รีเซต

ทะเลสาบสยอง! จระเข้โผล่กัดสาวเล่นน้ำ น้องฝาแฝดฮึดสู้-ชกรัวๆ จนรอดมาได้

ทะเลสาบสยอง! จระเข้โผล่กัดสาวเล่นน้ำ น้องฝาแฝดฮึดสู้-ชกรัวๆ จนรอดมาได้
ข่าวสด
8 มิถุนายน 2564 ( 15:50 )
162
ทะเลสาบสยอง! จระเข้โผล่กัดสาวเล่นน้ำ น้องฝาแฝดฮึดสู้-ชกรัวๆ จนรอดมาได้

 

 

ทะเลสาบสยอง! - วันที่ 8 มิ.ย. มิร์เรอร์ รายงานเหตุระทึกขวัญใน เม็กซิโก หลังจากนักท่องเที่ยวสาวชาวอังกฤษ ถูกจระเข้กัดและลากลงไปใต้ทะเลสาบมาเนียลเตเปก ในเขตเปอร์โต เอสคอนดิโด รัฐวาฮากา ทางตอนใต้

 

 

โชคดีที่น้องสาวฝาแฝดซึ่งเล่นน้ำอยู่ด้วยกัน พยายามตามหาจนพบและต่อสู้กับสัตว์นักล่าอยู่พักใหญ่ก่อนกลับขึ้นฝั่งได้ในที่สุด อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่มีบาดแผลจากการถูกกัด และหญิงสาวที่ถูกจระเข้โจมตียังอาการสาหัส

 

 

รายงานระบุว่า เมลิสซา ลอรี และ จอร์เจีย ลอรี สองพี่น้องฝาแฝดวัย 28 ปี ชวนกันไปว่ายน้ำที่ทะเลสาบดังกล่าว จู่ๆ เมลิซาก็ถูกจระเข้ขย้ำและลากลงไปใต้น้ำ ระหว่างนั้นจอร์เจียซึ่งเล่นน้ำอยู่ไม่ไกลพบความผิดปกติ เพราะมองไปทางไหนก็ไม่เห็นพี่สาว

 

 

 

จอร์เจียเลยดำลงไปใต้น้ำแต่ก็ไม่พบเมลิสซา จึงตัดสินใจออกว่ายน้ำตามหาพี่สาวในละแวกใกล้เคียงอยู่นานหลายนาที กระทั่งพบเมลิสซาในสภาพลอยน้ำคว่ำหน้า เลยรีบเข้าไปประคองพี่สาวและว่ายน้ำไปยังเรือที่จอดอยู่แถวนั้น แต่ยังไม่ทันถึงเรือ ทั้งคู่ก็ถูกจระเข้โจมตีอีกครั้ง จอร์เจียรวบรวมความกล้าเงื้อมือชกจระเข้ซ้ำๆ หลายครั้งจนสัตว์ร้ายยอมถอย และว่ายหนีไป

 

 

 

นางซู ลอรี แม่ของเมลิสซาและจอร์เจีย เปิดเผยกับเดลีเมล์ว่า “เมลิซสายังมีชีวิตอยู่ แต่เราไม่รู้ว่าบาดแผลของเธออันตรายถึงชีวิตหรือไม่ เธอมีน้ำในปอดและไอเป็นเลือด เราไม่รู้ว่าปอดของเธอรั่วรึเปล่า และเธอยังอยู่ในอาการโคม่า”

 

 

ส่วน นายฌอน ลอรี ผู้เป็นพ่อ กล่าวเสริมว่า “จอร์เจียสู้กับจระเข้ เพราะเธอเป็นนักดำน้ำและมีประสบการณ์การช่วยชีวิต นั่นทำให้เธอสามารถช่วยพี่สาวได้ พวกเธอว่ายน้ำหลังจากค่ำแล้ว ว่ายในทะเลสาบที่เรืองแสง จากนั้นจอร์เจียก็ได้ยินเมลิสซากรีดร้อง

 

 

เธอร้องเรียกพี่สาวแต่เธอไม่ขานรับ เธอได้ยินสมาชิกในกลุ่มทัวร์คนอื่นๆ แต่ไม่ได้ยินอะไรจากพี่สาว เธอเลยดำน้ำลงไปหาพี่สาว เธอกล้าหาญมากๆ จอร์เจียจำเป็นต้องสู้กับจระเข้ เธอชกที่หัวของมันซ้ำๆ เธอเองก็มีบาดแผลและรอยกัดด้วย” นายลอรีกล่าว

 

 

พร้อมย้ำว่าไกด์นำเที่ยวบอกกับสองพี่น้องว่าทะเลสาบมาเนียลเตเปกไม่มีจระเข้ เมื่อเมลิสซาและจอร์เจียถามว่าปลอดภัยที่จะเล่นน้ำหรือไม่ ไกด์ทัวร์ก็ย้ำว่าปลอดภัย สองพี่น้องเลยตัดสินใจลงไปเล่นน้ำในทะเลสาบก่อนเกิดเหตุ

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง