปทั่วประเทศได้อย่างอุ่นใจ ด้วยจำนวนจุดชาร์จที่เปิดบริการ ให้ใช้งานแล้วถึง 130 แห่ง โดยสามารถค้นหาสถานีชาร์จใกล้เคียงได้อย่างง่ายดายผ่านแอพพลิเคชัน MG THAILAND พร้อมอำนวยความสะดวกตั้งแต่การจองพื้นที่ชาร์จล่วงหน้าไปจนถึงระบบการชำระค่าบริการและเติมเงินออนไลน์ พร้อมกันนี้ เอ็มจี ยังได้เติมเต็มความมั่นใจให้ขับขี่ไปถึงจุดหมายได้อย่างสบายใจด้วย บริการตรวจเช็คสภาพรถ เอ็มจี ฟรี 37 รายการ พร้อมเสิร์ฟอากาศบริสุทธิ์ให้เที่ยวได้ไม่สะดุดตลอดเส้นทาง กับโปรโมชั่นส่วนลดแผ่นฟิล์มและเครื่อง Nano Air กรองฝุ่น PM2.5 ให้เดินทางปลอดภัยไร้ฝุ่นมากวนใจ ตั้งแต่

วันที่ 17 เมษายน – 30 มิถุนายน 2566  และบริการ MG CALL CENTRE โทร. 1267 ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมบริการ Roadside Assistance ตลอดช่วงวันหยุดสงกรานต์ (13 – 16 เมษายน2566)

ที่มาของข้อมูลและรูปภาพ

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง