รีเซต

กระบะขับสวน เลนพิเศษ พุ่งชนประสานงา สนั่นสะพาน ข้ามแยกแคราย

กระบะขับสวน เลนพิเศษ พุ่งชนประสานงา สนั่นสะพาน ข้ามแยกแคราย
ข่าวสด
30 มิถุนายน 2564 ( 00:54 )
164
กระบะขับสวน เลนพิเศษ พุ่งชนประสานงา สนั่นสะพาน ข้ามแยกแคราย

 

อุบัติเหตุ บนสะพานข้ามแยกแคราย รถกระบะ 2 คัน พุ่งชนประสานงา ก่อนถูกรถตู้โดยสาร ชนซ้ำเจ็บระนาว 4 ราย คาดมองไม่เห็นเลนพิเศษ ขับสวนมาชนสนั่น

 

 

เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. 2564 ตำรวจสภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกันหลายคัน และมีผู้บาดเจ็บหลายคน เหตุเกิดบนสะพานข้ามแยกแคราย ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จึดรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 

ที่เกิดเหตุพบคนเจ็บ 4 ราย เจ้าหน้าที่เคลื่อนย้ายนำส่งรพ.พระนั่งเกล้า โดนชาย 3 คน มากับรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีทอง ทะเบียน ตธ1124 กรุงเทพมหานคร ส่วนชายอีก 1 คน มากับรถกระบะโตโยต้า รีโว่ สีขาว ทะเบียน 2ฒ3296 กรุงเทพมหานคร

 

 

 

 

โดยทั้ง 2 คัน ชนประสานงากัน และยังมีรถตู้โดยสาร โตโยต้า สีเงิน ทะเบียน นง9569 นนทบุรี ชนซ้ำทำให้ได้รับความเสียหาย แต่ผู้โดยสารที่มากับรถตู้ไม่ได้รับบาดเจ็บ ขณะเดียวกันในเหตุการณ์นี้ทำให้มีแก๊ส LPG ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงของรถกระบะ โตโยต้า สีทอง เกิดรั่วไหลออกมา เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องใช้น้ำฉีดเลี้ยงไว้ เพื่อป้องกันการเกิดประกายไฟ

 

 

จากการสอบสวนผู้โดยสารที่มากับรถตู้ ให้การว่า ขณะที่รถตู้ขับตามรถกระบะโตโยต้า สีทอง มาจากถนนงามวงศ์วาน เมื่อขับมาถึงสะพานข้ามแยกแครายก็ใช้ช่องทางพิเศษซึ่งเป็นช่องทางที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดให้วิ่งสวนทางในชั่วโมงเร่งด่วน ขณะที่ขับมาถึงช่วงขาลงสะพานมีรถกระบะโตโยต้า สีขาว วิ่งส่วนทางมาในช่องทางพิเศษจึงทำให้รถกระบะทั้งสองคันชนกัน ก่อนที่รถตู้จะชนซ้ำดังกล่าว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง