รีเซต

นอนอยู่ถึงสะดุ้ง! กระบะเสียหลักพุ่งชนร้านก๋วยเตี๋ยว ทะลุกำแพง พังยับ

นอนอยู่ถึงสะดุ้ง! กระบะเสียหลักพุ่งชนร้านก๋วยเตี๋ยว ทะลุกำแพง พังยับ
ข่าวสด
21 ธันวาคม 2564 ( 13:30 )
40
นอนอยู่ถึงสะดุ้ง! กระบะเสียหลักพุ่งชนร้านก๋วยเตี๋ยว ทะลุกำแพง พังยับ

ข่าววันนี้ 21 ธ.ค.2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง รับแจ้งเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งชนร้านก๋วยเตี๋ยวที่กำลังจะเปิดใหม่ และชนกำแพงบ้านเรือนประชาชนพังเสียหาย บริเวณตรงข้ามตลาดมหาชน ถนนชัยพรวิถี ก่อนถึงทางรถไฟ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา

 

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ ทะเบียน กม295 ระยอง สภาพด้านหน้าพังเสียหาย มีเศษอิฐ เสากำแพงกระจายอยู่เต็มพื้น และยังมีอิฐบล็อกขนาดใหญ่ทะลุกระจกเข้าไปตกอยู่ภายในตัวรถฝั่งด้านข้างคนขับด้วย ส่วนผู้บาดเจ็บถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุง ตรวจสอบพบกำแพงเพิงร้านก๋วยเตี๋ยวได้รับความเสียหายทั้งหมด

 

 

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ช่วงเวลาประมาณ 05.00 น.ของวันนี้ ขณะที่ตนเองกำลังนอนหลับอยู่ ได้ยินเสียงรถชนกับกำแพงดังสนั่น จึงรีบวิ่งออกมาดูก็พบร่างผู้บาดเจ็บเป็นชายอายุ 40-45 ปี ร้องขอความช่วยเหลืออยู่ที่นั่งคนขับ จากนั้นตนเองก็ได้แจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อให้มารับผู้บาดเจ็บส่งยังโรงพยาบาล

 

 

ส่วนชาวบ้านอีกราย เปิดเผยว่า รถคันดังกล่าววิ่งมาจากด้านถนนสุขุมวิทที่จะมุ่งหน้าไปยังถนนเลียบทางรถไฟ ถึงจุดเกิดเหตุบริเวณหน้าตลาดมหาชน เสียหลักลงข้างทางคาดว่าน่าจะประคองรถไม่ได้ ก่อนพุ่งเข้าชนกับร้านก๋วยเตี๋ยวที่อยู่บริเวณริมทางทะลุไปชนกำแพงบ้านของชาวบ้านจนพังเสียหายอีก และมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะทำการสอบสวนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บหาข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง