รีเซต

ลาภลอย! สาวมะกันสุดงง จู่ๆ ตูบคาบเงินเป็นปึกมาให้ นับแล้วเป็นหมื่น!

ลาภลอย! สาวมะกันสุดงง จู่ๆ ตูบคาบเงินเป็นปึกมาให้ นับแล้วเป็นหมื่น!
ข่าวสด
13 มกราคม 2565 ( 17:59 )
59
ลาภลอย! สาวมะกันสุดงง จู่ๆ ตูบคาบเงินเป็นปึกมาให้ นับแล้วเป็นหมื่น!

สาวสุดงง จู่ ๆ เจ้าตูบก็คาบเงินเป็นปึกมาให้ นับแล้วสูงถึงหลักหมื่น แถมหาเจ้าของเงินก็ไม่มีใครรับ งานนี้ทำชาวเน็ตอิจฉากันเป็นแถบ!

สำหรับเจ้าของสัตว์เลี้ยงหลายคนแล้ว เป็นที่ทราบกันดีว่า สัตว์เลี้ยงชอบคาบอะไรติดปากมาด้วยเสมอ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วมักจะเป็นสิ่งที่ประหลาด ๆ แต่สำหรับสาวชาวอเมริกันคนนี้ มันกลับกัน เพราะเจ้าตูบของเธอคาบเงินมาให้เป็นปึก!

เมื่อวันที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊ก @Chantel Alyssa ได้โพสต์เล่าเรื่องราวของ "ลิตเติลแบร์" เจ้าตูบพันธุ์ปอมเมอเรเนียนของเธอ ที่จู่ ๆ ก็คาบธนบัตรมาจากไหนก็ไม่รู้มาให้ นับแล้วมีมูลค่ากว่า 560 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 18,000 บาท)

เธอรู้สึกว้าวุ่นใจมาก จึงพยายามเดินสอบถามเพื่อนบ้านละแวกใกล้เคียงว่า มีใครทำเงินหล่นหายหรือไม่ แต่ทว่าก็ไม่พบเจ้าของเงิน สุดท้ายแล้ว เธอจึงเลือกบริจาคเงินก้อนนี้ให้กับสถานสงเคราะห์สัตว์ในท้องถิ่นไป

โพสต์ดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม ส่วนหนึ่งเป็นเพราะชาวเน็ตต่างประหลาดใจที่เจ้าลิตเติลแบร์คาบสิ่งดี ๆ อย่างเงินมาให้ พร้อมพากันเอ่ยแซวอยากจะยืมเจ้าตูบไปเลี้ยงที่บ้านกันยกใหญ่ "ฉันคิดว่า ฉันคงต้องขอยืมเจ้าตูบของคุณ", "เป็นหมู่บ้านที่ซื่อสัตย์มาก ไม่มีใครฉวยโอกาสเลย", "ทำไมเจ้าตูบของฉัน ถึงคาบแต่ขยะกับแมลงที่ตายแล้วมาให้นะ"

ขอบคุณที่มา Facebook

ข่าวที่เกี่ยวข้อง