รีเซต

ไฮไลต์จากงานโอเพ่นซอร์สประจำปี Red Hat Summit 2023 ปัญญาประดิษฐ์และเทคโนโลยีอัตโนมัติ

ไฮไลต์จากงานโอเพ่นซอร์สประจำปี Red Hat Summit 2023 ปัญญาประดิษฐ์และเทคโนโลยีอัตโนมัติ
TNN ช่อง16
25 พฤษภาคม 2566 ( 16:28 )
46
ไฮไลต์จากงานโอเพ่นซอร์สประจำปี Red Hat Summit 2023 ปัญญาประดิษฐ์และเทคโนโลยีอัตโนมัติ

บริษัท เรดแฮต (Red Hat) บริษัทผู้นำด้านซอฟต์แวร์โอเพนซอร์ส (Open Source Software) รายใหญ่ของโลกได้จัดงานโอเพนซอร์สประจำปี Red Hat Summit 2023 โดยมีไฮไลต์อยู่ที่เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์และเทคโนโลยีอัตโนมัติ งานดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อวันพุธที่ 24 พฤษภาคม เวลา 9:00-10:00 น. ตามเวลาในประเทศไทย โดยได้รับเกียรติจากแมตต์ ฮิกส์ (Matt Hicks) ประธานและซีอีโอของบริษัท เรดแฮต (Red Hat) เข้าร่วมงานในรูปแบบออนไลน์


1. Red Hat เร่งความเร็วการทำงานอัตโนมัติด้านไอทีตอบสนองการทำงานได้รวดเร็วด้วยโซลูชัน Event-Driven Ansible (Red Hat Accelerates IT Automation with Event-Driven Ansible)


บริษัทยืนยันเป็นการเป็นผู้นำในด้านบริการโซลูชันโอเพนซอร์สชั้นนำของโลก ระบบอัตโนมัติเป็นกลยุทธ์ที่เชื่อถือได้ทั่วทั้งไฮบริดคลาวด์ โดยโซลูชัน Event-Driven Ansible จะช่วยขยายมูลค่าของการลงทุนด้านไอทีที่มีอยู่ทั้งองค์กร ช่วยให้ทีมไอทีสามารถสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ได้มากขึ้น  


โซลูชัน Event-Driven Ansible รองรับการตอบสนองที่รวดเร็วและสอดคล้องกันมากขึ้นของระบบในองค์กร รวมไปถึงการแก้ไขการหยุดทำงานของระบบที่อาจเกิดขึ้นโดยอัตโนมัติ เช่น การหยุดทำงานของระบบหรือการแจ้งเตือนด้านความปลอดภัย


2. Red Hat เปิดตัว Ansible Lightspeed สำหรับระบบไอทีอัตโนมัติที่ขับเคลื่อนด้วย AI (Red Hat Introduces Ansible Lightspeed for AI-Driven IT Automation)


Ansible Lightspeed บริการด้านเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) ทำงานร่วมกับ  IBM Watson Code Assistant ให้บริการระบบอัตโนมัติได้ทั่วทั้งองค์กรได้สะดวกและรวดเร็วมากขึ้น ในขณะเดียวกันก็สามารถลดภาระการทำงานของระบบลง


Ansible Lightspeed ช่วยให้ลูกค้าและผู้ใช้บริการระบบนิเวศของ Red Hat สามารถเข้าถึงการประมวลผลแบบอัตโนมัติด้วยภาษาธรรมชาติที่พัฒนามาจากโมเดลพื้นฐานของเทคโนโลยี IBM


3. Red Hat เปิดตัวห่วงโซ่อุปทานซอฟร์แวร์ที่มีความน่าเชื่อถือสูง (Red Hat  Introduces Red Hat Trusted Software Supply Chain)


การเปิดตัวโซลูชันซอฟต์แวร์ซัพพลายเชน Red Hat Trusted Content การส่งมอบข้อมูลใหม่ ๆ แบบเรียลไทม์ให้กับนักพัฒนาเกี่ยวกับช่องโหว่หรือความเสี่ยงด้านความปลอดภัยต่าง ๆ ในการพึ่งพาซอฟต์แวร์โอเพ่นซอร์ส 


บริการ Red Hat Trusted Application Pipeline การสร้างมาตรฐานที่ใช้งานได้ฟรีสำหรับการยืนยันตัวตนที่ปลอดภัยบนคลาวด์ และการจัดหาโครงสร้างพื้นฐานความปลอดภัยที่ใช้ร่วมกันที่สำคัญให้กับหลาย ๆ คน ตรวจสอบซอร์สโค้ด 


4.  Red Hat OpenShift AI ช่วยเร่งการนำ Generative AI ปัญญาประดิษฐ์เชิงสร้างสรรค์มาใช้บนไฮบริดคลาวด์ (Red Hat OpenShift AI Accelerates Generative AI Adoption Across the Hybrid Cloud)


Red Hat OpenShift AI สามารถช่วยให้ผู้ใช้งาน บุคคลกรด้านไอที นักวิทยาศาสตร์หรือนักพัฒนาระบบมีโซลูชันแบบครบวงจรในการฝึกอบรม ให้บริการ ตรวจสอบ หรือบริหารจัดการโมเดลปัญญาประดิษฐ์ (AI) โดยทำงานบนโครงสร้างที่สอดคล้องและปรับขนาดยืดหยุ่นได้ตามความต้องการ นักพัฒนาสามารถใช้โครงสร้างพื้นฐานที่บริษัทพัฒนาขึ้นปรับแต่งโมเดลปัญญาประดิษฐ์ด้วยความแม่นยำ ปรับแต่งโมเดลที่มีอยู่ได้อย่างละเอียด ประหยัดค่าใช้จ่ายในการฝึกโมเดลเบื้องต้น



ที่มาของข้อมูล Red Hat



ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง