รีเซต

'บิ๊กป้อม' คาดกรุงเทพน้ำไม่ท่วม ปัดตอบคำถามพปชร. ก่อนฝ่าวงสื่อขึ้นรถ

'บิ๊กป้อม' คาดกรุงเทพน้ำไม่ท่วม ปัดตอบคำถามพปชร. ก่อนฝ่าวงสื่อขึ้นรถ
ข่าวสด
1 ตุลาคม 2564 ( 13:34 )
37
'บิ๊กป้อม' คาดกรุงเทพน้ำไม่ท่วม ปัดตอบคำถามพปชร. ก่อนฝ่าวงสื่อขึ้นรถ

พล.อ.ประวิตรคาด น้ำไม่น่าท่วมกรุงเทพฯ เตรียมการ 24 ชม. ปัดตอบทุกคำถามเกี่ยวกับพรรคพลังประชารัฐทุกประเด็น ชักสีหน้าไม่พอใจ ก่อนเดินฝ่าวงสื่อขึ้นรถกลับ

 

 

วันที่ 1 ต.ค. 2564 ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีกล่าวถึงกรณีที่มีการแจ้งเตือนน้ำที่มีปริมาณสูงขึ้นในหลายพื้นที่และอาจจะกระทบถึงกรุงเทพฯ ว่า ตนคาดว่าน้ำจะไม่ถึงกรุงเทพฯ เพราะขณะนี้ มีความพยายามระบายน้ำอยู่ โดยทำทุกอย่างอยู่แล้ว เตรียมการตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อป้องกันไม่ให้กรุงเทพฯ น้ำท่วม

 

 

ทั้งนี้พล.อ.ประวิตรได้ปฏิเสธตอบคำถามสื่อมวลชน กรณีที่มีรายงานข่าวเรียกประชุมหัวหน้าภาคของพรรคพปชร.ทั้ง 9 ภาค เมื่อวันที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา รวมถึงกรณีที่พ.อ.สุชาติ จันทรโชติกุล อดีตประธานยุทธศาสตร์ภาคใต้ พรรคพปชร. เพื่อนร่วมรุ่นเตรียมทหาร รุ่นที่ 12 ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ระบุว่าจะย้ายไปอยู่กับพรรคใหม่ของนายฉัตรชัย พรหมเลิศ อดีตปลัดกระทรวงมหาดไทย โดยอาจมีส.ส.ใต้บางส่วนไปร่วมงานด้วย

 

 

โดยเมื่อผู้สื่อข่าวถามย้ำถึงการประชุมหัวหน้าพรรค โดยมีรายงานว่าพล.อ.ประวิตร และพรรคพปชร. จะเสนอชื่อพล.อ.ประยุทธ์ เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ในนามพรรคพปชร.ในการเลือกตั้งครั้งหน้าอยู่หรือไม่ พล.อ.ประวิตรได้ปฎิเสธตอบคำถามโดยมีสีหน้าไม่พอใจ ก่อนเดินฝ่าวงผู้สื่อข่าวที่รอสัมภาษณ์ ขึ้นรถเดินทางกลับทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง