รีเซต

อุบัติเหตุรับอรุณ รถตู้กลับรถหลังส่งพนักงานไม่ทันระวัง ถูกปาเจโรเสยพังยับเจ็บ 2 ดับ 1

อุบัติเหตุรับอรุณ รถตู้กลับรถหลังส่งพนักงานไม่ทันระวัง ถูกปาเจโรเสยพังยับเจ็บ 2 ดับ 1
มติชน
21 กันยายน 2564 ( 10:08 )
42
อุบัติเหตุรับอรุณ รถตู้กลับรถหลังส่งพนักงานไม่ทันระวัง ถูกปาเจโรเสยพังยับเจ็บ 2 ดับ 1

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 21 ก.ย.64 เวลาประมาณ 07:00 น.ร.ต.อ.สมบัติ ขอดทอง พนักงานสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างบำเพ็ญ ว่าได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันบนถนนสาย 3097 โคกขวาง มุ่งหน้า นิคม304 บริเวณแยกทางเข้าวัดมะขามทอง ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย หลังได้รับแจ้งรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 

ตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องบริเวณถนนสายดังกล่าว บริเวณเสาไฟฟ้าแรงสูงหน้าบ้านเรือนประชาชนพบรถตู้ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอน ทะเบียน 30-0529 ปราจีนบุรี จอดอยู่ข้างเสาไฟ สภาพด้านข้างฝั่งขวาตั้งแต่ห้องคนขับจนถึงห้องผู้โดยสารพังยุบทั้งแถบ ในรถยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายยังติดค้างภายในอาการไม่ได้สติเจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามนำตััวผู้ ได้รับบาดเจ็บออกจากตัวรถและนำส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน จากการตรวจสอบทราบชื่อคือน.ส กรรณิการ์ มานะงาน อายุ 32 ปี อาการบาดเจ็บสาหัสไม่ได้สติ เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่ง รพ.เพื่อให้ทีมแพทย์รักษา ต่อมาได้รับแจ้งว่า น.ส.กรรณิการ์ ทนพิษแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

 

นอกจากนั้นแล้ว ห่างขึ้นไปจากรถยนต์ตู้แระมาณ 50 เมตร พบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ Mitsubishi Pajero สีขาวทะเบียน 9กค 9087 กรุงเทพฯ จอดพังยับได้รับความเสียหายบริเวณด้านหน้ารถ และภายในรถยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ยังอยู่ภายในรถเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันพยุงตัวลงจากรถ ได้รับบาด้จ็บบริเวณขา ยังพูดจารู้เรื่อง ทราบชื่อคือ น.ส.ฟาดีฮะห์ ยูโซะ อายุ 23 ปี เป็นพนักงานบริษัทในนิคม 304 ส่วนคนขับปาเจโร่นั้นคือนายธีรดนย์ สุวรรณ อายุ 23 ปี เป็นพนักงานบริษัทเดียวกัน

 

 

จากการสอบถามนายธีรดนย์ คนขับปาเจโร่ เล่าว่า”ตนกับแฟนสาวกำลังขับรถเพื่อที่จะไปเข้างานกะเช้าในบริษัท ก็มาตามปกติ ซึ่งตนเองขับรถตามกระบะมา เป็นกำลังที่กระบะเบรค ตนเองมาเจอกับรถตู้กำลังกลับรถข้ามทางพอดีทำให้เบรกไม่ทัน ชนเข้าเต็มแรง

 

 

ด้านนายไชยเชษฐ์ เนรกิจ อายุ 18 ปีนักงานที่นั่งมากับรถตู้คันที่เกิดอุบัติเหตุ ทราบว่าก่อนที่เกิดเหตุตนนั่งมากับรถตู้คันดังกล่าว ออกมาจากโรงงาน โดยหลังจากจอดด้านซ้ายของรถเพื่อให้ตนลง รถตู้ก็ได้เลี้ยวกลับลำ และได้ถูกรถคู่กรณชนอย่างเต็มแรง นับว่าโชคดีมาที่ตนเองลงมาก่อน

 

 

ด้านผู้เห็นเหตุการณ์ครั้งนี้ (ขอไม่ออกชื่อ)เล่าว่ากำลังจะจอดรถซืัอของที่ร้านค้าโดยจอดรถอยู่ฝั่งตรงข้าม ได้ยินเสียเบรก หันไปดูเห็นรถตู้กำลังเลี้ยวกลับ เป็นจังหวะที่รถยนต์ปาเจโร่วิ่งมาชนอย่างเต็มแรงจนรถยนต์ทั้งคู่กระเด็นข้ามมาฝั่งที่ตนอยู่

 

 

สำหรับจุดที่เกิดเหตุนั้นมักเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เนื่องจากช่วงเช้าๆเย็นๆ จะมีรถยนต์มาจอดรอเพื่อข้ามทางเข้าซอย ซึ่งเป็นทางลัดเข้าไปในสวนอุตสาหกรรมได้ แต่บริเวณดังกล่าว ไม่มีสัญญาณใด ที่บ่งบอกว่าเป็นจุดทางแยกทางตัด

ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เรียกผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบปากคำอีกครั้ง รวมถึงการตรวจสอบกลัองวงจรทั้งหมดที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง