รีเซต

บุกจับคาโรงพัก! ส.ต.อ.ค้าไอซ์ซุกเกือบ 1 กิโลในบ้าน อ้างเงินไม่พอใช้หันค้ายา

บุกจับคาโรงพัก! ส.ต.อ.ค้าไอซ์ซุกเกือบ 1 กิโลในบ้าน อ้างเงินไม่พอใช้หันค้ายา
ข่าวสด
23 กรกฎาคม 2563 ( 15:29 )
94
บุกจับคาโรงพัก! ส.ต.อ.ค้าไอซ์ซุกเกือบ 1 กิโลในบ้าน อ้างเงินไม่พอใช้หันค้ายา

 

บุกรวบคาโรงพัก! ส.ต.อ.ค้าไอซ์ซุกเกือบ 1 กิโลกรัมในบ้าน ตรวจฉี่เจอสีม่วง สารภาพอ้างเงินไม่พอใช้ เลยรับจ๊อบส่งยาให้ลูกค้าในกทม. สั่งไล่ออกทันที

เมื่อวันที่ 23 ก.ค. ที่สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ควบคุมตัว ส.ต.อ.ถิรวัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันปราบราม สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ผู้ต้องหามียาบ้าและยาไอซ์ ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ออกจากห้องควบคุมไปตรวจหาสารเสพติด ที่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา พบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย และนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลังจากถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.ดส. กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุทัย ร่วมกันจับกุมตัวได้ที่สภ.อุทัย ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่เสมียนประจำวัน ตรวจค้นในรถกระบะ หมายเลขทะเบียน กง9542 อ่างทอง ที่จอดอยู่ที่ลานจอดรถ และค้นบ้านพักใน จ.อ่างทอง พบยาไอซ์ 445 กรัม ยาบ้า 225 เม็ด เครื่องชั่งดิจิตอล 2 เครื่อง

พ.ต.อ.ทัชวัฒน์ สายโยธา ผกก.สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.ดส. กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี จับกุมขบวนค้ายาเสพติดรายหนึ่งและพบว่า ส.ต.อ.ถิรวัฒน์มีส่วนเกี่ยวข้องด้วยจึงประสานมา ทันทีที่ทราบเจ้าหน้าที่ก็ไปล็อคตัวส.ต.อ.ถิรวัฒน์มาสอบสวนร่วมกัน และพาไปตรวจค้นในรถยนต์ บ้านพัก ทั้งในจ.พระนครศรีอยุธยา และจ.อ่างทอง ก่อนพบของกลางทั้งยาบ้าและยาไอซ์

“นอกจากนี้เสนอเรื่องถึงผู้บังคับบัญชา ตามระเบียบคือให้ออกจากราชการ โดยพฤติกรรมของเขาถือว่าไม่สมควรเป็นตำรวจแล้ว ผมเองเพิ่งจะมารับตำแหน่ง ทราบว่าก่อนหน้านี้ ส.ต.อ.ถิรวัฒน์เคยปฏิบัติหน้าที่เป็นสายตรวจ แล้วถูกปรับหน้าที่มาเป็นเสมียนประจำวัน ก่อนรับสารภาพว่า เข้าไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติดมาได้ระยะหนึ่ง เพราะมีปัญหาเรื่องการเงิน รู้จักกับผู้ค้ายาเสพติดรายหนึ่ง ทำหน้าที่กระจายยาเสพติดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนขยายผลต่อไป” ผกก.สภ.อุทัย กล่าว