รีเซต

สลด รองสารวัตร ขับกระบะกลับบ้าน เสียหลักพุ่งตกคลองลึก5เมตร จมดับ

สลด รองสารวัตร ขับกระบะกลับบ้าน เสียหลักพุ่งตกคลองลึก5เมตร จมดับ
ข่าวสด
31 ธันวาคม 2564 ( 11:10 )
66
สลด รองสารวัตร ขับกระบะกลับบ้าน เสียหลักพุ่งตกคลองลึก5เมตร จมดับ

สลด รองสารวัตร ขับกระบะกลับบ้าน รถเสียหลักพุ่งตกคลองลึก 5 เมตร รถจมน้ำเสียชีวิต ในพื้นที่ จ.พิษณุโลก เจ้าหน้าที่ค้นหานาน 1 ชั่วโมง

 

วันที่ 31 ธ.ค.2564 ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ กัลปนารถ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บางระกำ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เสียหลักตกคลองตะโม่ ม.5 บ้านตะโม่ ต.บางระกำ อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยข่าวภาพ

 

ที่เกิดเหตุเป็นคลองน้ำลึกประมาณ 5 เมตร ชาวบ้านมุงดูเหตุการณ์กันจำนวนมาก สอบถามเบื้องต้นคาดว่า คนขับยังติดอยู่ภายในรถที่ตกลงไปในคลองน้ำ เจ้าหน้าที่ต้องใช้ชุดปฏิบัติการใต้น้ำลงไปค้นหารถยนต์ที่อยู่ใต้น้ำ เพื่อนำคนขับที่คาดว่าเสียชีวิตไปแล้วขึ้นมา

รองสารวัตร ขับกระบะกลับบ้าน รถเสียหลักพุ่งตกคลองลึก 5 เมตร รถจมน้ำเสียชีวิต ในพื้นที่ จ.พิษณุโลก

 

โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงจึงสามารถนำร่างของคนขับขึ้นมาได้ จากการตรวจสอบและชันสูตรศพบนฝั่งเบื้องต้น ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ ร.ต.อ.สนิท วันเพ็ง อายุ 58 ปี รอง สว.(ป.) สภ.นิคมสร้างตนเอง ต.หนองกุลา อ.บางระกำ สภาพศพสวมเสื้อแขนยาวลายสก๊อต ใส่กางเกงขายาวสีน้ำเงิน ตามร่างกายไม่มีบาดแผลถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

 

 

เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า ร.ต.อ.สนิท ขับรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน บฉ110 พิษณุโลก กำลังเดินทางกลับบ้านพัก ระหว่างทางคาดว่าจะหักรถหลบตัวเงินตัวทองที่เดินเพ่นพ่านเดินอยู่บนถนนติดริมคลอง จนทำให้รถเสียหลักตกลงไปจมน้ำอยู่ก้นคลอง แต่ไม่สามารถหนีออกจากรถได้ทัน ทำให้ตนเองเสียชีวิตดังกล่าว

 

 

ตำรวจจึงให้กู้ภัยข่าวภาพนำร่างผู้เสียชีวิตส่งให้แพทย์ชันสูตรอีกครั้งที่โรงพยาบาลบางระกำ และจะได้ทำการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ก่อนมอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง