รีเซต

LISA - 'LALISA' ความมั่งคั่งที่เพิ่มขึ้น

LISA - 'LALISA' ความมั่งคั่งที่เพิ่มขึ้น
TNN Wealth
11 กันยายน 2564 ( 12:14 )
410
LISA - 'LALISA' ความมั่งคั่งที่เพิ่มขึ้น
 
จากการตอบรับที่ยอดเยี่ยมในการเปิดตัวซิงเกิลเดี่ยวครั้งเเรก 'LALISA' ที่ทะลุ 1 ล้านวิวภายใน 2 นาที ภายใน 30 นาที ทะลุกว่า 6 ล้านวิว และใน 1 ชั่วโมงยอดพุ่งกว่า 10 ล้านวิว ทำให้มั่นใจว่าค่าตัว และความมั่งคั่งของสาวน้อยคนนี้จะเพิ่มสูงกว่าข้อมูลขั้นต้นนี้อีกมาก
 
 
 
ปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นผลักดันให้สาวน้อยจากประเทศไทย ลิซ่า ลลิษา มโนบาล กระโดดขึ้นไปเป็นซุเปอร์สตาร์อันดับต้น ๆ ของเอเชีย ซึ่งไม่เพียงชื่อเสียงที่โด่งดัง และผลงานชั้นเยี่ยมในเวทีนานาชาติ แต่สื่งเหล่านี้ได้ทำให้ความมั่งคั่งของเธอเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย
 
 
โดยจากข้อมูลของ Celebrity Net Worth ได้เปิดเผยว่า ลิซ่ามีความมั่งคั่งสุทธิอยู่ที่ 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 306 ล้านบาท) ในปี 2021 ทั้งนี้ลิซ่ายังเป็นไอดอลเกาหลีที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แถมในตอนนี้เธอได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลกมากมาย อาทิ MAC, Bulgari และ Celine
 
 
 
ทั้งนี้ จากกว่าสิบแบรนด์ที่ “ลิซ่า” ร่วมงาน ยกตัวอย่างแบรนด์ “เซลีน” (Celine) จากฝรั่งเศส ซึ่ง “ลิซ่า” ขึ้นแท่น Global Ambassador ของแบรนด์เมื่อเดือนกันยายน ปี 2020
 
 
 
ซึ่งจากทั้งหมด 54 โพสต์เกี่ยวกับแบรนด์ Celine ที่ “ลิซ่า” ได้โพสต์ระหว่างเดือนมกราคม ปี 2020 มาจนถึงสิ้นเดือนพฤษภาคม ปี 2021 สามารถทำยอดไลค์หรือเรียกปฏิสัมพันธ์จากชาวเน็ตไปได้กว่า 2,700 ล้านครั้ง ส่งให้มูลค่าการตลาดของแบรนด์ Celine เพิ่มขึ้น 80.9 ล้านดอลลาร์หรือกว่า 2,500 ล้านบาท
 
 
 
โดย 54 โพสต์ที่ว่ามา ทำยอดไลค์หรือยอดปฏิสัมพันธ์ทางออนไลน์ได้เฉลี่ยโพสต์ละ 50 ล้านครั้ง และที่สำคัญทำรายได้ต่อโพสต์อยู่ที่ราว 1.5 ล้านดอลลาร์หรือกว่า 46.5 ล้านบาท
 
 
 
ตัวเลขนี้ถือว่าเยอะกว่าที่ “เดอะ ร็อค” (The Rock) หรือ “ดเวย์น จอห์นสัน” (Dwayne Johnson) แชมป์คนดังฮอลลีวูดที่ทำรายได้ต่อโพสต์สูงสุดทำได้เสียอีก เพราะตัวเลขรายรับต่อ 1 โพสต์ที่มีสปอนเซอร์ของ “เดอะ ร็อค” เฉลี่ยอยู่ที่ 1 ล้านดอลลาร์หรือราว 31 ล้านบาท
 
 
 
โดยหลังจากนี้จะต้องจับตาผลงานซิงเกิลเดี่ยวชิ้นแรกของเธอนี้ จะยกระดับ แบรนด์ ลิซ่า ลลิษา ไปได้ไกลอีกมากแค่ไหน และมูลค่าแบรนด์ที่เพิ่มขึ้น ก็จะยิ่งสร้างความมั่งคั่งให้เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน และจะต้องมีอีกหลายสถิติ ที่รอสาวน้อยมหัศจรรย์ผู้นี้ไปทำลายอย่างแน่นอน
 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง