รีเซต

"จักรทิพย์" ประกาศลงชิงผู้ว่าฯกทม. ตอนนี้อยู่ระหว่างฟอร์มทีม

"จักรทิพย์" ประกาศลงชิงผู้ว่าฯกทม. ตอนนี้อยู่ระหว่างฟอร์มทีม
TNN ช่อง16
13 กุมภาพันธ์ 2564 ( 11:45 )
88
"จักรทิพย์" ประกาศลงชิงผู้ว่าฯกทม. ตอนนี้อยู่ระหว่างฟอร์มทีม

วันนี้ (13 ก.พ.64)  นายถาวร เสนเนียม รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม และแกนนำพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่เขตมีนบุรี หนองจอก ลาดกระบัง มอบทุนการศึกษา และมอบอุปกรณ์การกีฬารวมถึงถุงยังชีพให้กับประชาชนในพื้นที่ โอกาสนี้ นายถาวรได้ฝากฝัง พล.ต.อ.จักรทิพย์ กับชาวมีนบุรี หนองจอก ลาดกระบัง ไว้พิจารณา เพื่อทำงานรับใช้ ชาวกทม. 


โดยนายถาวรระบุว่า การสนับสนุนพล.ต.อ.จักรทิพย์ ครั้งนี้เป็นเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้อง เพราะมั่นใจว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ เป็นคนดี แต่หากพรรคประชาธิปัตย์มีมติส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.

ในนามพรรค ก็ต้องสนับสนุนคนของพรรคประชาธิปัตย์ 


ด้านพล.ต.อ.จักรทิพย์ ยอมรับว่า ได้ตัดสินใจแล้วว่าจะลงชิงตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. แต่ยังไม่ได้มีความพร้อม 100 % พร้อมปฏิเสธกระแสข่าวความขัดแย้งกับนางทยา ทีปสุวรรณ ภรรยาของนายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ แกนนำพรรคพลังประชารัฐ ที่ประกาศตัวชิงผู้ว่าฯ กทม. เช่นเดียวกัน ส่วนกรณีความขัดแย้งภายในพรรคพลังประชารัฐ เป็นเรื่องของพรรคไม่เกี่ยวกับตน ยอมรับมีความใกล้ชิดกับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ  เพราะเป็นผู้บังคับบัญชามาก่อน แต่ไม่เคยไปขอพล.อ.ประวิตรให้การสนับสนุนตน พร้อมมองว่าการแข่งขันครั้งนี้ ตนเองเสียเปรียบเพราะเป็นสินค้าใหม่ ซึ่งไม่มีพื้นฐานการเมืองมาก่อน ทราบแต่เพียงปัญหาและความต้องการของชาว กทม.และรู้ว่าจะแก้ไขปัญหาอย่างไร


พล.ต.อ.จักรทิพย์ เปิดเผยด้วยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการฟอร์มทีมผู้ว่าฯ กทม. ส่วนจะเห็นนางทยามาร่วมทีมด้วยหรือไม่ ตอบไม่ได้ แต่ยอมรับว่าสมการทางการเมืองเป็นไปได้ทุกอย่าง ซึ่งตนไม่ใช่กูรูทางการเมือง

จึงไม่สามารถประเมินสถานการณ์ในอนาคตได้  


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง