รีเซต

วอดเกลี้ยง ทาวน์เฮ้าส์ 3 ล. เผยกลุ่มคนงาน เพิ่งกินหมูกระทะเสร็จ

วอดเกลี้ยง ทาวน์เฮ้าส์ 3 ล. เผยกลุ่มคนงาน เพิ่งกินหมูกระทะเสร็จ
ข่าวสด
25 สิงหาคม 2564 ( 00:08 )
51
วอดเกลี้ยง ทาวน์เฮ้าส์ 3 ล. เผยกลุ่มคนงาน เพิ่งกินหมูกระทะเสร็จ

เกิดเหตุเพลิงไหม้ ทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น หมู่บ้านพระปิ่น 7 อ.คลองหลวง พยานเผยก่อนเกิดเหตุ เห็นกลุ่มคนงาน ตั้งวงกินหมูกระทะ จากนั้นไม่นาน วอดทั้งหลัง

 

 

เมื่อวันที่ 24 ส.ค. 2564 ร.ต.อ.อดิศักดิ์ คชศักดิ์ รองสว.(สอบสวน)สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ ภายในหมู่บ้านพระปิ่น 7 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมนายสุเทพ วงษ์แจ้ง นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองท่าโขลง รถดับเพลิงเทศบาลเมืองท่าโขลง เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยฐานวิษณุปทุมธานี และรถกู้ชีพเทศบาลเมืองคลองหลวง

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ปลูกติดกันหลายหลัง ต้นเพลิงเกิดขึ้นที่ชั้น 1 ของบ้านเลขที่ 71/263 พบแสงเพลิงและกลุ่มควันลุกไหม้กองโฟมสำหรับใช้บรรจุภัณฑ์สินค้า ที่ตั้งอยู่ลานจอดรถของตัวบ้านอย่างรุนแรง ก่อนที่เพลิงจะลุกลามอย่างรวดเร็วขึ้นไปบนชั้นที่ 2 และบ้านข้างเคียง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องเร่งฉีดน้ำเพื่อสกัดเพลิงโดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

 

 

 

 

จากการตรวจสอบพบว่าบ้านต้นเพลิงเสียหายทั้งหมด ส่วนบ้านข้างเคียงเสียหายเล็กน้อย มีรถจยย. เสียหายจำนวน 3 คัน นอกจากนี้ยังมีเป็นแรงงานต่างด้าวที่อาศัยอยู่บ้านต้นเพลิง 1 ราย ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย

 

 

จากการสอบสวนนายภุชิสส์ เปลี่ยนชัย อายุ 42 ปี ให้การว่า ตนขับรถผ่านก็เห็นเพลิงลุกไหม้อยู่ชั้นล่างของบ้าน จึงร้องเรียกเพื่อนบ้านนำถังดับเพลิงมาดับแต่ไม่สำเร็จ เพลิงได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็วก่อนที่รถดับเพลิงจะมาถึง ขณะที่เพื่อนบ้านอีกรายเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นคนงานที่บ้านต้นเพลิงนั่งกินหมูกระทะกันก่อนจะเลิกไป ไม่นานก็เกิดเพลิงลุกไหม้ ส่วนค่าเสียหายคาดว่าไม่ต่ำกว่า 3 ล้านบาท

 

 

ร.ต.อ.อดิศักดิ์ เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุบันทึกภาพเป็นหลักฐานและจะได้สอบปากคำพยานบุคคลเพิ่มเติมพร้อมกั้นพื้นที่ไว้เพื่อรอการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเขต 1 หาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง