รีเซต

ลุงอึ้งจอดปิกอัพอยู่ดีๆ ไหลลงน้ำเฉย เจอเหตุประหลาด เผยอาถรรพ์ศาลร้าง สาวร้องลั่น

ลุงอึ้งจอดปิกอัพอยู่ดีๆ ไหลลงน้ำเฉย เจอเหตุประหลาด เผยอาถรรพ์ศาลร้าง สาวร้องลั่น
ข่าวสด
7 มิถุนายน 2564 ( 15:25 )
125
ลุงอึ้งจอดปิกอัพอยู่ดีๆ ไหลลงน้ำเฉย เจอเหตุประหลาด เผยอาถรรพ์ศาลร้าง สาวร้องลั่น

 

ลุงอึ้งจอดปิกอัพอยู่ดีๆ ไหลลงน้ำเฉย เจอเหตุประหลาด ทั้งสายพานลากรถขาด จยย.สายตรวจสตาร์ตไม่ติด เผยอาถรรพ์ศาลร้าง รูปคนตายเพียบ สาวร้องลั่น บอกแล้วอย่าทำ

 

 

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 7 มิ.ย.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากประชาชนว่า มีรถกระบะไหลลงไปในน้ำ บริเวณหนองปลาแขยง ถนนสายสุวรรณศรสายเก่า ม.12 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

 

 

ที่เกิดเหตุพบว่าทางลงมีศาลเพียงตา และศาลเจ้าที่เจ้าทาง ซึ่งเป็นศาลร้าง รวมทั้งสิ่งของที่ไม่ใช้ เช่น เครื่องเซ่นไหว้ ที่นอน รูปภาพผู้เสียชีวิตถูกนำมาทิ้ง และยังเป็นที่ป่าช้าเก่า โดยพบกับ นายชูชาติ ยินงาม อายุ 64 ปี เจ้าของรถกระบะอีซูซุ ดราก้อน สีเขียว ทะเบียน บง 7289 ปทุมธานี ที่จมอยู่ในหนองน้ำ อยู่ในอาการตกใจ

 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย ได้นำชุดประดาน้ำมางมหารถกระบะคันดังกล่าวที่จมอยู่ใต้น้ำลึกประมาณ 4-5 เมตร และห่างจากฝั่งประมาณ 10 เมตร ขณะที่ทุกคนกำลังรอรถยกเพื่อจะมาดึงและลากรถขึ้นจากน้ำ ได้มีหญิงสาวคนหนึ่งร้องขึ้นมาเหมือนกับมีอะไรบางสิ่งบางอย่างสิงห์ร่าง พร้อมร้องเสียงดังว่า “กูบอกแล้วอย่าทำ กูบอกแล้วอย่าทำ มึงก็ไม่เชื่อกู” สร้างความตกตะลึงให้กับชาวบ้านที่มารอดู

 

 

ขณะที่กำลังลากรถขึ้นจากน้ำได้มีฝนตกลงมาเป็นระยะๆ และระหว่างที่กำลังดึงรถขึ้นมานั้นสายพานเกิดขาด เจ้าของรถรวมทั้งชาวบ้านได้ประครองไม่ให้ไหลลงไปในน้ำอีก โดยภายในรถพบลอตเตอรี่ที่ นายชูชาติ ซื้อไว้อยู่ในรถ 1 ใบ เปียกน้ำเกือบขาด เลขท้ายคือ 946 นอกจากนี้ได้มีรถจยย.สายตรวจที่มาตรวจที่เกิดเหตุเกิดสตาร์ตไม่ติดระหว่างที่กำลังจะกลับ ทั้งที่ครั้งแรกก็ขี่มาดีๆ ทำให้ทุกคนเชื่อว่าบริเวณดังกล่าวมีสิ่งลี้ลับอยู่

 

 

ด้าน นายลุงชูชาติ กล่าวว่า ได้นำรถมาเอาน้ำใส่ถังพลาสติกเพื่อจะไปรดต้นไม้บริเวณดังกล่าวเป็นประจำ วันนี้ก็เช่นกัน ขณะนั้นได้มองเห็นก้อนหินที่กองอยู่จึงอยากได้ และได้ถอยรถเพื่อจะขนก้อนหินใส่ท้ายรถ ขณะที่จอดรถยังติดเครื่องยนต์อยู่ และไม่ได้ดึงเบรกมือ หันมาดูอีกทีรถได้วิ่งเดินหน้าค่อยๆ ไหลลงไปในน้ำ จนท้ายโด่งชี้ฟ้า และค่อยๆ จมไปต่อหน้าต่อตา

 

 

ขณะที่ นางพิศสวาท ยินงาม อายุ 62 ปี น้องสาว กล่าวว่า รู้สึกตกใจเมื่อทราบข่าวว่าพี่ชายขับรถตกลงไปในน้ำ คิดว่าติดรถลงไปด้วย ตนเชื่อว่าบริเวณนี้มีสิ่งลี้ลับเพราะมีการนำศพมาทิ้งและยังเป็นป่าช้า ดูบริเวณรอบมีรูปคนตายมาห้อยไว้กับต้นไม้ ส่วนน้องสะใภ้ รวมทั้งช่างประจำตัวยังสัมผัสได้ว่า ตรงนี้มีสิ่งลี้ลับ เพราะทั้งสองคนก็มีองค์เหมือนกัน ถึงสัมผัสได้ดังกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง