รีเซต

พรรคพลังชล เตรียมนัดประชุมใหญ่ ลั่นไม่คิดรวมกับพรรคอื่น

พรรคพลังชล เตรียมนัดประชุมใหญ่ ลั่นไม่คิดรวมกับพรรคอื่น
ข่าวสด
25 เมษายน 2565 ( 15:21 )
85
พรรคพลังชล เตรียมนัดประชุมใหญ่ ลั่นไม่คิดรวมกับพรรคอื่น

พรรคพลังชล เตรียมนัดประชุมใหญ่ ลั่นไม่คิดรวมกับพรรคอื่น รอดูความชัดเจนจากกฎหมายลูกการเลือกตั้ง ก่อนตัดสินใจส่งผู้สมัครลงแข่ง

 

25 เม.ย. 2565 - นายสุระ เตชะทัต เลขาธิการพรรคพลังชล กล่าวว่า พรรคพลังชล จะจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี ครั้งที่ 1 วันที่ 30 เม.ย. ที่โรงแรมบางแสน เฮอริเทจ ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี

 

การประชุมครั้งนี้ ยังไม่มีวาระใด ๆ ที่จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงโครงสร้างพรรค และขอยืนยันว่า ยังดำเนินกิจกรรมทางการเมืองในนามพรรคพลังชลต่อไป นอกจากนี้ในที่ประชุมที่จะถึงจะขอแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้เข้าร่วมประชุม เพื่อให้สมาชิกได้มีส่วนร่วมในทางการเมืองตามระบอบประชาธิปไตย

 

นายสุระ กล่าวถึงกระแสข่าว พรรคพลังชล จะไปควบรวมกับพรรคการเมืองอื่น หรือไปดำเนินกิจกรรมทางการเมืองในนามพรรคอื่น ขอยืนยันว่าไม่มีการพูดคุย เจรจา หรือพิจารณา เรายังดำเนินกิจกรรมในนามพรรคพลังชลอยู่ ไม่ได้เจรจากับพรรคใด ตอนนี้อยากเน้นการดำเนินกิจกรรม ทำงานในส่วนของพรรคอยู่ พรรคยังไม่ได้คุยในเรื่องนี้ เพราะเห็นว่ายังมีเวลาอีกนาน กว่าจะถึงวันเลือกตั้ง

 

ผู้สื่อข่าวถามว่าการเลือกตั้งครั้งหน้า พรรคพลังชลจะส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งในจ.ชลบุรี ทั้ง 10 เขตหรือไม่ นายสุระ กล่าวว่า พรรคมีคณะกรรมการคัดสรรพิจารณา ผู้ที่มีความเหมาะสมที่จะลงเลือกตั้งแต่ละเขต ส่วนจะส่งผู้สมัครกี่เขต จำนวนกี่คน ต้องรอดูความชัดเจนจากกฎหมายลูกที่เกี่ยวกับการเลือกตั้ง และเรื่องการแบ่งเขตเลือกตั้ง ซึ่งล้วนเป็นเรื่องที่จะต้องนำมาประกอบการพิจารณาในการส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งครั้งหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง