รีเซต

รับทำจริงแต่ไม่แรง! ตร.บุกบ้านหนุ่มเบนซ์ชกหน้าตา69 บังคับกราบ พรุ่งนี้ไปมอบตัว(คลิป)

รับทำจริงแต่ไม่แรง! ตร.บุกบ้านหนุ่มเบนซ์ชกหน้าตา69 บังคับกราบ พรุ่งนี้ไปมอบตัว(คลิป)
ข่าวสด
20 กรกฎาคม 2563 ( 22:45 )
95
รับทำจริงแต่ไม่แรง! ตร.บุกบ้านหนุ่มเบนซ์ชกหน้าตา69 บังคับกราบ พรุ่งนี้ไปมอบตัว(คลิป)

 

รับทำจริงแต่ไม่แรง! ตร.บุกบ้านหนุ่มเบนซ์ชกหน้าตา69 บังคับกราบ พรุ่งนี้ไปมอบตัว

จากกรณี นายมนตรี สาคุณ อายุ 69 ปี ชาวต.สำโรง อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น ถูกหนุ่มขับรถเบนซ์ สีดำ ชกหน้า บังคับให้กราบขอโทษมารดาที่นั่งอยู่ในรถเบนซ์ โดยอ้างว่าคุณตาขับรถปาดหน้า เหตุเกิดช่วงเช้าวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา ก่อนเรื่องนี้ถูกแชร์ออกไปจนชาวเน็ตเดือด ขณะที่คุณตา นำคลิปเหตุการณ์เข้าแจ้งตำรวจ สภ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น ให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ล่าสุดเรื่องนี้ วันที่ 20 ก.ค. สภ.หนองสองห้อง พ.ต.อ.บรเมศร์ สายคำทอน ผกก.สภ.หนองสองห้อง เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวผู้ที่ขับขี่รถเบนซ์คันดังกล่าวแล้ว คือ นายเก่ง อายุ 46 ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด เป็น เจ้าของรถเก๋งเบนซ์ สีดำ ทะเบียน 8 กข 1724 กทม. ตามที่ปรากฏในคลิปวงจรปิดที่จับภาพได้ หลังตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองสองห้อง ลงพื้นที่ร่วมกับชุดสืบสวน กก.3 บก.สส.ภ.4 โดยไล่ดูกล้องวงจรปิดในถนนสายต่างๆจนพบรถเบนซ์ ขับวนไปมาในพื้นที่ บ้านหนองทุ่ม หมู่ 3 ต.ดอนดั่ง อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น

เมื่อตำรวจชุดสืบสวนเข้าไปในหมู่บ้าน ทราบจากชาวบ้านว่า รถเบนซ์คันนี้มีนายเก่ง เป็นลูกหลานของคนในหมู่บ้าน เมื่อตรวจสอบพบว่าเป็นบ้านที่มารดา ส่วนนายเก่ง พักอาศัย และค้าขายอยู่ที่ ต.โพธิ์สัย อ.ศรีสมเด็จ จ.ร้อยเอ็ด เจ้าหน้าที่ได้พูดคุยและสอบถามมารดานายเก่งแล้ว ทราบว่าวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมาเกิดเหตุดังกล่าวจริง

" แต่วันนี้นายเก่งไม่อยู่บ้าน เดินทางไปเยี่ยมพี่ชายที่ จ.เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่จึงโทรศัพท์ติดต่อนายเก่ง และมีการพูดคุยกัน ซึ่งนายเก่งยอมรับว่ามีเหตุการณ์เกิดขึ้นจริงจะเดินทางมามอบตัวในวันที่ 21 ก.ค.นี้ แต่ยังไม่ทราบเวลาที่แน่ชัด เพื่อให้ปากคำและรับทราบข้อกล่าวหาคือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่น และตำรวจจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป "

วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบคุณตามนตรี เมื่อคุณตาได้ดูภาพนายเก่งแล้ว ยืนยันว่า เป็นคนที่ขับรถเบนซ์และทำร้ายตัวเองจริง พร้อมขอให้ตำรวจดำเนินการตามกฎหมายไปตามขั้นตอน และยังยืนยันว่าไม่ให้อภัยเช่นเดิม และต้องรอดูว่าในวันพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไรหากได้เจอกัน

 

อ่าน หนุ่มเบนซ์หัวร้อน ชกคุณตาวัย 69 ฉุนปาดหน้า ซ้ำบังคับกราบขอโทษแม่ในรถ