รีเซต

สหรัฐอเมริกาทำตู้หยอดเหรียญแบบใหม่ ตั้งใต้น้ำให้ดำลงไปซื้อได้ !

สหรัฐอเมริกาทำตู้หยอดเหรียญแบบใหม่ ตั้งใต้น้ำให้ดำลงไปซื้อได้ !
TNN ช่อง16
27 พฤษภาคม 2567 ( 00:02 )
6
สหรัฐอเมริกาทำตู้หยอดเหรียญแบบใหม่ ตั้งใต้น้ำให้ดำลงไปซื้อได้ !

การว่ายน้ำ เป็นหนึ่งในกิจกรรมกลางแจ้งที่ได้รับความนิยมทั่วโลก ด้วยเหตุนี้ แอร์เฮดส์ แคนดี้ (Airheads Candy) ผู้ผลิตทอฟฟี่และขนมหวานชื่อดังในสหรัฐอเมริกา จึงต้องการเพิ่มความสนุกระหว่างการว่ายน้ำ รวมถึงต้องการกระตุ้นให้บรรดาพ่อแม่ที่ไปนั่งเฝ้าลูกหลานอยู่ริมสระน้ำ อยากระโดดลงมาเล่นน้ำ ด้วยการเปิดตัวตู้ขายสินค้าอัตโนมัติที่สามารถวางใต้น้ำเพื่อให้ผู้ซื้อว่ายดำน้ำไปกดซื้อของได้


ข้อมูลตู้หยอดเหรียญใต้น้ำจากสหรัฐอเมริกา

ตู้ขายสินค้าอัตโนมัติดังกล่าวได้รับการออกแบบให้วางใต้น้ำได้ลึกไม่เกิน 8 ฟุต หรือประมาณ 2.4 เมตร ในขณะที่สระน้ำมาตรฐานมีความลึกไม่เกิน 6 ฟุต หรือประมาณ 1.8 เมตร โดยตัวเครื่องมีความสูง 2 เมตร ด้านหน้ากว้าง 1.2 เมตร และหนา (Depth) ประมาณ 0.9 เมตร โดยบริษัทไม่ได้ระบุว่าตู้จำหน่ายอัตโนมัติใช้พลังงานอย่างไร


ตู้จำหน่ายสินค้าของ Airheads Candy มีช่องจำหน่ายสินค้า 36 ช่อง สำหรับผลิตภัณฑ์ของ Airheads Candy 6 ประเภท พร้อมหน้าจอสัมผัสแบบกันน้ำสำหรับสั่งซื้อ โดยเมื่อผู้ใช้งานว่ายดำน้ำมากดเลือกสินค้าที่ต้องการแล้ว ปั๊มอากาศภายในตู้จำหน่ายสินค้าจะดันสินค้าพุ่งออกมาผ่านช่องด้านหน้าเครื่อง ซึ่งมีทั้งหมด 6 ช่อง ต่างจากตู้ปกติที่เป็นระบบลิ้นชักหยิบ


การจำหน่ายตู้หยอดเหรียญใต้น้ำจากสหรัฐอเมริกา

ทั้งนี้ ผู้ใช้ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติของ Airheads Candy ไม่ต้องชำระเงินแต่อย่างใด เนื่องจากเป็นส่วนหนึ่งของโครงการทางการตลาดของ Airheads Candy ที่ต้องการเพิ่มความสนุกในช่วงฤดูร้อนของสหรัฐอเมริกาที่กำลังเริ่มต้นในวันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายนนี้ 


อย่างไรก็ตาม ผู้ให้บริการสระว่ายน้ำ หรือผู้ที่สนใจนำตู้จำหน่ายอัตโนมัติของ Airheads Candy ไปติดตั้งจะต้องเสียค่าบริการติดตั้งตู้ละ 7,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 256,000 บาท โดยจะได้รับการส่งขนมของบริษัทมาเติมเมื่อสินค้าหมดตลอดอายุการใช้งานของตู้ และจะเปิดให้ผู้ที่สนใจจองผ่านเว็บไซต์ในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ ซึ่งตรงกับวันเมมโมเรียล (Memorial Day) หรือวันทหารผ่านศึกของสหรัฐอเมริกา และนับเป็นสัญญาณเริ่มเทศกาลว่ายน้ำ (Pool season) ของชาวอเมริกันเช่นกัน




ข้อมูลจาก Interesting Engineering

ภาพจาก PR Newswire

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง