รีเซต

เห็นขับส่ายไปมา! เซลล์หนุ่ม กลับจากงานเลี้ยงบริษัท ขี่จยย.แหกโค้งชนดับ

เห็นขับส่ายไปมา! เซลล์หนุ่ม กลับจากงานเลี้ยงบริษัท ขี่จยย.แหกโค้งชนดับ
ข่าวสด
13 เมษายน 2565 ( 15:14 )
125
เห็นขับส่ายไปมา! เซลล์หนุ่ม กลับจากงานเลี้ยงบริษัท ขี่จยย.แหกโค้งชนดับ

 

สลด เซลล์หนุ่ม ขับจักรยานยนต์แหกโค้ง พุ่งชนเสาไฟฟ้า คอหักเสียชีวิตคาที่ริมถนนในพื้นที่ จ.ระยอง พี่สาว เผย เพิ่งกลับจากงานเลี้ยง

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 13 เม.ย.2565 ร.ต.อ.หญิง กาญจนภัสส์ ปฐวีศรีสุธา ร้อยเวร สภ.เมือง ระยอง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้า บริเวณโค้งโรงหมึก ถ.ทับมา-เขาโบสถ์ ม.4 ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลระยอง และหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศล

ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงโค้งตรงบริเวณเสาไฟฟ้าริมถนน พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สภาพชนเข้ากับเสาไฟฟ้าพลิกคว่ำ ด้านพังเสียหาย ใกล้กันพบศพ นายธนสาร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี พนักงานขายรถยนต์ของโชว์รูมแห่งหนึ่ง สภาพนอนเสียชีวิตจมกองเลือด ตรวจสอบเบื้องต้นพบช่วงคอถูกกระแทกอย่างแรงจนหัก ก่อนจำนำศพส่งโรงพยาบาลระยองตรวจพิสูจน์

สลด เซลล์หนุ่ม ขับจักรยานยนต์แหกโค้ง พุ่งชนเสาไฟฟ้า คอหักเสียชีวิตคาที่ริมถนนในพื้นที่ จ.ระยอง

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ เห็นผู้ตายขับจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว และส่ายไปมา ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าอย่างแรงจนเสียงดังสนั่น ร่างกระแทกกับเสาไฟฟ้าอย่างจัง เป็นเหตุให้เสียชีวิต

ด้าน พี่สาวของผู้ตาย ให้การทั้งน้ำตาว่า น้องชายได้ไปงานเลี้ยงของบริษัท หลังจากงานเลี้ยงเลิกได้ขับรถจักรยานยนต์กลับบ้าน แต่มาเกิดเหตุขึ้นก่อนจะถึงบ้านซึ่งเหลืออีกไม่กี่กิโลเมตร ตนเสียใจมาก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบหลักฐานและพยาน สรุปว่าเกิดอุบัติเหตุด้วยตนเอง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ซึ่งญาติไม่ติดใจและเตรียมติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป สำหรับผู้เสียชีวิตรายนี้ เป็นผู้เสียชีวิตรายที่ 2 ของจ.ระยอง ในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง