รีเซต

"ดุสิตธานี" รุกตลาดจีน เตรียมเปิดโรงแรมหรูแห่งแรกในเมืองฉู่สง

"ดุสิตธานี" รุกตลาดจีน เตรียมเปิดโรงแรมหรูแห่งแรกในเมืองฉู่สง
TNN Wealth
21 กันยายน 2564 ( 16:35 )
73
"ดุสิตธานี" รุกตลาดจีน เตรียมเปิดโรงแรมหรูแห่งแรกในเมืองฉู่สง

กลุ่ม “ดุสิตธานี” (DUSIT) รุกขยายธุรกิจในประเทศจีนอย่างต่อเนื่อง เดินหน้าขยายธุรกิจโรงแรมสู่มณฑลยูนนาน ผนึกบริษัท ฉู่สง รองดา เรียลเอสเตท ดีเวลลอปเมนท์ เพื่อบริหารโรงแรม “ดุสิตดีทู ฉู่สง ยูนนาน” โรงแรมหรูแห่งแรกในเมืองฉู่สง คาดพร้อมเปิดให้บริการในไตรมาส 2 ปี 2566

 


นางศุภจี สุธรรมพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กลุ่มดุสิตธานีได้เดินหน้าขยายธุรกิจในประเทศจีนอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้ลงนามในสัญญากับบริษัท ฉู่สง รองดา เรียลเอสเตท ดีเวลลอปเมนท์ เพื่อบริหารโรงแรม “ดุสิตดีทู ฉู่สง ยูนนาน” ซึ่งเป็นโรงแรมหรูแห่งแรกในเมืองฉู่สง ภายใต้การบริหารของแบรนด์นานาชาติ ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีน โดยคาดว่าจะพร้อมเปิดให้บริการในไตรมาสที่ 2 ของปี 2566

 


ด้วยทำเลที่ตั้งใจกลางเมือง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย มีแหล่งท่องเที่ยว ศิลปะและวัฒนธรรมเก่าแก่ที่มีเสน่ห์ ภายใต้การนำเสนอการให้บริการอันเป็นเอกลักษณ์ของกลุ่มดุสิตธานี หรือ Dusit Graciousness ทั้ง 4 แกนหลัก

 


- บริการที่มีคุณภาพและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า (Service)
- บริการที่ตอบสนองการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาวะที่ดีทั้งกายและใจ (Well-being)
- บริการที่เข้าถึงและเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับชุมชนและคนรอบข้าง (Locality)
- บริการที่ยั่งยืน โดยคำนึงถึงสังคม เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อม (Sustainability)

 


ทำให้เชื่อมั่นว่า ‘ดุสิตดีทู ฉู่สง ยูนนาน’ จะสามารถตอบสนองความต้องการของนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวที่มาเยือนเมืองนี้ได้เป็นอย่างดี

 


สำหรับ โรงแรม ดุสิตดีทู ฉู่สง ยูนนาน ตั้งอยู่ในเมืองฉู่สง เมืองหลักของเขตปกครองตนเองชนชาติอี๋ฉู่สง ห่างจากสถานีรถไฟความเร็วสูงเพียง 10 นาทีโดยรถยนต์ ทำให้สามารถเดินทางไปจุดหมายปลายทางอื่นๆ ทั่วมณฑลยูนนานได้อย่างรวดเร็ว โดยภายในโรงแรมประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีทรวม 275 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

 


ปัจจุบันกลุ่มดุสิตธานีประกอบด้วยโรงแรม รีสอร์ทและวิลล่าหรู รวมกว่า 300 แห่ง ภายใต้ 6 แบรนด์ ใน 17 ประเทศ โดยในประเทศจีนกลุ่มดุสิตธานีบริหารโรงแรมรวม 10 แห่ง และมีโรงแรมที่อยู่ในแผนพัฒนามากกว่า 20 แห่ง

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง