รีเซต

เผย พนักงานรัฐสภาติดโควิด 11 ราย แต่ยืนยันไม่เลื่อนเปิดประชุม

เผย พนักงานรัฐสภาติดโควิด 11 ราย แต่ยืนยันไม่เลื่อนเปิดประชุม
ข่าวสด
4 พฤษภาคม 2564 ( 15:44 )
333
เผย พนักงานรัฐสภาติดโควิด 11 ราย แต่ยืนยันไม่เลื่อนเปิดประชุม

 

ผู้สื่อข่าวรายงาน พนักงานรัฐสภาติดโควิด 11 ราย ฝั่ง ส.ว. 7 ราย - ฝั่ง ส.ส. 4 ราย รักษาตัวแล้วในรพ. เผยยังไม่เลื่อนเปิดประชุมสภาฯ 22 พ.ค. นี้

 

วันที่ 4 พ.ค. 2564 รายงานข่าวจากรัฐสภาแจ้งว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ที่มีการแพร่ระบาดอย่างหนักในขณะนี้ ในส่วนของรัฐสภา พบว่ามีข้าราชการ เจ้าหน้าที่ และพนักงานของรัฐสภาติดเชื้อรวมทั้งสิ้น จำนวน 11 ราย โดยทุกคนเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้วเรียบร้อย

 

แบ่งเป็นฝั่งสำนักเลขาธิการวุฒิสภา 7 ราย ประกอบด้วย เพศชาย 6 ราย ได้แก่ พนักงานราชการ สำนักบริหารงานกลาง 2 ราย เจ้าพนักงานธุรการ ชำนาญงาน กลุ่มงานรองประธานวุฒิสภา คนที่ 2 สำนักงานประธานวุฒิสภา 1 ราย พนักงานทำความสะอาด 2 ราย นักวิเคราะห์นโยบายและแผน ชำนาญการ กลุ่มงานนโยบายและยุทธศาสตร์ สำนักนโยบายและแผน 1 ราย และเพศหญิง 1 รายเป็นพนักงานทำความสะอาด

 

ขณะที่ฝั่งสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร มีจำนวน 4 ราย ประกอบด้วย เพศชาย 1 รายคือพนักงานวิชาการเทคนิคโทรทัศน์รัฐสภา ส่วนเพศหญิง 3 ราย ได้แก่ เจ้าพนักงานธุรการอาวุโส กลุ่มงานคณะกรรมาธิการการเกษตรและสหกรณ์ สำนักกรรมาธิการ 1 กลุ่มงานเชาวเลข สำนักรายงานการประชุมและเชาวเลข และกลุ่มงานคณะกรรมาธิการกีฬา สำนักงานกรรมาธิการ 2

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับการเปิดประชุมสภาสมัยสามัญที่กำหนดไว้ในวันที่ 22 พ.ค.นี้ ยังไม่มีการแจ้งว่าจะมีการเลื่อนเปิดประชุมแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง