รีเซต

สุขทั่วไทย ไปกับทรู 5G…ผ่านเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์

สุขทั่วไทย ไปกับทรู 5G…ผ่านเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์
TNN ช่อง16
12 เมษายน 2565 ( 17:39 )
386
สุขทั่วไทย ไปกับทรู 5G…ผ่านเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์

กรุงเทพฯ 11 เมษายน 2565 – เพื่อต้อนรับซัมเมอร์นี้ ทรู 5G จัดทัพเครือข่ายอัจฉริยะทั่วประเทศ ร่วมสาดความสุข สนุก ไหลลื่น ไม่มีสะดุด ตอกย้ำผู้นำเครือข่าย 5G ดียิ่งกว่า เร็ว ครบ แรง ล้ำ โดยชวนลูกค้าส่งต่อความรู้สึกดีๆ ให้ตัวเองและคนที่รัก กับ “สุขทั่วไทย ไปกับทรู 5G” ผ่านเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G เพื่อเติมเต็มความสุขให้ซัมเมอร์นี้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ด้วยความเอนจอย 5 แบบ ทั้ง Joyful Package แพ็กเกจโดนๆ พร้อมของที่ระลึกสุดคูล Joyful Deal.. รับฟรี!สมาร์ทโฟน 5G จากแบรนด์ดัง 3 รุ่น กับโปรสุดฮอตแห่งปีสำหรับลูกค้าทรู Joyful Wishes...รับลมร้อนไปกับเหล่าไอดอลสาว สมาชิกวง Last Idol แท็กทีมกันมาร่วมอวยพรในช่วงปีใหม่ไทยนี้  Joyful กันแบบทะลุจอ 3D...สุดล้ำใจกลางสยามสแควร์ให้ได้สดชื่นกันถ้วนหน้า ตลอดเดือนเมษายน และ Joyful ทั่วไทย...กิจกรรมและการเปิดบูธประชาสัมพันธ์ส่งต่อความสุขทั่วไทย

     นายโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “เทศกาลสงกรานต์เป็นอีกเทศกาลที่สำคัญ และถือเป็นการฉลองวันขึ้นปีใหม่ของคนไทย ที่จะส่งมอบความสุข ความสนุกสนาน ให้คนในครอบครัวและคนใกล้ชิด ทรู 5G เตรียมความพร้อมโครงข่ายเพื่อรองรับการใช้งานมือถือเพิ่มในช่วงเทศกาลสงกรานต์ทั่วประเทศ เพื่อให้คนไทยสาดความสุข สนุก ไหลลื่น ไม่มีสะดุด ตอกย้ำผู้นำเครือข่ายอัจฉริยะ 5G  ดียิ่งกว่า เร็ว ครบ แรง ล้ำ นอกจากนี้ ยังเชิญชวนลูกค้ามาร่วมส่งต่อโมเม้นต์ดีๆ เชื่อมต่อทุกความสุขได้ทั่วไทย ผ่านเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G  กับแคมเปญ “สุขทั่วไทย ไปกับทรู 5G” เพื่อเติมเต็มความสุขให้กับซัมเมอร์นี้ ได้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง เพื่อให้คนไทยได้เอนจอยกันตลอดช่วงเวลาสงกรานต์นี้” 


“สุขทั่วไทย ไปกับทรู 5G”  มีความสุข 5 แบบ ดังนี้


1. Joyful Package...สุขหรรษากว่าที่เคย ไม่ว่าจะซื้อสินค้าสมัครแพ็กเกจรายเดือนทรูมูฟ เฮช/ทรูออนไลน์ หรือซื้อเครื่องพร้อมโปร 599 บาทขึ้นไป ณ ทรูช็อป สาขาที่ร่วมรายการ รับของที่ระลึกไอเทมสุดคูล ทั้งกระเป๋าทรู 5G รับซัมเมอร์ และแท่นวางโทรศัพท์รูปไบร์ทหรือเฌอปราง หากคุณเป็นแฟน #bbrightvc หรือ #Cherprang ก็ห้ามพลาด ของมีจำนวนจำกัด มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน รีบมารับของขวัญกันไปได้เลยที่ทรูช็อปสาขาที่ร่วมรายการ  


2. Joyful Deal.. รับฟรี!สมาร์ทโฟน 5G จากแบรนด์ดัง 3 รุ่น กับโปรสุดฮอตแห่งปี เพื่อส่งสุขและมอบเป็นของขวัญในเทศกาลสงกรานต์และวันปีใหม่ไทย บนเครือข่าย 5G อันดับ 1 ในไทย ที่ให้ประสบการณ์ 5G ที่ เร็ว ครบ แรงล้ำ ได้เต็มที่ พิเศษเฉพาะลูกค้าทรู เท่านั้น เพียงใช้ 300 ทรูพอยท์พร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือน 499 บาท ขึ้นไปและชำระค่าบริการล่วงหน้าตามที่กำหนด สัญญา 15 เดือน ก็สามารถเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน 5G ได้ง่ายๆ ตั้งแต่วันนี้ – 31 พ.ค. 65 *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมทางเว็บไซต์ TrueMove H


3. Joyful Wishes...รับลมร้อนไปกับเหล่าไอดอลสาว สมาชิกวง Last Idol ได้แก่ สาวน้อย-พิชญ์สินี อิทธิรัตนะโกมล, ฟ้า-ชุติกาญจน์ จูศรีพานิชย์, ก้อย-กมลวรรณ ศรีสว่างเดช, หงษ์หยก-หงษ์หยก ควรประดิษฐ์, ต้นน้ำ-บัณฑิฏา สันตยารมณ์ ที่แท็กทีมกันมาร่วมอวยพรในช่วงปีใหม่ไทยนี้ พร้อมทั้งอินฟลูเอนเซอร์ก๊วนทีนอีกมากมาย ที่จะมาเชิญชวนทุกๆ คนมาสนุกสนานในสไตล์ของตัวเอง ช่วงหน้าร้อนแสนสุขนี้ไปกับแคมเปญ #True5GJoyfulSummer สนุก สดใส ไปด้วยกันทั่วประเทศ


4. Joyful กันแบบทะลุจอ 3D...สุดล้ำใจกลางสยามสแควร์ให้ได้สดชื่นกันถ้วนหน้า ตลอดเดือนเมษายน ที่จําลองความสดชื่นในฤดูร้อนกับสถานที่ต่างๆ ทั่วไทยไม่ว่าจะเป็น ทะเล ภูเขา น้ำตก โดยมี H-Man มาสคอตสุดน่ารักที่มาสร้างสีสันในธีมสาดความสุข ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พร้อมปืนฉีดน้ำคู่ใจ ที่จะฉีดความสดชื่นให้ปกคลุมไปทั่วสยาม


5. Joyful ทั่วไทย...กิจกรรมและการเปิดบูธประชาสัมพันธ์ส่งต่อความสุขทั่วไทย ณ สถานที่ท่องเที่ยว สถานีขนส่ง เส้นทางคมนาคม และวัดสำคัญ ร่วมสาดความสุข สนุก ไหลลื่น ไม่มีสะดุด เพื่อช่วงเวลาแห่งสุขของคนไทยทุกคน


สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก : TRUE TOGETHER


#TRUE5GJoyfulSummer2022 #BESTwithTRUE5G 

#TRUEtoTECH #TRUETogether


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง