รีเซต

โควิดระบาดนาน ทำโจรเริ่มชุกชุม สาวเดินจ่ายตลาดถูกกระชากสร้อยสูญทอง 1 บาท

โควิดระบาดนาน ทำโจรเริ่มชุกชุม สาวเดินจ่ายตลาดถูกกระชากสร้อยสูญทอง 1 บาท
77ข่าวเด็ด
5 พฤษภาคม 2563 ( 06:21 )
67
โควิดระบาดนาน ทำโจรเริ่มชุกชุม สาวเดินจ่ายตลาดถูกกระชากสร้อยสูญทอง 1 บาท

 

ฉะเชิงเทรา – โควิดระบาดนาน ทำโจรเริ่มชุกชุม สาว 45 เดินจ่ายตลาดท่าเกวียน กลางเมืองพนมสารคาม ถูกคนร้ายขับรถ จยย.โฉบกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง 1 องค์มูลค่ากว่า 3 หมื่นบาท ก่อนขับรถหลบหนีไปในเส้นทางมุ่งหน้า อ.บางคล้า วงจรปิดจับภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ทำให้เห็นพฤติกรรมชัดเจน

 

 

วันที่ 5 พ.ค.63 เวลา 08.30 น. พ.ต.อ.ประสาน แก้วมหาสุริวงษ์ ผกก. สภ.พนมสารคาม พร้อมด้วย พ.ต.ท.วิชาญ พวงทอง สารวัตรเวรสอบสวน และกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.พนมสารคาม ได้เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งจาก นางธัญพรรณพร ธรรมรักวงศ์ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 93 ม.8 ต.หนองยาว อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ว่าได้ถูกคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์

 

 

กระชากสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง 1 องค์ไป ขณะออกมาเดินจ่ายตลาด ซื้อผักที่บริเวณตลาดสดด้านหลังศาลเจ้า ท้ายตลาดท่าเกวียนในตัว อ.พนมสารคาม เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เวลาประมาณ 07.50 น. ทำให้ต้องสูญเสียทรัพย์สินไปรวมมูลค่ากว่า 3 หมื่นบาท

 

 

โดยนางธัญพรรณพร กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้ขับรถยนต์ส่วนตัว ออกมาเดินหาซื้อผักภายในตลาด จากนั้นกำลังจะเดินข้ามถนนเพื่อกลับไปที่รถ ได้ถูกคนร้ายรูปร่างลักษณะรูปร่างท้วม สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ กางเกงขายาวสีดำ สวมหมวกนิรภัยแบบเต็มใบ และสวมมาส์ก (หน้ากากผ้า) สีขาวปิดบังใบหน้า ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน

 

 

โฉบเข้ามากระชากสร้อยคอของตนไปจากทางด้านหลัง ในขณะที่ตนเองกำลังจะเดินข้ามถนนไปที่รถ ก่อนที่คนร้ายจะขับรถหลบหนีไป มุ่งหน้าไปยังเส้นทางถนนสายหลวงฤทธิ์ อ.บางคล้า นางธัญพรรณพร กล่าว

 

 

ขณะเดียวกัน หลังเจ้าหน้าที่ทำการเปิดกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุดู ได้พบเห็นพฤติกรรมของคนร้ายที่เข้ามาลงมือก่อเหตุอย่างชัดเจน จึงทำการเก็บรวบภาพจากกล้องวงจรปิด ทั้งในบริเวณที่เกิดเหตุ และตามรายทาง เพื่อนำไปใช้ในการสืบสวนหาตัวคนร้าย และนำไปเป็นหลักฐานในการขออนุมัติหมายจับจากศาล จ.ฉะเชิงเทรา ในการติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป