รีเซต

เปิดบ้านทรูไอดี มีอะไรใหม่ มาอัพเดทกันในรอบนี้ !!!

เปิดบ้านทรูไอดี มีอะไรใหม่ มาอัพเดทกันในรอบนี้ !!!
TrueID
23 เมษายน 2564 ( 10:41 )
3.3K
เปิดบ้านทรูไอดี มีอะไรใหม่ มาอัพเดทกันในรอบนี้ !!!

มีอะไรใหม่ในสัปดาห์นี้ !!!

 

อัพเดทสุดฟิน !!! กับฟีเจอร์ใหม่ บนแอป trueID เอาใจแฟนคลับ ให้ใช้งานกันลื่นไหลสะใจไปพร้อมกัน 

 

New Feature on TrueID App release 2.39.0

  • Submit:    21 April 2021
  • Android :  21 April 2021
  • iOS :    26 April 2021

 

“New Feature มีอะไร ไปติดตาม”

 
ของใหม่ น่าลอง !!! มีอะไรใหม่ใน v2.39.0 มาเอาใจสาวก TrueID
  • ฟีเจอร์ใหม่ !  Easy Login เพื่อประสบการ์ณที่เพิ่มความสะดวกสบายในการเข้าสู่ระบบ ไม่ต้องจำ Username/Password อีกต่อไป
  • ปรับปรุงหน้า การใช้งาน  การให้ความยินยอม พ.ร.บ ข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อเพิ่มความชัดเจนต่อเนื้อหาและใช้งานง่ายมากยิ่งขึ้น
  • เพิ่มระยะเวลาในการใช้คูปอง 7-Eleven
  • ลดจำนวนแถวของข้อเสนอพิเศษสมาชิกทรูไอดี เพื่อเห็นคอนเท้นต์มากขึ้น

 

Easy Login

 

อัพเดทเวอร์ชั่นรอบนี้ จะช่วยให้ผู้ใช้งานแอป TrueID ได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ในการเข้าสู่ระบบ ด้วยฟีเจอร์ “ Easy Login” โดผู้ใช้งานสามารถเข้าระบบโดยไม่ต้องกรอก Username Password อีกครั้ง เนื่องจากมีการพัฒนาการเลือกให้ระบบจดจำ Username/Password ได้ด้วยตัวเอง 

 

และพิเศษสุดๆ หากผู้ใช้งาน ต้อง Logout ออกจากระบบ โดยที่ได้สมัคร Easy Login ไว้คราวก่อนแล้ว จะสามารถกด Continue แล้วเข้าสู่ระบบได้เลยโดยไม่ต้องกรอก User Name /Pass Word ซ้ำอีกครั้ง เรียกว่า คล่องตัว สะดวกทันใจเลยทีเดียว แต่ๆๆๆ ... หากไม่ได้ใช้งานนานมาก ถึงมากที่สุด เพื่อความปลอดภัย ระบบจะ Logout ให้ก่อนนะ เมื่อกลับมาใช้งานอีกครั้ง จึงจะต้องล็อกอินใหม่เพื่อเข้าใช้งาน นอกจากนี้ ยังรวมถึงการลบแอปทิ้ง หากดาวน์โหลดมาใหม่ ก็ต้องเริ่มล็อกอินใหม่เช่นกันนะ 

 

 

ฟีเจอร์นี้ ดีสุดๆ จากนี้เวลาเข้าใช้งาน ไม่ต้องล็อกอินซ้ำอีกครั้ง อยากดูหนัง ดูฟุตบอล หรือใช้งานพีวิลเลจต่าง เพียงยกมือถือขึ้นมาก็สามารถลุยได้ยาวโลด โหลดสารพัดสิ่งได้รวดเร็วทันใจ ไม่ต้องคอยกรอกข้อมูลให้รบกวนใจอีกต่อไป 

 

Search Explore Catergory

 

ฟีเจอร์นี้ เอาใจคนที่มีเป้าหมายชัดเจน เข้ามาแอป TrueID แล้ว อยากพุ่งตรงไปยังสิ่งที่ต้องการทันที  ฟีเจอร์ใหม่นี้ช่วยคุณได้ เพียงโทรมาใน 5 นาที อุ๊ยยย ม่ายช่ายละ .....

 

อัพเดทในรอบนี้ ได้มีการปรับปรุงการใช้งาน หน้า Search Explore Catergory ให้สามารถเข้าถึง content/ service ต่างๆในแอปที่ง่ายขึ้น มีไอคอนเล็กมาด้วย กวาดเพียงปลายขนตาเส้นรองสุดท้าย ไม่ต้องให้ถึงเส้นสุดท้าย ก็รู้แล้วว่า มีอะไรแสดงขึ้นมาโชว์บ้าง อยากค้นหาอะไร ก็ลุยกันไปได้เลย !!!!

 

 

PDPA Consents

 

มาถึงการเคารพสิทธิข้อมูลของผู้ใช้งาน ซึ่งเป็นเรื่องที่ TrueID ตระหนักอย่างสูง ถึงสิทธิในข้อมูลของผู้ใช้งาน เพื่อให้เป็นไปตาม พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ขออนุญาตเข้าถึงข้อมูล และแจ้งรายละเอียดการใช้ข้อมูลของผู้ใช้งาน จึงเป็นเรื่องสำคัญสูงสุด 

อัพเดทรอบนี้ แอป TrueID ได้ปรับเพิ่มจุดการรับ Consents ที่หน้าแรก โดยเป็นจุดรวมที่ขอรับการยินยอมใช้ข้อมูลจากผู้ใช้งาน (Consents) โดยจะรวมทุกจุดของการใช้ข้อมูลไว้ในหน้าเดียว เพื่อแสดงเงื่อนไข รายละเอียด ข้อกำหนดการใช้ข้อมูลต่างๆ แสดงให้ผู้ใช้งานให้สิทธิด้วยการยินยอมอณุญาตอย่างถูกต้องในการใช้งาน ทั้งนี้ หากผู้ใช้งาน ยินยอมอนุญาตในข้อนั้นๆ แล้ว ก็จะไม่มีการแสดงข้อความถามย้ำให้รู้สึกว่าเป็นการรบกวนผู้ใช้งาน (แบบว่า เกรงใจจริงๆ หากกำลังดูหนังสนุกๆ แล้วมีกล่องข้อความมาเด้งถาม) 

 

 

Special Deals

อันนี้แหละ ที่ต้องถูกใจคนรักของพรีเมี่ยม พรีวิเลจ ที่สุดแสนจะเลอค่า ใครที่เป็น Special Deals Lovers ไม่พลาดทุกแคมเปญ ไม่ปล่อยผ่านข้อเสนอพิเศษทุกครั้ง ต้องนี่เลย !!! อัพเดทรอบนี้ เอาให้ถูกใจ จัดให้ที่ขอบๆ กันไปเลย 

 

ที่เคยเยอะ จนลายตา มารอบนี้ จะเรียงมาให้ ทิ่มตา โดนใจ กันไปเลย โดยทีมงานระดับเทพ ได้ปรับลดจำนวนแถวของ “ข้อเสนอพิเศษสำหรับสมาชิก TrueID” จาก 2 แถว เป็น 1 แถว แต่แม้ว่าจะปรับขนาดให้เล็กลงไปสักหน่อย หลังจกถกเถียงกันจนน้ำลายเหือดแห้ว ก็ได้ข้อสรุปว่า ปรับไซส์เล็กลงหน่อย แต่จะเอาใจด้วยการเพิ่มเนื้อหาอื่นมาแสดงยั่วใจ เอ๊ย!! เอาใจให้มากขึ้น จะได้เห็นข้อเสนอพิเศษได้ในทุกช่วงเวลา 

 

 

 

7-Eleven coupon time counter

 

นี่ก็เป็นฟีเจอร์ช่วยเตือนไม่ให้เราพลาด !!! สิ่งดีๆ ราคาพิเศษ ในการใช้งานคูปองใน 7-Eleven รอบนี้จะมีการเพิ่มฟังก์ชันการนับเวลาถอยหลังของการแลกคูปองเซเว่น ดีจริงๆ จะได้ใช้คูปองให้หมด ครบถ้วน ตามเวลาที่กำหนด จะได้ไม่เหมือนที่แล้วๆมา พอจะใช้ เลยกำหนดทูกทีๆไปสิ!

  • เมื่อกดแลกคูปอง จะมีข้อความขึ้นมาให้ลูกค้าทำการยืนยันการแลกคูปองอีกครั้ง โดยก่อนวันที่ 24 เมษายน 2564 จะแสดงข้อความว่า“คูปองนี้สามารถใช้งานได้ถึงวันที่ 23 เมษายน 2564 เวลา 23.59 น.”
  • วันที่ 24 พฤษภาคม 2564 จะแสดงข้อความหลังจากกดแลกสิทธิ์ว่า “คูปองมีอายุ 30 นาที เมื่อกดยืนยันแลกทรูพอยท์แล้ว จะไม่สามารถยกเลิกหรือขอคืนคะแนนได้”
  • เมื่อยืนยันการแลกคูปอง จะแสดงหน้าจอ Barcode และเวลานับถอยหลังของระยะเวลาที่ใช้คูปองได้ ระยะเวลาที่ใช้คูปองได้ขึ้นอยู่กับเวลาที่แลกคูปอง  (คูปองแต่ละใบจะหมดอายุไม่พร้อมกัน) 
  • ถ้าคูปองหมดอายุ จะไม่แสดง Barcode และขึ้นข้อความ “คูปองหมดอายุ”
  • ในหน้าคูปองของฉันจะแสดงคูปองที่สามารถใช้งานได้และคูปองที่หมดอายุแล้ว
    • คูปองที่ใช้งานได้ จะแสดงวันและเวลาที่จะหมดอายุของคูปองนั้น
    • คูปองที่หมดอายุ จะขึ้นว่าหมดอายุและปิดไม่ให้กดเพื่อดูรายละเอียดได้
     
     

 

Big Poster

 

 

อัพเดทรอบนี้ ถูกใจสายหนัง โดดเด่น เตะตา ขึ้นมาทันใด ขยายภาพโปสเตอร์ให้ใหญ่ขึ้น เวลาแนะนำหนัง / ซีรีย์ เรื่องไหน คราวนี้เห็นชัด ไม่พลาดอีกต่อไป  

 

นอกจากนี้ ยังจัดเรียงสลับหน้าหนัง ให้ผู้ใช้งาน มีโอกาสได้เห็นหนังหรือซีรีย์ที่น่าสนใจและน่าติดตามได้หลากหลายมากขึ้น โดยผู้ใช้งานสามารถเห็นการโชว์โปสเตอร์ที่สลับตำแหน่งไปมา เมื่อเวลาเข้ามาใหม่ในหน้า Movie page 

 

 

 

Music

นี่เลย !!! คนรักเสียงเพลงต้องโดน คราวนี้ฟังเพลงบนแอป TrueID ขยายหน้าจอให้ใหญ่ขึ้นมาได้แล้วเฮ้ย ! และยังเลื่อนตามไปเมื่อเราเปิดไปยังหน้าอื่น ๆ ไม่พอ !!! คราวนี้อวดชาวโลกให้รู้ได้ ด้วยพลานุภาพของ ปุ่มแชร์ สามารถแชร์คอนเทนต์เพลงผ่าน social media ด้วยระบบ OS ของมือถือ รองรับ เพลย์ลิสต์/อัลบั้ม/เพลง ครบถ้วนสมบูรณ์แบบ 

 

 

 

TrueID Phone link

 

ส่วนฟีเจอร์นี้ เอาใจผู้ใช้งานโทรด้วยเสียงผ่านแอป TrueID ชวนกันมาโหลด และชวนกันมาโทรหากัน ส่งเสียงเม้าท์มอย ผ่านบริการนี้ได้เลย ล่าสุด !!!

 

 

  • ในหน้ารายชื่อของเพื่อนผู้ใช้งาน ตอนนี้สามารถเลือกTrueID app เพื่อทำการโทรผ่านTrueID callได้ 
  • ในหน้าประวัติการโทร สามารถกดรายการที่เคยโทรผ่าน TrueID call เพื่อโทรผ่านฟีเจอร์นี้อีกครั้งได้
  • ถ้ายังไม่ได้ลงชื่อเข้าใช้งานTrueID จะพาไปหน้าdiscovery
  • ถ้ายังไม่ได้รีดีมการใช้งานTrueID Call จะพาไปหน้าcontact
  • ถ้าเบอร์โทรไม่สามารถโทรได้ ระบบไดเอัพเดทเพื่อแสดงผล  pop-up invalid number ให้ได้ทราบว่าเบอร์นั้นยังไม่สามารถโทรได้ ให้ผู้ใช้งานได้ทราบด้วย 

 

 

ทรูไอดี คอมมูนิตี้

 

แล้วอันนนี้ ไปลองกันหรือยัง กับทุกความชอบ ทุกความสนใจ ต้องคุยกันคนที่ใช่ คนที่คอเดียวกัน ถึงจะสนุก! ทรูไอดี เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด “ทรูไอดี คอมมูนิตี้”

 

เอาใจคนชอบเม้าท์ คนชอบแชร์ คนชอบอัพเดท ชวนคุณมา พบเพื่อนใหม่ที่ใจตรงกัน ที่ “ทรูไอดี คอมมูนิตี้”

 

 

สามารถ ค้นหา คอมมูนิตี้ ปังๆ topic ที่หลากหลาย แยกตามความสนใจ หรือ แยกตามหมวดหมู่ ซึ่งปัจจุบันมีถึง 16 หมวดหมู่ ประกอบไปด้วย

 

entertainment, lifestyle, food ,travel, horoscope, fandom , fiction, sport,news,education, game, in-trend, health, help center, dharma, gadget

 

 

รู้หรือไม่! ตอนนี้กลุ่มสุดฮอต 3 อันดับแรกของเราคือ กลุ่ม รีวิวเซเว่น,TrueID  Entertainment และ พาเที่ยวคาเฟ่ แถมยังมีกลุ่ม สำหรับขาเที่ยว เช่น ต๊ะตอนยอนเชียงใหม่ หรือขาซีรีย์จีน ก็มีกลุ่มซีรีย์จีนแฟนคลับ

 

เมื่อเจอกลุ่มที่สนใจแล้ว ก็สามารถกดเข้าร่วมกลุ่ม กดถูกใจ คอมเมนต์ หรือโพสต์ข้อความได้เลย และไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว จากหน้ากระดานข่าว เข้าร่วม คอมมูนิตี้ ที่ใช่ ตอบโจทย์ทุกความสนใจ ที่ หลากหลาย

 

ไม่เข้าตอนนี้จะถือว่าพลาด! แถมตกเทรนด์ไม่รู้ตัว

 แค่ กดอัพเดทเวอร์ชั่น คลิก เข้าแอปทรูไอดี คลิกตรงเมนู “คอมมูนิตี้” ด้านล่าง ในหน้าแรก ของหน้าแอปทรูไอดี ล้อกอินเข้าใช้งาน แล้วร่วมสนุกกันเลย!

 

 

 

นอกจากความบันเทิงสุดปัง! บนแอปพลิเคชั่นแล้ว เรายังมีช่องทางโซเชียลมีเดียที่น่าสนใจเพื่อให้ชาว TrueID ไม่พลาดทุกเทรนด์ฮิต

 

 

Twitter TrueID


รวบรวมสาระและความบันเทิงส่งตรงถึงชาวทวิตเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นข่าวสารหรือสิทธิพิเศษต่างๆ เอาใจสายโชเชียลให้ทันทุกเทรนด์ เกาะติดทุกกระแส


เข้ามา Follow กันได้ที่ทวิตเตอร์ TrueID กันเลย แล้วอย่าลืมรีทวิตเรื่องเจ๋งๆกันด้วยนะ!!

 

 

 

 

Instragram Trueid_app


อีกช่องทางที่ยกความบันเทิงคุณภาพ พร้อมเสิร์ฟถึงมือคุณทุกวัน ผ่านแอปพลิเคชัน Instragram เรียกได้ว่าไม่พลาดทุกโพสต์ เก็บทุกสตอรี่ได้เลย


เข้ามา Follow กันได้ที่ Instragram Trueid_app กันเลย

 

 

อย่าลืมชวนเพื่อนๆ มาลองใช้งาน แล้วไม่พลาดทุกความเคลื่อนไวไปด้วยกัน

คลิกลองใช้งานเลย : https://trueid.onelink.me/14Ip/TIDCommunitynews

 

อ่านขั้นตอนการใช้งานเพิ่มเติมได้ที่ :  https://home.trueid.net/detail/m0GeQvepGLxq

 

 

อย่าลืมกดอัพเดทเวอร์ชั่นของแอปทรูไอดีก่อนใช้งาน  

#แหล่งรวมคนสายเดียวกัน #trueIDcommunity #ทรูไอดีคอมมูนิตี้

 

 

#ทรูไอดี แอปเดียวครบสุด

 
ทุกความสนุกและสิทธิพิเศษ สัมผัสประสบการณ์ใหม่ให้คุณเข้าถึงความบันเทิงทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น

- หนังฮอลลีวูด ซีรีส์ ทีวีโชว์ รวมกว่า 3,000 เรื่อง

- ดูฟุตบอลสด ไทยลีก พรีเมียร์ลีก (EPL) พร้อมดูกีฬาดังอีกมากมาย

- ฟังเพลงฮิตเพลงใหม่ ไทย สากล เกาหลี และดูดวงแม่นๆรายสัปดาห์

- ช่องคุณภาพจากทรูวิชั่นส์และช่องทีวีอื่นๆ กว่า 87 ช่อง

- คลังคลิป ข่าว และบทความ อัพเดทสดใหม่ทุกวัน

- สิทธิพิเศษหลากหลาย ครบทุกไลฟ์สไตล์ อิ่ม ช้อป เพลิน

 

พิเศษ! โหลดวันนี้ เข้าถึงทุกความบันเทิงระดับพรีเมียมฟรี!

ดาวน์โหลดเลย ที่ http://bit.ly/2jFFYwx

 

 

#TrueID #YourExtraTainment

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง