รีเซต

น้ำประปาไม่ไหล ลุงมาอาบน้ำที่คลอง หายไปนาน ภรรยาตามหาไม่พบ คาดจมดับ

น้ำประปาไม่ไหล ลุงมาอาบน้ำที่คลอง หายไปนาน ภรรยาตามหาไม่พบ คาดจมดับ
ข่าวสด
26 กุมภาพันธ์ 2564 ( 06:18 )
79
น้ำประปาไม่ไหล ลุงมาอาบน้ำที่คลอง หายไปนาน ภรรยาตามหาไม่พบ คาดจมดับ

น้ำประปาไม่ไหล ลุงมาอาบน้ำที่คลอง หายไปนาน ภรรยาตามหาเจอกองผ้าวางอยู่ริมคลอง คาดพลัดจมน้ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยค้นหายังไม่พบ

 

เมื่อวันที่ 25 ก.พ. 64 เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ หน่วยป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยองค์การบริหารส่วนจังหวัดพัทลุงร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ กู้ภัยพัทลุง กว่า 10 นาย เร่งค้นห่างของนายหนับ สันสา อายุ 65 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ หมู่ 3 ต.ชะรัด อ.กงหรา จังหวัดพัทลุง หลังญาติพบ รถจักรยานสองล้อ พร้อมผ้าโสร่ง และรองเท้าของนายหนับ วางอยู่ริมตลิ่งคลองหัวหรั่ง ในหมู่บ้าน

นางหร้อม อายุ 67 ปี ภรรยา กล่าวว่า นายหนับปั่น จักรยานสองล้อ ออกจากบ้านมาตั้งแต่ประมาณเที่ยง เชื่อว่าจะมาอาบน้ำในคลองดังกล่าว เพราะน้ำประปาที่บ้านไม่ไหล และได้หายตัวไป จนกระทั่งบ่ายแก่ ๆ ตนและลูก ๆ ยังไม่เห็นกลับเข้าบ้าน จึงผิดสังเกต และมีความเป็นห่วงเนื่องจากนายหนับ มีโรคประจำตัวคือลมชัก และก่อนหน้านี้ประมาณ 2 วัน มีอาการลมชักมารอบหนึ่งแล้ว จึงช่วยกันออกตามหา จนกระทั่งมาเจอจักรยานสองล้อ พร้อมด้วยผ้าโสร่ง และรองเท้า วางอยู่ริมคลอง คาดว่าอาจจะพลัดลงไปในคลอง จึงประสานเจ้าหน้าที่ช่วยค้นหา

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ค้นหาอยู่นาน กว่า 4 ชั่วโมง แต่ด้วยสภาพคลองที่กว้างกว่า 20 เมตร ลึก เฉลี่ยที่ 4 – 5 เมตร และด้านใต้มีน้ำไหลตลอด ทั้งยังมีเศษขอนไม้ กิ่งไม้ ทับถมอยู่ ทำให้การค้นหาของเจ้าหน้าที่เป็นไปด้วยความลำบาก โดยเจ้าหน้าที่ พยายามค้นหากันจนถึงเวลาประมาณ 20.30 น ก็ยังไม่เจอ ประกอบกับเป็นสภาพกลางคืนเสี่ยงต่อการเกิดอันตรายในการปฏิบัติหน้าที่เจ้าหน้าที่จึงต้องถอนกำลัง โดยจะเริ่มค้นหาร่างนายหนับ อีกครั้ง ในเช้าวันพรุ่งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง