รีเซต

LH Bank เจาะฐานรุ่นใหม่ ปั้มลูกค้าล้านรายผ่านแอป

LH Bank เจาะฐานรุ่นใหม่ ปั้มลูกค้าล้านรายผ่านแอป
ทันหุ้น
24 สิงหาคม 2566 ( 19:52 )
120
LH Bank เจาะฐานรุ่นใหม่ ปั้มลูกค้าล้านรายผ่านแอป

LH Bank ผนึกพันธมิตรหลากหลายเดินเกมรุกลูกค้ารายย่อย มุ่งขยายฐานเข้าสู่กลุ่มวัยรุ่นที่ต้องการความคล่องตัว ชูแอปพลิเคชัน LHB You ไลฟ์สไตล์แบงก์กิ้งเพิ่มฟังก์ชันใหม่ พร้อมเปิดตัวสินเชื่อส่วนบุคคล Happy Cash เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงบริการได้ง่าย สะดวก และรู้ผลอนุมัติไว

 

นางสาวชมภูนุช ปฐมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank เปิดเผยว่า LH Bank ยังคงคาดการณ์ว่าเศรษฐกิจไทยยังมีแนวโน้มขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง โดยคาดหวังว่าหลังจากสามารถจัดตั้งรัฐบาลได้ รัฐบาลจะเร่งดำเนินมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านการลงทุนโครงการโครงสร้างพื้นฐานด้านต่างๆ อย่างต่อเนื่อง สร้างความเชื่อมั่นให้กับทั้งประชาชน และภาคเอกชนให้เกิดการลงทุนต่อเนื่อง

 

ทั้งนี้ หนึ่งในนโยบายของพรรคการเมืองร่วมรัฐบาล คือการกระตุ้นให้ประชาชนปรับเปลี่ยนพฤติกรรมใช้จ่ายผ่านระบบดิจิทัลมากขึ้น โดยเฉพาะ บริการธุรกรรมออนไลน์ ผ่านแอพพลิเคชั่นของสถาบันการเงิน (Mobile Banking) LH Bank เร่งยกระดับบริการแพลตฟอร์มดิจิทัลสามารถใช้งานธุรกรรมทางการเงินอย่างเต็มรูปแบบได้บนแอปพลิเคชัน LHB You

 

*เปิดตัวสินเชื่อบุคคล

พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์สินเชื่อส่วนบุคคล Happy Cash ดอกเบี้ยต่ำเริ่มต้น 5.55% นาน 3 เดือน กู้ง่ายอนุมัติไวภายใน 1 วันทำการ วงเงินกู้สูงสุด 1.5 ล้านบาท ไม่ต้องมีบุคคลหรือหลักทรัพย์ค้ำประกัน พร้อมรับเงินผ่านบัญชีเงินฝาก บนแอปพลิเคชัน LHB You ด้วยบัญชีออมทรัพย์บียูแม็กซ์ ดอกเบี้ยสูง 6% ต่อปี สำหรับเงินฝากไม่เกิน 1 หมื่นบาท พร้อมรับบัตรเดบิต ยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดการใช้งาน โดยเงื่อนไขและอัตราดอกเบี้ยเป็นไปตามประกาศของธนาคาร

 

"ก่อนหน้านี้ลูกค้าส่วนใหญ่ของ LH Bank จะเป็นกลุ่มเวลธ์ แต่ขณะนี้เราอยากขยายฐานไปสู่ลูกค้ากลุ่ม young generation ซึ่งให้ความสำคัญกับ Digital lifestyle มากขึ้น ดังจะเห็นได้จากเงินฝาก Byou MAX ดอกเบี้ยสูง 6% ในวงเงิน 1 หมื่นบาท ได้รับการตอบรับที่ดีมีลูกค้าเข้ามากว่า 30,000 รายแล้ว โดย ณ ปัจจุบัน LH Bank มีฐานลูกค้าแอปพลิเคชันประมาณ 200,000 ราย และตั้งเป้าหมายมีจำนวน 1 ล้านรายภายใน 5 ปี"

 

พร้อมกันนี้ LH Bank ได้ผนึกกำลังความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำที่หลากหลาย เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า และกระตุ้นให้เกิดการใช้งานแอปพลิเคชัน LHB You อาทิเพิ่มช่องทางการยืนยันตัวตนผ่าน NDID, เคาน์เตอร์ เซอร์วิส, ร้าน 7-Eleven ทั่วประเทศ,

 

เปิดตัวบัตรแรบบิท

และล่าสุดจับมือร่วมกับ Rabbit Card สร้างสรรค์แคมเปญพิเศษจาก LHB You ด้วยการออกแบบดีไซน์บัตรแรบบิทคอลเลกชันพิเศษ “LHB You Avatar Editionเพื่อขยายฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ รวมทั้งเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงธุรกรรมด้านบริการสินเชื่อส่วนบุคคลได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยตั้งแต่วันที่ 1ตุลาคม 2566เป็นต้นไปจะสามารถยืนยันตัวตนได้ที่สถานีรถไฟฟ้า BTS ทุกสถานี

 

ด้านนายเคลวิน เหลียง กรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม จำกัด (บีเอสเอส) หรือบัตรแรบบิท (Rabbit Card) กล่าวว่า ปัจจุบันมีผู้ใช้งานบัตรแรบบิทมากกว่า 16 ล้านคน และมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นทุกปีเนื่องจากการขยายตัวของโครงสร้างพื้นฐานที่ครอบคลุมทั่วประเทศ เราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ LH Bank ในการร่วมกันพัฒนาเพื่อให้บริการที่หลากหลายและครบวงจรแก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยการเปิดให้บริการยืนยันตัวตน (Know You Customer : KYC) 

 

สำหรับลูกค้าของ LH Bankที่ เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ออนไลน์ เพียงใช้บัตรประชาชนใบเดียว ณ จุดให้บริการห้องจำหน่ายตั๋วโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสทุกสถานีได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ยิ่งไปกว่านั้น ภายใต้ความร่วมมือกันในครั้งนี้ ยังเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งานบัตรแรบบิท ให้สามารถเติมเงินบัตรแรบบิทบนแอปพลิเคชัน My Rabbit โดยเลือกวิธีการชำระเงินผ่าน Mobile Banking ของ LH Bank ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม เป็นต้นไป

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง