รีเซต

พ่อสุดดีใจ เมาเต็มเหนี่ยวในงานพรีเวดดิ้งลูกสาว ก่อนโผล่ให้ช่วย อ้างโดนยิงมา

พ่อสุดดีใจ เมาเต็มเหนี่ยวในงานพรีเวดดิ้งลูกสาว ก่อนโผล่ให้ช่วย อ้างโดนยิงมา
มติชน
4 ตุลาคม 2565 ( 15:55 )
78
พ่อสุดดีใจ เมาเต็มเหนี่ยวในงานพรีเวดดิ้งลูกสาว ก่อนโผล่ให้ช่วย อ้างโดนยิงมา

เมื่อช่วงกลางดึก วันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา  พ.ต.ท. นาถพล บุญสนิท รอง สว.สส. สภ. เมืองพัทลุง พร้อมด้วยพนักงานสอบสวน และชุดตำรวจสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง เข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งในจังหวัดพัทลุง บริเวณหน้าบ้านพบผู้ได้รับบาดเจ็บ คือนายสีไพล อายุ 46 ปี ถูกทำร้ายร่างกาย มีแผลแตกคล้ายกับโดนกระสุนปืนเฉี่ยวบริเวณศีรษะประมาณ 2 ซม. อยู่ในอาการมึนเมาร่วม ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

 

จากการสอบถาม นายยง อายุ 45 ปี เพื่อนของผู้บาดเจ็บ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสีไพล ได้เข้ามาร่วมนั่งดื่มสุราฯ อยู่ในภายในงานแต่งของลูกสาว ซึ่งจะเริ่มงานในวันพรุ่งนี้ พร้อมกับ นายวิวัฒน์ เพื่อนบ้านของนายยง  ได้นั่งดื่มสุรา ฯ ด้วยกันสามคน

 

ก่อนจะลุกแยกย้ายกันไป แต่ทางนายสีไพล ยังคงนั่งดื่มอยู่ และได้ตะโกนร้องเพลงเสียงดังอยู่หลายเพลง ก่อนเสียงจะเงียบไป จนเวลาผ่านไปสักพัก จู่ๆนายสีไพล ได้เข้ามาเคาะประตูที่บ้านของนายยง และบอกว่า ตนเองถูกยิงมาจนได้รับบาดเจ็บ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมารับตัวส่งโรงพยาบาล

 

โดยทางนายสีไพล อยู่ในอาการมึนเมา และให้การสับสนว่าตนเองถูกใครทำร้ายร่างกายมาจากไหนและใช้อาวุธใดในการทำร้าย ในขณะที่นายยงเจ้าบ้านได้ดูบาดแผลและเชื่อว่า น่าจะไม่ใช่โดนทุบตีกับขวดหรือของแข้งแต่อย่างใด เป็นแผลคล้ายโดนอาวุธปืนยิงและเฉี่ยวโดนศีรษะมา

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการใช้อาวุธปืนแต่อย่างใด จึงเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุไว้ทั้งหมด ก่อนนำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทลุง เพื่อหาสาเหตุการถูกทำร้ายร่างกายต่อไป

ส่วนทางนายสีไพล ผู้ได้รับบาดเจ็บทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรอให้สร่างเมาก่อนจะเรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติมด้วยเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง