รีเซต

ครอบครัวเด็ก เตรียมแจ้งความดำเนินคดี หมอฟันฉาวสไลด์หนอน

ครอบครัวเด็ก เตรียมแจ้งความดำเนินคดี หมอฟันฉาวสไลด์หนอน
ข่าวสด
4 พฤษภาคม 2565 ( 13:01 )
87
ครอบครัวเด็ก เตรียมแจ้งความดำเนินคดี หมอฟันฉาวสไลด์หนอน

ข่าววันนี้ กรณีเยาวชนหญิง 2 ราย นำข้อมูลร้องเรียนผ่านเพจข่าว อยากดังเดี๋ยวจัดให้ PART 2 หลังถูกทันตแพทย์คนดังใน TikTok ชวนพูดคุยผ่านทางข้อความส่วนตัวเพื่อชักชวนให้ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเด็กหญิงเดินทางมาจัดฟันที่คลีนิก หลังจากนั้นเมื่อพบเด็กสาวที่สวยถูกใจก็จะทำการวีดีโอคอล ไปคุยกับเด็กสาวผู้เสียหายเกี่ยวเรื่องจัดฟัน ก่อนออกอุบายของดูจุดลับจากเด็กสาว

 

แต่เมื่อเด็กสาวรายใดไม่ยินยอมทำตามหรือเปิดให้ดูจุดลับ ทางทันตแพทย์รายนี้ก็ควักอวัยวะเพศออกมาโชว์และทำการสำเร็จความใคร่ให้เด็กสาวผู้เสียหายดู โดยมีเด็กสาวที่ตกเป็นเหยื่อของทันตแพทย์โรคจิตรายนี้สามารถบันทึกหลักฐานเป็นภาพและข้อความที่ทันตแพทย์รายนี้ส่งมาอนาจารผ่านโซเซียลเอาไว้ได้ โดยพบว่าทันตแพทย์รายนี้ทำงานอยู่ที่คลีนิกแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี

 

วันที่ 4 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่คลีนิกทำฟันดังกล่าว พบว่าทางคลีนิกยังเปิดทำการตามปกติ โดยมีลูกค้าซึ่งส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นและคนทำงานทยอยเดินทางมาที่คลีนิกพอสมควร

 

ผู้สื่อข่าวเข้าไปติดต่อสอบถามกับพนักงานในคลีนิก อ้างว่าทันตแพทย์ยังไม่เดินทางมาเข้าทำงานที่คลีนิก หากต้องการข้อมูลให้ติดต่อกลับมาใหม่

 

ต่อมาผู้สื่อข่าวโทรศัพท์ไปสอบถามตัวแทนของครอบครัวของเด็กหญิงผู้เสียหาย ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่าน หลังเด็กหญิงอายุ 13 ปี และ 17 ปี มาปรึกษากับทางครอบครัวว่า ได้ถูกทันตแพทย์รายนี้ที่รู้จักกันผ่านทางโซเซียลเพื่อติดต่อเรื่องจัดฟัน กระทำอนาจารผ่านโซเซียลให้เด็กหญิงทั้งสองรายดู ทางครอบครัวจึงนำหลักฐานส่งไปร้องขอความช่วยเหลือจากเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ เพื่อให้ช่วยเปิดโปงพฤติกรรมของหมอทำฟันรายนี้

 

ตัวแทนครอบครัวเด็กหญิง ผู้เสียหายกล่าวอีกว่า หลังเกิดเหตุการณ์นี้แล้ว ทำให้เด็กหญิงทั้งสองรายตกอยู่ในสภาพจิตใจที่ย่ำแย่ รวมทั้งหวาดระแวงว่าจะถูกทันตแพทย์รายนี้ตามมาคุกคามทางเพศอีก ทำให้ทางครอบครัวตัดสินใจกันแล้วว่า ในวันพรุ่งนี้(5 พ.ค.) จะนำหลักฐานเดินทางไปแจ้งความดำเนินคดีกับทันตแพทย์รายนี้แล้ว แม้ว่าทันตแพทย์รายนี้จะเป็นคนนามสกุลดังก็ตาม

 

เพราะที่ผ่านมาทางครอบครัวได้ติดต่อส่งข้อมูลหลักฐานร้องเรียนไปที่ทันตแพทย์สภาเพื่อให้ตรวจสอบลงโทษทันตแพทย์รายนี้แล้ว แต่เรื่องเงียบหายไป จนกระทั่งเมื่อมีสื่อนำเสนอเรื่องนี้ออกไปบ้างแล้ว ทำให้ทางครอบครัวพร้อมที่จะเดินทางเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับทันตแพทย์รายนี้ต่อไปและเป็นการป้องกันไม่ให้เด็กหญิงทั้งสองถูกคุกคามอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง