รีเซต

ย่าตามหาหลานชายทหาร กลับเข้ากรมแล้วหายตัวไป ติดต่อไม่ได้ร่วมเดือน

ย่าตามหาหลานชายทหาร กลับเข้ากรมแล้วหายตัวไป ติดต่อไม่ได้ร่วมเดือน
ข่าวสด
7 เมษายน 2565 ( 12:25 )
55
ย่าตามหาหลานชายทหาร กลับเข้ากรมแล้วหายตัวไป ติดต่อไม่ได้ร่วมเดือน

ย่าตามหาหลานชาย วัย21 ปีทหารกองเกิน นานร่วมเดือนติดต่อไม่ได้ หลังจากครบวันลา กลับเข้ากรมแล้วหายตัวไป

 

วันที่ 7 เม.ย. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่3 ต.ย่านซื่อ อ.เมือง จ.อ่างทอง พบ นางพรทิพย์ เบ็ญจวร อายุ 61 ปี ตามหาหลานชาย ที่ชื่อพนา เบ็ญจวร หรือนิว วัย 21 ปี ที่เป็นทหารกองเกิน อยู่ที่จังหวัดลพบุรี ได้นาน 3 เดือน แล้วได้ลากลับบ้านมาพักผ่อนที่บ้าน ได้ไปส่งหลานชายกลับเข้ากรมกองเมื่อวันที่ 11 มีนาคม 65 ที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อกับหลานชายได้อีกเลย

 

นางพรทิพย์ กล่าวว่า ปกติหลายชายจะติดต่อโทรพูดคุยกับแม่ของเขาทุกวัน และ2 - 3 วันจะโทรพูดคุยกับย่า ซึ่งย่าได้เลี้ยงหลานชายคนนี้และอยู่กับย่ามาตั้งแต่เด็ก หลังจากการหายตัวไปของหลานชายนานร่วมเดือน ทำให้ตนเป็นห่วงและเป็นกังวลมาก เชื่อว่ายังมีชีวิตอยู่ แต่ไม่รู้หลบไปอยู่ที่ใด จะเป็นตายร้ายดีอย่างไรก็ห่วงและเป็นกังวลมาก

 


ตนและแม่ของนิว พร้อมญาติพี่น้อง ได้ไปติดต่อที่กรมทหารและทางเจ้าหน้าที่ทหารก็ช่วยตามหลานชายโดยรอบป่าเขาบริเวณกรมกองป่าเขา ร่วมทุกวันแต่ยังไม่พบวี่แวว ล่าสุดได้นำเหลน ซึ่งเป็นลูกชายของหลานชายตามไปคนหาด้วย แต่เหลนบอกว่าในป่าพบรอยเท้าผี แต่ก็ยังไม่เจอหลานชายแต่อย่างไร ทางเจ้าหน้าที่ทหารก็อำนวยความสะดวกและช่วยติดตามหาคนหา โดยรอบพื้นที่ป่าโดยรอบกรมทหารแต่ก็ยังไม่พบ

 

ตอนนี้ตนทุกข์ใจมาก ไม่รู้หลานชายเป็นตายร้ายดีอย่างไร ซึ่งหลานชายนั้นเรียนจบแค่ชั้นประถม 6 เท่านั้น ไม่มีเพื่อนที่อื่น ก็มีเพียงเพื่อนในจังหวัดอ่างทองเท่านั้น แต่ไม่รู้หลานชายหลบหนีไปอยู่ที่ใด และก็ออกเดินทางไปตามหาหลานชายที่จังหวัดลพบุรีร่วมทุกวันจนกว่าจะเจอ นางพรทิพย์ เบ็ญจวร ผู้เป็นย่า โทร 086-4125612

ข่าวที่เกี่ยวข้อง